เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า นิยาย บท 25

หนึ่งเดือนต่อมา ลู่ฝานยังคงฝึกแบบนี้ต่อไป

หลังผ่านไปหนึ่งเดือน ลานด้านหลังร้าน

การหายใจเข้าออก สีหน้าลู่ฝานนิ่งสงบ ทุกครั้งที่หายใจ จะมีแสงสีแดงปรากฏออกมาบนตัว นี่เป็นสัญลักษณ์ของการที่กำลังฝึกกายทองไฟอาบ

แต่ระยะเวลาเพียงแค่เดือนเดียว สามารถเห็นผลได้แล้ว ถ้าลู่เฮ่าหรานกับท่านสวินรู้ คงต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก

การเคลื่อนไหวบนมือรวดเร็วมาก ลู่ฝานผสมของเหลวสีแดงก่ำออกมาชุดหนึ่ง มือซ้ายมีเปลวไฟออกมา เริ่มหลอมของเหลว ระยะเวลาหนึ่งเดือน การหมุนเวียนในตัวเขา ตอนนี้เติบโตแข็งแรง เพียงพอที่จะทำให้เขาใช้เปลวไฟ ในระยะเวลาสั้นๆ ได้

ผงทะลวงกายก่อตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อรู้สึกว่าพอประมาณแล้ว ลู่ฝานเก็บเปลวไฟ นำมันใส่ลงไปในขวดเล็กๆ

"อาจารย์ ดูว่าขวดนี้เป็นยังไงบ้าง"

ลู่ฝานโยนขวดให้หวูเฉิน หวูเฉินรับขวดมามอง แล้วพูดว่า "ใช้ได้ ขวดนี้เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม เวลาหนึ่งเดือน นับว่านายเรียนรู้การสร้างผงทะลวงกายแล้ว"

รอยยิ้มประดับบนใบหน้าลู่ฝาน ถอนหายใจอย่างโล่งอกออกมา

หวูเฉินพูดต่อ "ทักษะบู๊ของนายเป็นไงบ้าง ฝึกได้ผลไหม"

ลู่ฝานพูดว่า "ได้ผลอยู่แล้ว ผงทะลวงกายไม่ธรรมดาจริงๆ คิดไม่ถึงว่าจะมีประโยชน์ ทำให้ฝึกได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้ผมเริ่มสัมผัสวิชากายทองไฟอาบได้แล้ว"

หวูเฉินพยักหน้า "งั้นก็ดี แม้ฉันไม่ใช่นักบู๊ แต่หลักการฝึกเชื่อมโยงกัน ภายใต้ความเจ็บปวด ต้องมีผลตอบแทน นี่เป็นหลักการแท้จริง ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาตลอด"

ลู่ฝานตอบรับเบาๆ หันหน้าไปมองรอบๆ

ฝึกฝนและทดสอบหนึ่งเดือน ทำให้ทั้งลานบ้านเต็มไปด้วยผงยา ข้างๆ มีขวดวางอยู่เป็นแถว นี่เป็นผลที่ลู่ฝานทดสอบมาในช่วงสองสามวันนี้

หยิบขวดด้านหน้าสุดขึ้นมา เก็บลงไปในแหวน ลู่ฝานพูดว่า "อาจารย์ พวกนี้เอาออกไปขายได้แล้วใช่ไหม ใช้สมุนไพรหมดแล้ว ต้องเติมของอีก ผมไม่มีเงินแล้ว"

หวูเฉินพูดว่า "ไปสิ แต่อย่าลืมซ่อนตัวตน เมืองเล็กๆ อย่างเมืองเจียงหลินแห่งนี้ ถ้ามีผู้ฝึกชี่ออกมา แม้จะเป็นผู้ฝึกชี่ระดับต่ำสุด ก็สร้างความสั่นสะเทือนได้แน่นอน ถ้านายไม่อยากโดนรุมมอง ทางที่ดีปิดให้ดี"

ลู่ฝานพยักหน้าอย่างเข้าใจ "เข้าใจแล้วครับอาจารย์"

"ลู่ฝาน รอก่อน ฉันให้ของนายก่อน"

ทันใดนั้น หวูเฉินสะบัดมือ ปล่อยเปลวไฟออกมา ปกคลุมขวดในมือ วินาทีต่อมาขวดแตกออก เห็นของเหลวสีแดงก่ำข้างใน เปลวไฟรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ของเหลวด้านในแข็งอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า