เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 50

ภาพหล่นจากหนังสือโดยไม่คาดคิด ด้วยความสงสัย แอเรียนจึงหยิบมันขึ้นมา เป็นวันที่เธอย้ายเข้ามาใน คฤหาสน์ เทรมอนต์ เมื่อเธออายุแปดขวบ เธอกำลังจับมือของมาร์ค เทรมอนต์

เมื่อเห็นภาพในหนังสือพิมพ์ เธอไม่เคยเห็นภาพถ่ายแบบนี้มาก่อน ทำไมมาร์ค เทรมอนต์ ถึงมี? เขา... ตั้งใจเก็บมันไว้หรือเปล่า?

แอเรียน ปฏิเสธความเชื่อนี้ในทันที เขาคงเก็บมันไว้โดยไม่คิดอะไรมากในเวลานั้นและลืมไปแล้วว่าวางมันไว้ที่ไหน หนังสือที่มีรูปถ่ายเป็นหนังสือเก่าและไม่ใช่แนวที่เขาชอบ เขาต้องไม่ได้พลิกหน้ามันเป็นเวลาหลายปีแล้ว

เป็นอีกคืนหนึ่งที่นอนไม่หลับ

หลังจากออกจากคฤหาสน์ มาร์ค เทรมอนต์ มุ่งหน้าไปที่บาร์ไนท์ไลท์ แจ็คสัน เวสต์ และเอริก นาธาเนียล มาถึงไม่นานหลังจากนั้นและขอบาร์เกิร์ลหลายคนเพื่อเพิ่มอารมณ์

เหล้าราคาแพงวางกระจายอยู่บนโต๊ะบูธของพวกเขา แจ็คสัน เวสต์ คุ้นเคยกับสถานที่เช่นนี้มากที่สุดในบรรดาสามคนนี้ เขาเป็นตัวอย่างที่สำคัญของเด็กเสเพลของครอบครัวที่ร่ำรวย เขาเป็นขาประจำที่นี่ดังนั้นบาร์เกิร์ลจึงมีแนวโน้มที่จะเกาะติดกับเขา เขาไม่รังเกียจพวกหล่อนเลย และยินดีต้อนรับพวกหล่อนโดยไม่ทักท้วง

เอริก นาธาเนียล ท่าไม่ดีนักและเลือกน้ำผลไม้แทนแอลกอฮอล์ “ฉันดื่มไม่ได้ ท้องของฉันไม่ยอมให้ฉันเลย ดื่มให้สนุกฉันจะนั่งข้างนอก”

แจ็คสัน หยอกล้อเขาอย่างไร้ความปราณี “นายนี่มันมีท้องที่พิเศษดีนะ!”

“ฉันไม่ได้ขาดเงิน ฉันไม่สนใจที่จะเกาะผู้หญิงกิน!” เอริกกลอกตามาที่เขา

มาร์ค เทรมอนต์ ดื่มอย่างเงียบ ๆ บรรยากาศที่เขาเปล่งออกมาห้ามไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ ภายใต้แสงไฟสลัวของบาร์ ทั้งหมดที่เหลืออยู่บนใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาคือโครงร่างที่สมบูรณ์แบบซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยน้ำค้างแข็ง ไม่มีบาร์เกิร์ลคนไหนกล้าเข้าใกล้เขาเลย

เมื่อเห็นว่าเขาไม่ได้อยู่ในอารมณ์ แจ็คสัน ก็พูดแบบติดตลกว่า“ มาร์ค นายทะเลาะกับเมียตัวน้อยของนายอีกแล้วเหรอ? นายต้องอ่อนหวานกับคำพูดของนายและต้องตามใจผู้หญิงหน่อย ทำไมนายไม่เข้าใจล่ะฮะ? วันนี้เป็นวันเกิดของนาย เธอมีปัญหาอะไรกับนาย? เกิดอะไรขึ้นกับพวกนายทั้งสองคน?

มาร์ค เทรมอนต์ ไม่ได้พูดอะไรในขณะที่เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรออก

ครึ่งชั่วโมงต่อมา แอรี่ คินซีย์ ที่แต่งตัวอย่างยั่วยวนมาที่บาร์และรีบนั่งข้างมาร์ค เทรมอนต์ โดยซบแขนของเขา “พี่มาร์คที่รักของฉัน ฉันคิดว่าวันนี้คุณจะไม่ได้มองหาฉันอีกแล้วซะอีก…”

“ดื่มกับผมสิ” มาร์ค เทรมอนต์ ดึงเธอเข้าสู่อ้อมกอดของเขา

ทั้งเอริก นาธาเนียล และแจ็คสัน เวสต์ ต่างนิ่งเงียบด้วยความเข้าใจโดยปริยายโดยไม่ได้กล่าวถึงแอเรียนอีกต่อไป

ต่อมาเมื่อ มาร์ค เทรมอนต์ เริ่มดูท่าไม่ดี แอรี่ คินซีย์ ไปที่ห้องน้ำและโทรออก “แม่ หนูอยู่ที่บาร์กับมาร์ค คืนนี้หนูอาจจะไม่กลับบ้าน…”

เธอหน้าแดงเมื่อพูด เต็มไปด้วยความมั่นใจ มองที่ภาพสะท้อนของเธอนั้นมีเสน่ห์และน่ารัก เธอคงมีโอกาสตราบเท่าที่เขายังเมาอยู่…

เฮเลน คาเมราน เงียบไปสองสามวินาทีก่อนที่เธอจะตอบว่า “ให้กำเนิดลูกของมาร์ค เทรมอนต์ โดยเร็วที่สุด นี่เป็นวิธีเดียวที่จะช่วยคินซีย์ได้”

แอรี่ คินซีย์ เม้มริมฝีปากของเธอ “แม่ หนูรู้ว่าหนูเป็นคนที่แม่โปรดปราณ หนูเป็นลูกสาวที่แท้จริงคนเดียวของแม่ แอเรียน วินน์ แย่ยิ่งกว่าลูกเลี้ยง! ไม่ต้องกังวล หนูจะกลายเป็นคุณนายเทรมอนต์แน่นอน!”

น้ำเสียงของเฮเลน คาเมราน ห่างเหินเมื่อเธอปฏิเสธที่จะสนทนาต่อ "แม่เหนื่อยแล้ว ราตรีสวัสดิ์" เธอวางสายทันทีหลังจากนั้น

แอรี่ คินซีย์ ไม่พอใจที่ไม่เคยเห็นเฮเลน คาเมราน ทำตัวห่างเหินกับเธอ แต่เมื่อเธอนึกขึ้นได้ว่ามาร์ค เทรมอนต์ ยังรอเธออยู่เธอก็แต่งหน้าและกลับไปที่บูธ

แจ็คสัน เวสต์ น่าทึ่งมากในการทำให้บรรยากาศครึกครื้น ทันทีที่เขาหยิบไมโครโฟนและตะโกนว่า "คุณเทรมอนต์ ที่นี่เป็นฐานทัพในการเรียกเก็บเงินคืนนี้!” ทั้งสถานที่ดังขึ้นด้วยเสียงเชียร์

ทุกคนรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันเกิดของมาร์ค เทรมอนต์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่คนที่เขาสนใจ...

เขาตระหนักดีว่าของขวัญที่เฮนรี่ทำนั้นไม่ได้เตรียมโดยแอรียน เขาเพิ่งพบว่ามันเป็นความพยายามที่สูญเปล่าที่จะเปิดเผยเธอ

ความหม่นหมองของมาร์ค เทรมอนต์ นั้นตรงกันข้ามกับฉากที่ครึกครื้นของบาร์ เที่ยงคืนผ่านไป แต่เขาก็ไม่ได้มีวี่แววว่าจะจากไปแม้จะเมาเกือบตาบอดแล้วก็ตาม

ด้วยความกังวล แอรี่ คินซีย์ โอบแขนของเธอไว้รอบเอวของเขาและพูดอย่างยั่วยวนในหูของเขา“พี่มาร์คที่รัก… ไปพักผ่อนกันเถอะ? คุณเมามากเกินแล้ว…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์