เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 72

ก่อนที่เธอจะได้สติกลับคืนมา มาร์คก็พุ่งไปข้างหน้าและกดทับริมฝีปากของเธอ “ผมไม่อนุญาต คุณไม่สามารถไปได้! คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ละสายตาไปจากผม!” เขากระซิบเสียงแหบและสัมผัสริมฝีปากของเขากับเธอ

แอเรียนต้องการอธิบายว่าเธอเป็นเพียงการออกไปพักผ่อนและเพลิดเพลินกับนิทรรศการศิลปะ แต่เขาไม่ทันได้ให้โอกาสเธอเลย

เธอบอกได้เลยว่า มาร์คไม่สบายและค่อนข้างจะสาหัสเช่นกัน

จิตใจของเขาสับสนเล็กน้อย เมื่อเขารั้งเธอไว้ เธอจึงไม่สามารถต่อต้านเขาได้ จากนั้นในขณะที่เธอกำลังจะขาดอากาศหายใจในที่สุดเขาก็เลื่อนริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ...

เธออ้าปากค้างหายใจอย่างสั่นคลอน “มาร์ค… คุณไม่สบาย ไปโรงพยาบาลกันเถอะ…หยุดก่อน…”

เขาไม่สนใจเธอราวกับว่าเขาไม่ได้ยินเธอเลย

จิตใจของแอเรียนยู่ในความพร่ามัว ในที่สุดแล้วเขาก็ไม่ปล่อยให้เธอหนีไป… เขาจะรังเกียจความสกปรกของเธอไหม ในตอนที่เขากลับมามีสติ?

เมื่อพายุสงบลง ในที่สุดเขาก็ทรุดลงสู่ห้วงนิทราลงโดยยังคงนอนอยู่บนตัวของเธอ...

เธอพบว่ามันยากมากที่จะหายใจ ราวกับว่าร่างกายของเธอกำลังจะพังทลายลงจากความเหนื่อยล้า

เธอรอให้พละกำลังของเธอกลับคืนมาก่อนที่จะผลักเขาออกจากเธออย่างระมัดระวังและปรับให้เขาอยู่ในท่านอนที่สบาย

อาการไข้ของมาร์คไม่ลดลงเลย แอเรียนหยิบยาแก้หวัดที่ยังไม่หมดออกจากกระเป๋าเดินทางและมองไปที่เขา ใบหน้าของเขายังคงร้อนผ่าวเล็กน้อย เธอป้อนยาให้เขาแบบปากต่อปากและให้น้ำกับเขาด้วยวิธีการเดียวกัน

หลังจากแน่ใจว่าเขากลืนมันเข้าไปแล้วเธอก็ลากร่างที่อ่อนแอมากของเธอไปจัดระเบียบห้อง เมื่อเธอเห็นจุดด่างสีแดงบนผ้าปูที่นอน ก็เกิดเสียงในจิตใจของเธอ เป็นเรื่องจริงเมื่อสามปีก่อนในคืนนั้นกับวิล ซีวาน เธอไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อตื่นขึ้นมา ความแตกต่างนั้นชัดเจนมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ นั่นหมายความว่า… ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเธอกับวิลเหรอ? ตอนนั้นพวกเขายังเด็กและเป็นมือสมัครเล่นจึงไม่รู้อะไรเลย…?

เธอไม่สามารถบรรยายความรู้สึกของเธอได้...

เมื่อรู้ว่าเขารังเกียจเชื้อโรค แอเรียนจึงทำความสะอาดคราบเลือดออกจากเตียง เธอรอให้อากาศแห้งแล้วนอนพัก

วันรุ่งขึ้นเธอตื่นขึ้นมาพบว่ามาร์คสูบบุหรี่อยู่ที่เก้าอี้ซึ่งอยู่ไม่ไกลเกินไป ห้องนั้นเต็มไปด้วยหมอกควันบาง ๆ ที่เขี่ยบุหรี่ก็เต็มไปแล้วครึ่งหนึ่งเช่นกัน

“คุณเป็นหวัด” เธอพูดอย่างเข้าใจ “เมื่อคืนคุณป่วยและคอของคุณก็แหบด้วย ถ้าคุณสูบบุหรี่…”

ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเป็นหวัดทุกปีในช่วงฤดูหนาว เธอไม่แปลกใจเลย อย่างไรก็ตาม การเป็นหวัดของเขาแย่กว่าปกติ อาจเป็นเพราะเขาเหนื่อยล้าจากการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา…

มาร์คไม่สนใจเธอ เขาจ้องมองลงไปด้านล่าง มันยากที่จะสังเกตเห็นอารมณ์บนใบหน้าของเขาจากด้านข้าง แต่ปรากฏนัยแห่งความเกรี้ยวกราดบนมุมปากของเขา

เธอลดเปลือกตาลงและไม่พูดอะไรเพิ่ม เธอขยับร่างกายและรู้สึกถึงความเจ็บปวด ใบหน้าของเธอเริ่มร้อนผ่าวอีกครั้งเมื่อเธอจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน... นั่นเป็นครั้งแรกที่พวกเขามอบให้กันและกัน...

“ได้เวลาไปแล้ว” มาร์คพูดด้วยน้ำเสียงบังคับหลังจากสูบบุหรี่เสร็จ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์