เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 176

แซคคารีอยู่ระหว่างการประชุมกับเหล่าผู้บริหารอาวุโสในตอนที่มีสายเรียกเข้าจากเฮนรี่

เขายกมือเพื่อหยุดชายที่กำลังพูดอยู่และรับสาย

“มันกำลังเริ่มขึ้นแล้ว พ่อ! แผนของแจสเปอร์เริ่มขึ้นแล้ว! เทรดเดอร์ของเราต้องมาประจำตำแหน่งเดี๋ยวนี้!” เฮนรี่กล่าวอย่างกระวนกระวาย

แซคคารีที่แทบจะทนใจเย็นไม่อยู่แล้ว รู้สึกปั่นป่วนไปหมดกับคำพูดของลูกชายของเขา

“ฉันติดต่อทีมงานมืออาชีพไว้เรียบร้อยแล้ว พาแจสเปอร์กลับมาทันที ไม่มีที่ไหนปลอดภัยว่าหรือสถานที่ที่สงบกว่าบ้านเขาเราอีกแล้ว คนและอุปกรณ์ต่าง ๆ จะรอเขาอยู่ที่นั่น”

ด้วยเหตุนั้น แซคคารีตัดบทจบการประชุมและรีบออกไป ทิ้งให้เหล่าผู้บริหารอาวุโสนั่งเกาหัวและมองหน้ากันด้วยความงุนงงไว้เบื้องหลังในห้องประชุม

ระหว่างทางกลับ แซคคารีจัดเตรียมคนขณะที่ส่งข้อความเรื่องรายละเอียดให้กับไมเคิล

เนื่องจากพวกเขาตัดสินใจร่วมมือกับไมเคิลในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีทางที่พวกเขาจะละเลยไมเคิลไปได้

แซคคารีเป็นคนมีประสิทธิภาพ ทุกคนที่เขาได้จัดเตรียมแทบจะพร้อมทำงานทันเวลาที่แจสเปอร์ เฮนรี่และแอนนากลับมาถึงคฤหาสน์ลอว์

ผู้จัดการที่นำทีมคือแซค ใครคนหนึ่งที่แจสเปอร์เคยเจอแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้

“สวัสดีครับ มิสเตอร์เลน ผมเป็นผู้จัดการนำทีมเทรดเดอร์ครับ เราจะทำให้ดีที่สุดตามคำแนะนำของคุณ”

แซคเดินเข้ามาและพูดในทันทีเมื่อเขาเห็นแจสเปอร์

ผู้จัดการคนนี้ที่มีความคิดฉับไว ทำงานเนี๊ยบ และทำมากกว่าพูดได้ทำให้แจสเปอร์ประทับใจ

“เราเคยทำงานด้วยกันก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นทำเหมือนอย่างที่เคยทำเถอะ ดำเนินการตามคำแนะนำของผมให้เร็วละเต็มประสิทธิภาพเท่าที่จะเป็นไปได้นะครับ ปล่อยเรื่องให้ให้ผมจัดการ” แจสเปอร์กล่าวขณะจับมือกับแซค

แซคตอบกลับอย่างขึงขัง “อย่าห่วงไปเลยครับ มิสเตอร์เลน เทรดเดอร์ 15 คนที่อยู่ที่นี่เป็นทีมเก่าแก่ของผม ทักษะของพวกเขา ผมรับประกันได้ ผมเราได้ลงนามในสัญญารักษาความลับเอ็นดีเอเรียบร้อยแล้วครับ”

แจสเปอร์พยักหน้า เขาไม่แปลกใจเลยว่านี่เป็นสิ่งที่เขาและแซคคารีได้หารือกันไว้

ขณะที่เหล่าเทรดเดอร์จะปฏิบัติตามคำสั่งของแจสเปอร์โดยตรง สามารถพูดได้ว่าพวกเขาเป็นทั้งมือซ้ายและขวาของแจสเปอร์ในสงครามทางธุรกิจในครั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ประสิทธิภาพที่สูง แต่เป็นความไว้วางใจอย่างแท้จริงมากกว่า

ก่อนที่เทรดเดอร์เหล่านี้จะเข้าไปในห้อง บอดี้การ์ดของตระกูลลอว์ได้ยึดโทรศัพท์ของพวกเขาทั้งหมดและตรวจหาเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดจากพวกเขา

มากไปกว่านั้น พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เดินออกไปจากคฤหาสน์ตระกูลลอว์ก่อนที่ภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จ ตระกูลลอว์จะดูแลทุกอย่างให้แก่พวกเขา ทั้งการรับประทานอาหาร การเข้าห้องน้ำ บอดี้การ์ดได้รับหน้าที่ในการตามพวกเขาแม้กระทั่งตอนที่พวกเขาพักเข้าห้องน้ำ

โดยปกติแล้ว รายได้พวกเขาค่อนข้างดีพอสมควร

พวกเขาหาเงินได้ ในหนึ่งวัน เท่ากับคนปกติหาเงินเป็นเวลาสามเดือน

แซคคารีได้จัดเตรียมห้องรับแขกใหญ่ห้องหนึ่งสำหรับสงครามครั้งนี้โดยเฉพาะ เมื่อแจสเปอร์และแซคเดินเข้ามา เทรดเดอร์ทั้ง 15 คนนั่งอย่างพร้อมเพรียงอยู่ต่อหน้าอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งอย่างใหม่หมดจดเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะเริ่มงาน

แจสเปอร์ที่ชายตามองไปที่จอแสดงผลแอลอีดีขนาดใหญ่บนผนัง ได้ออกคำสั่งแรกสำหรับสงครามแล้ว

“เปิดตลาดหุ้นเมืองฮาร์เบอร์ขึ้นมา ผมต้องการตรวจดูสัดส่วนของภาคอินเตอร์เน็ตอย่างเคร่งครัดจากนี้เป็นต้นไป และการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ตามของราคาหุ้น ถ้าเกิน 3% ต้องรายงานผม”

“เปิดคำสั่งสถานะ ชอร์ตโพซิชั่น จากจุดต่ำสุด แซคแบ่งและโอนเงินทุนมูลค่าหนึ่ง1.5 หมื่นล้านที่เตรียมไว้ให้กับทุกบัญชีของเทรดเดอร์แต่ละคนเท่า ๆ กัน หลังจากนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ผมหลังจากที่เสร็จสิ้นคำสั่งตรงนั้น”

เงินทุนตามสัญญาของแซคคารีและไมเคิลได้มาถึงในช่วงเช้าของวันนี้และเงินทุนที่แจสเปอร์โอนมาจากบัญชีของเขามาถึงอย่างราบรื่นแล้วเช่นกันด้วยความช่วยเหลือของจอห์น

ในตอนนั้น แจสเปอร์เปอร์มีเงินมหาศาลกว่า 4 หมื่นล้านในมือ

3 หมื่นล้านจากตระกูลลอว์ เขาและไมเคิลต่างสนับสนุนคนละห้าพันล้าน

เงิน 4 หมื่นล้านก้อนนี้จะกลายเป็นเครื่องมือที่พิสูจน์ว่าเขาสามารถขับเคลื่อนกระแสการเงินในเมืองฮาร์เบอร์ได้ตามที่ใจเขานึก

ทีมของแซคมีประสิทธิภาพมาก และไม่ถึงหนึ่งนาทีหลังจากที่แจสเปอร์ได้ออกคำสั่งไป แซครายงานความสำเร็จของงานที่ได้รับมอบหมาย

หลังจากเข้าสู่การให้สิทธิ์เข้าถึงรหัสผ่านถึงคอมพิวเตอร์หลักด้วยอำนาจสูงสุด เงินทุน 1.5 หมื่นล้านได้ถูกจัดสรรและโอนเข้าบัญชีของเทรดเดอร์ทัง้ 15 คนเป็นที่เรียบร้อย

ใจของแซคเต้นแรงขณะที่เห็นยอดเงินก้อนใหญ่ต่อหน้าเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด