เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 22

ราคาน้ำมันดิบสูงสุดในประวัติศาสตร์คือ 59 ดอลลาร์ หลังจากนี้เมื่อโรงไฟฟ้าที่แข็งแกร่งที่สุดประกาศเปิดตัวสต็อกน้ำมันดิบบางส่วนราคาน้ำมันดิบจะเริ่มลดลง ดังนั้นนี่จึงเป็นจังหวะที่ดี ที่จะถอนตัว ในขณะที่กำลังไปได้สวย

เมื่อตลาดมีความเคลื่อนไหวมากที่สุดและมียอดสั่งซื้อจำนวนมากถึง 11,400 รายการของแจสเปอร์ มันทำให้เกิดปฏิกิริยาจากตลาดทันที มันถูกล้างออกเกือบจะในทันทีและโลกภายนอกเริ่มคาดเดาว่าสถาบันใดถือน้ำมันดิบไว้ในมือเยอะมากขนาดนี้

ไม่มีความลับในตลาดทุน ในไม่ช้าข่าวการสั่งซื้อจำนวนมากจากนักลงทุนรายย่อยก็ออกมา ซึ่งทำให้เกิดความฮือฮาในแวดวงการเงินทั่วโลกทันที

ใคร ๆ ก็อยากรู้เกี่ยวกับนักลงทุนรายย่อยผู้ลึกลับคนนี้

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้แจสเปอร์และเวนดี้รวมตัวกันอยู่ในห้องการทำงานขนาดเล็ก โดยจ้อง มองไปที่ตัวเลขที่แพรวพราวในบัญชีของเขา

“หลังจากหักต้นทุนและค่าคอมมิชชั่นแล้ว เราทำกำไรได้มากกว่าสามพันล้าน!”

“ยอดเงินในบัญชีอยู่ที่ 3,101,240,000!”

เวนดี้จ้องไปที่แจสเปอร์อย่างว่างเปล่า ใบหน้าสวยงามของเธอแดงก่ำด้วยความตื่นเต้น เธอระงับหัวใจที่เต้นเร็วและพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่เชื่อว่า “คุณ... คุณวิเศษเกินไปจริง ๆ คุณใช้เงิน 60 ล้านเพื่อสร้างรายได้เป็นพันล้าน!”

แจสเปอร์สูดลมหายใจ มุมปากของเขาขยับขึ้นขณะที่เขาพูด “ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ผู้ชายที่อยู่ ตรงหน้าคุณควรจะเป็นหนึ่งในสิบคนที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ”

ในปี 2000 คนที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 7 ของฟอร์บในประเทศนี้ คือคนที่มีทรัพย์สินรวมสุทธิ 350 ล้านเหรียญสหรัฐ

ในขณะนี้ทรัพย์สินของแจสเปอร์มีมากถึง 360 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เขาสมควรได้อันดับที่ 7 อย่างแน่นอน

แน่นอนว่าในประเทศนี้มีคนร่ำรวยซ่อนอยู่มากเกินไป และแจสเปอร์ก็ไม่หยิ่งผยองพอที่จะคิด ว่าเงิน 3.1 พันล้านของเขา เพียงพอที่จะรั้งอันดับที่ 7 ของประเทศ อย่างไรก็ตาม หากมองในแง่ดี มันเป็นความจริงที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้

ภายในแปดชั่วโมงแจสเปอร์ ได้ตระหนักถึงความฝันของเขา โดยเพิ่มทรัพย์สินส่วนตัวเป็น 50 เท่า จาก 62 ล้านเป็น 3.1 พันล้าน เขาถอนเงินสำเร็จ

นี่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ คนที่มีตัวคูณสูงกว่าเขา ไม่ได้ร่ำรวยเท่าเขาและคนที่ร่ำรวยกว่านั้นมีตัวคูณน้อยกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด