เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 64

น่าเสียดายที่ เอธานไม่ได้ยินเธอและอาบน้ำต่อไป เป็นไปได้มาก ว่าห้องน้ำกันเสียง

ไม่นานบอดี้การ์ดก็กระชากการ์ดห้องจากทิฟฟานี่ แล้วปลดล็อกประตู ตอนนี้แอเรียนได้เผชิญหน้ากับมาร์ค - มันเหมือนกับการมองไปที่ทุ่งหิมะ แววตาของเขาทำให้เธอรู้สึกผิดมากแม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำอะไรผิดก็ตาม เธอถอยห่างออกไปอย่างอับอาย...

ทิฟฟานี่พยายามดิ้นรนออกจากการยับยั้งของบอดี้การ์ด เธอรีบวิ่งไปข้างหน้าและปกป้อง แอเรียน “มาร์ค เทรมอนต์ ถ้าคุณมีอะไรจะพูดจงมีอารยะในเรื่องนี้ ฉันก็กังวลพอ ๆ กับคุณ! อย่างไรก็ตามเราสามารถรอให้เอธานออกมาจากห้องน้ำก่อนที่จะคุยกันอย่างไม่อ้อมค้อมได้ไหม? ฉันมั่นใจว่าแอริไม่ใช่คนแบบนั้นและเอธานก็ไม่ใช่ด้วย!”

ในที่สุดเอธานก็สังเกตเห็นว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องภายนอก เขาสวมเสื้อคลุมอาบน้ำและเดินออกมาเห็นคนกลุ่มใหญ่ในห้องของเขา "เกิดอะไรขึ้น?" เขาถามแล้วผงะ

การจ้องมองของมาร์คเปลี่ยนไปอย่างเย็นชา ทิฟฟานี่ตะคอกอย่างหงุดหงิด “คุณกำลังถามฉันเหรอ? ฉันจะรู้ได้อย่างไร?"

ในที่สุดเอธานก็เข้าใจสถานการณ์และอธิบายอย่างรวดเร็วว่า “ผมมีเรื่องที่จะต้องคุยกับแอเรียนเมื่อเรามาถึงโรงแรม ผมทำเสื้อผ้าของผมสกปรกในขณะที่ผมทานอาหาร ผมก็เลยไปอาบน้ำ…” ก่อนที่เขาจะพูดจบ มาร์คตัดบทเขาอย่างเยือกเย็น “ถ้าคุณจะแก้ตัวอย่างน้อยก็ใช้สมองของคุณหน่อยเถอะ!”

เอธานไม่กังวลที่จะอธิบายซ้ำ เขาหันไปหาทิฟฟานี่ “นั่นคือสิ่งที่คุณคิดเหมือนกันหรือเปล่า? ว่าผมโกหกคุณด้วย?”

ทิฟฟานี่มองไปที่เขาแล้วหันไปหาแอเรียน หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่งเธอกำลังจะตอบเมื่อเอธานยิ้ม “เอาล่ะ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ทุกคนเห็นพ้องกันว่ามีบางอย่างระหว่างเรา!”

มาร์คจ้องไปที่แอเรียน เขายกมือขึ้นเรียกบอดี้การ์ด แล้วหันหลังเดินออกไป

บอดี้การ์ดทั้งสองก้าวไปข้างหน้าและลากแอเรียนออกไป แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้จัดการกับเธอ แต่แอเรียนก็รู้สึกราวกับว่าเธอถูกดึงออกมาและถูกแยกออกจากกัน เขาสงสัยเธอขนาดนั้นเลยเหรอ? เธอเป็นอีตัวสำหรับเขาเพียงเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือเปล่า?

มาร์คมีสีหน้าที่น่าสะพรึงกลัวตลอดทางกลับบ้าน แอเรียนลดสายตาลงและนิ่งเงียบ เธอไม่รู้สึกอยากอธิบายอะไร ทุกสิ่งที่คุณพูดถือเป็นเรื่องโกหกเมื่อมีคนไม่ไว้ใจคุณอยู่แล้ว

เมื่อพวกเขามาถึง คฤหาสน์ เทรมอนต์ มาร์คจับข้อมือเธอและลากเธอไปที่ห้องน้ำในห้องนอนของพวกเขาและฉีดน้ำเย็น ๆ ใส่เธอ เธอตัวสั่นจากความหนาวเย็น

เธอเงยหน้าขึ้นมองเขาและมองเห็นความโกรธและความอดทนที่หายไปในดวงตาของเขา ยังมีอีกสิ่งหนึ่ง - นั่นคือความเกลียดชัง

มาร์คหันหลังเดินออกไป ราวกับว่าเขาไม่สามารถทนเห็นเธอได้อีกต่อไป “มาพบฉันตอนที่เธอสะอาดแล้ว”

ประตูห้องน้ำปิดลงอย่างดังโคร่ม เสียงของมันสะท้อนความเจ็บปวดในใจของเธอ

แอเรียนอยู่ในห้องน้ำและล่องลอยไปในอากาสนานกว่าหนึ่งชั่วโมง เสื้อผ้าของเธอเปียกโชกไปหมด เธอไม่สามารถเดินออกไปในสภาพนี้ได้ แน่นอนว่าเธอไม่อาจขอให้มาร์คนำชุดนอนมาให้เธอ เมื่อสีผิวปลายนิ้วของเธอเริ่มเปลี่ยนเป็นสีขาวเธอก็เอาผ้าขนหนูพันรอบตัวเองอย่างไม่เต็มใจ เป็นผ้าขนหนูสำหรับผู้ชายและสามารถปกปิดพื้นที่ส่วนตัวได้มากที่สุดเท่านั้น เธอต้องเดินอย่างระมัดระวัง กลัวว่าจะยกขาขึ้นสูงเกินไป

เมื่อก้าวออกจากห้องน้ำเธอพบว่าทั้งห้องเต็มไปด้วยหมอกควันคละคลุ้ง เธอไอเป็นเวลาพอสมควร

คราวนี้มาร์คไม่ได้ดับบุหรี่ของเขา แต่เขาเลือกที่จะไม่แยแส ขวดวิสกี้บนโต๊ะข้าง ๆ เขาหมดไปครึ่งขวดแล้ว

แอเรียนพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะหายใจให้น้อยที่สุดและเดินตามหลังเขา "คุณต้องการจะพูดอะไร?"

นิ้วของมาร์คเกร็งและบุหรี่ถูกเปลี่ยนรูปร่างระหว่างนิ้วของเขา “คุณคิดว่าผมจะพูดอะไรล่ะ?”

บรรยากาศมาถึงทางตัน เงียบสงบราวกับสัตว์ป่าในยามค่ำคืน พร้อมที่จะขย้ำเหยื่อได้ทุกเมื่อ

จากนั้นเครื่องแก้วบนโต๊ะตัวเล็กก็ถูกกวาดลงบนพื้น ในที่สุดความโกรธของมาร์คก็ปะทุขึ้น เขาลุกขึ้นแล้วจับไหล่เธอ “คุณร้อนใจขนาดนั้นเลยเหรอ?! ใคร ๆ ก็ทำกันใช่มั้ย! นี่ฉันยังมีชีวิตอยู่นะ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์