เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 107

มาร์ค เทรมอนต์ หยิบการ์ดออกมาจากกระเป๋าสตางค์แล้วโยนลงบนโต๊ะกาแฟ จากนั้นเขาก็ไม่สนใจการปรากฏตัวของเธอและหยิบนิตยสารขึ้นมาอ่าน

แอเรียนหยิบการ์ดเเละขอบคุณ จากนั้นก็หันกลับขึ้นไปชั้นบน เธอแจ้งแมรี่โดยเฉพาะว่าเธอจะไม่กินข้าวเย็น ตอนนี้สิ่งที่เธออยากทำคือการนอนหลับ เปลือกตาของเธอรู้สึกหนักมากราวกับว่ามีใครบางคนกำลังดึงมันปิดลงมา

เมื่อถึงเวลาเสิร์ฟอาหารบนโต๊ะมาร์ครู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยที่พบว่าแอเรียนไม่อยู่ในสายตา "เธออยู่ไหน?"

“เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายและแจ้งว่าจะไม่ทานอาหารเย็น นายหญิงรู้สึกคลื่นไส้เมื่อไม่นานมานี้และ… เธอ… ประจำเดือนก็มาช้า ฉันขอให้เธอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลค่ะ” แมรี่ตอบ

รูม่านตาของมาร์คขยายใหญ่ขึ้นอย่างกะทันหัน "คุณพูดว่าอะไรนะ?"

แมรี่ย้อนกลับไปนึกถึงคำพูดของเธอเอง หลังจากแน่ใจว่าเธอไม่ได้พูดอะไรผิด เธอก็พูดต่อโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ “นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ทำไมคุณไม่พาเธอไปโรงพยาบาลล่ะคะ?”

อารมณ์ที่ขัดแย้งกันฉายในดวงตาของเขาก่อนที่เขาจะกลับคืนสู่ความสงบอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เขาหยิบช้อนส้อมขึ้นมาและเริ่มรับประทานอาหาร “ผมจะให้ไบรอันไปส่งเธอที่โรงพยาบาล ผมยังมีเรื่องที่ต้องทำในคืนนี้”

แมรี่หันกลับมาและจากไปพร้อมกับถอนหายใจ มาร์คหยุดกินข้าวแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาไบรอัน “ส่งเธอไปโรงพยาบาล ไปพบนรีแพทย์เพื่อตรวจดูว่าเธอท้องหรือไม่”

เพียงไม่ถึงหนึ่งนาทีหลังจากที่เขาวางสายโทรศัพท์ ไบรอันก็รีบเข้ามา แมรี่รีบขึ้นไปชั้นบนเพื่อปลุกแอเรียน เมื่อแอเรียนลงมาเธอดูกระสับกระส่ายและไม่สบายตัวมาก “เราต้องไปตอนนี้เหรอ? ฉันง่วง…"

ไบรอันมองเธออย่างเข้มงวด “คุณไม่สามารถชะลอการรับการรักษาได้หากคุณป่วย นายท่านสั่งให้ผมพาคุณไปที่นั่น มากับผมนะครับ นายหญิง”

แอเรียนมองไปที่ห้องอาหารจากนั้นก็ออกไปกับไบรอันย่างไม่เต็มใจ

ที่โรงพยาบาล ไบรอันตรงไปที่แผนกสูตินรีเวชเพื่อลงทะเบียน

แอเรียนพูดไม่ออกเล็กน้อย “ไบรอัน ทำไมคุณถึงลงทะเบียนแผนกสูตินรีเวช? ฉันรู้สึกปวดท้องเล็กน้อย เราควรไปตรวจร่างกายก่อน อาจจะได้รับการเอกซเรย์หรืออะไรก็ได้” เธอไม่ต้องการให้ผู้ชายพาเธอไปพบแพทย์เนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติ มันน่าอายเกินไป ...

“เป็นคำสั่งจากนายท่านครับ” ไบรอันตอบอย่างเคร่งครัด

คำสั่งจากมาร์ค? เขา… พยายามหาคำตอบว่าท้องหรือเปล่า?

แอเรียนไม่ได้พูดอะไรอีกและตามไบรอันไปที่แผนกสูตินรีเวช

เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลเอกชนและเป็นเวลากลางคืนจึงไม่ค่อยมีคนอยู่ เธอเข้าไปในห้องให้คำปรึกษาและรู้สึกโล่งใจเมื่อพบว่าหมอเป็นหญิงวัยกลางคน มันจะไม่สบายใจถ้าหากเป็นหมอผู้ชาย

แพทย์เริ่มวินิจฉัยเธออย่างมืออาชีพ “อาการเป็นอย่างไรบ้างคะ?”

“อืม ประจำเดือนของดิฉัน… มันช้าไป 1 เดือน” เธอตอบ

“อาการอื่น ๆ เช่นหน้าอกบวมคลื่นไส้หรือรู้สึกเซื่องซึมบ้างไหมคะ?” เธอถามต่อ

ทันทีที่แอเรียนได้ยินคำถามเธอก็ตื่นตระหนก เธอกำลังประสบกับอาการทั้งหมด “แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นล่ะคะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์