เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 114

พ่อเฮนรี่รับทราบคำสั่งของเธอจากนั้นก็ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับบอดี้การ์ดคนอื่น ๆ ในที่สุดแอเรียนก็ทรุดตัวลงบนเก้าอี้ “ทิฟฟ์… ฉันเจ็บท้อง…”

ทิฟฟานี่เช็ดน้ำตาและตะโกนหาหมอ แพทย์ได้ให้แอเรียนตรวจร่างกายเบื้องต้นแล้วสรุปว่า “คุณกำลังมีอาการแท้งบุตร พักผ่อนให้อาการดีขึ้น เราจะประเมินเพิ่มเติมได้หลังจากผ่านไปอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ สุขภาพของคุณแย่เกินไป”

ทิฟฟานี่ตกใจมาก “เธอกำลังตั้งครรภ์เหรอ? เป็นลูกของใคร?”

แอเรียนถอนหายใจออก “เธอคิดว่าเป็นของใครล่ะ?”

“เป็นไปไม่ได้น่า… วิลเหรอ?” ทิฟฟานี่กล่าวอย่างอ่อนแรง

แอเรียนหดหู่ “ทิฟฟ์ ฉันไม่สามารถพาตัวเองไปทำแบบนั้นได้ นี่เป็นลูกของมาร์ค ช่วยเก็บการตั้งครรภ์ของฉันไว้เป็นความลับทีนะ เขาไม่รู้เรื่องนี้”

“อะไร? เขาไม่รู้เหรอ? ทำไมเธอไม่บอกเขา? บางทีเขาอาจจะปฏิบัติกับเธอดีขึ้นถ้าเธอบอกเขา! เธอต้องเรียนรู้วิธีต่อสู้เพื่อตัวเธอเองจริง ๆ นะ อย่าเป็นเหมือนฉัน ฉันยอมทุกอย่างและจบลงด้วยความว่างเปล่า ฉันเสียความพยายามไปมากจริง ๆ !” ทิฟฟานี่หัวเราะอย่างไม่พอใจ

“ฉันไม่ได้ให้อะไรกับมาร์ค… นี่คือสิ่งที่ฉันเป็นหนี้เขา ฉันไม่ต้องการต่อสู้เพื่อทุกอย่างของเขา ทิฟฟ์ เธอไม่เข้าใจความกดดันที่เกิดขึ้นเมื่อเธอเป็นหนี้ใครบางคนมากเกินไปจนเธอไม่สามารถจ่ายคืนได้” มีความหมายมากมายที่ซ่อนอยู่ในคำพูดของแอเรียน ทิฟฟานี่รับไม่ได้การสนทนาจึงจบลงที่นั่น

เช้าวันรุ่งขึ้น ในที่สุดลิเลียนก็ตื่นขึ้นมา แอเรียนหวังว่าเธอจะหาที่พักอื่นให้พวกเขาได้ แต่ตอนนี้เธอไม่มีเงินเลย เธอเสียใจอีกครั้งที่คืนการ์ดของมาร์คให้เขาเมื่อคืน ทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้นเสมอ? ยิ่งเธอไม่อยากเป็นหนี้เขาเท่าไหร่เธอก็ยิ่งต้องติดหนี้เขามากเท่านั้น…

หลังจากเหตุการณ์นี้ทิฟฟานี่ก็รู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถอยู่ในสถานที่แบบนั้นได้อีกต่อไป “ไม่ต้องห่วงนะ แอริ ฉันยังมีเงินอยู่กับฉันในขณะนี้ก็เพียงพอที่จะจ่ายค่าเช่า ฉันไม่สามารถจ่ายเงินสำหรับใช้ชีวิตในเขตเมืองได้ แต่ชานเมืองก็โอเค ดังนั้นอย่ากังวลกับเราเลย ฉันจะหางานที่จ่ายเพียงพอสำหรับค่าครองชีพของเราและชำระหนี้บางส่วน”

แอเรียนพยักหน้าให้เธอขณะที่เธอกำลังสงสัยว่าเธอจะช่วยทิฟฟานี่ได้อย่างไร

เธอเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านและโทรหาเอริกเพื่อขอหยุดงานทั้งวัน เธอไม่ได้วางแผนที่จะอยู่บนเตียงเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์จนกว่าจะถึงการตรวจสุขภาพครั้งต่อไป เธอเเค่ขอพักผ่อนสักวัน

เมื่อเข้ามาในบ้าน แอเรียนสังเกตเห็นรองเท้าผู้หญิงสองคู่ที่ทางเข้า คนหนึ่งเป็นสีดำและอีกคนเป็นสีแดง ส้นสูงประมาณสิบเซนติเมตรชนิดที่เธอไม่เคยเพ้อฝันเลย ดังนั้น ... ผู้หญิงคนอื่น มาที่บ้าน...

แมรี่ขึ้นมาทักทายเธอด้วยใบหน้าที่ขมขื่นแล้วกระซิบกับเธอว่า “พวกเขามาจากครอบครัวคินซีย์ พวกเขามาที่นี่เพื่อตามหานายท่านและเขาอยู่ที่บ้าน"

แอเรียนพยักหน้าจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นรองเท้าแตะและเดินขึ้นไปชั้นบน ทันทีที่เธอไปถึงบันไดเฮเลนก็เรียกเธอ “แอเรียน”

เธอหยุดเดินจากนั้นหันกลับไปมองเฮเลนด้วยใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก เฮเลนก็ลุกลี้ลุกลน ในตอนนี้กลิ่นอายของแอเรียนคล้ายกับของมาร์คตอนที่เขาจริงจัง

แอรี่ทักทายเธอด้วยน้ำเสียงน่ารัก “เมื่อคืนเธออยู่ที่ไหนเหรอพี่ใหญ่? ทำไมเธอไม่ทักทายเราเมื่อเธอเห็นเราล่ะ?”

“คุณต้องการให้ฉันทักทายคุณทั้งสองคนอย่างไร? แม่กับน้องสาวเหรอ?” แอเรียนตอบกลับอย่างเย็นชา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์