เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 21

เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านี้ แม้แต่เวนดี้ ชูเลอร์ ที่เคยเห็นเงินมากมาย ก็รู้สึกหายใจไม่ออก

“โอ้ พระเจ้า” เวนดี้พึมพำ “ด้วยเงินมากมายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือน กำลังฝันอยู่”

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น” แจสเปอร์ยิ้มมุมปาก ในความทรงจำของเขาในอีกสิบปีข้างหน้า ราคาน้ำมันดิบระลอกนี้เป็นโอกาสที่เขาจะร่ำรวยได้มากที่สุดในชั่วข้ามคืน มันจะหายไป ถ้าเขาพลาดโอกาสนี้

จะมีโอกาสทำเงินอื่น ๆ อีกมากมาย แต่จะไม่มีโอกาสอีกสำหรับเขาที่จะทำเงินได้เร็วขนาดนี้

แผนการหลายอย่างของเขาในอนาคต อาศัยโอกาสนี้ในการทำงาน เมื่อพูดถึงเรื่องนี้เขาต้อง ขอบคุณฮิวจ์ ลูวอิส สำหรับเงิน 50 ล้านดอลลาร์ มิฉะนั้นแจสเปอร์ยังคงหาเงินได้บ้าง แต่ก็ไม่ มากนัก

ข่าวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้ตีตลาดต่างประเทศทันทีเช่น พายุทอร์นาโด และความตื่น ตระหนกของทุกคนสะท้อนให้เห็นโดยตรงในตลาดฟิวเจอร์ส...

ราคาที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้ผู้คนนับไม่ถ้วนตาบอด เมื่อผู้คนคิดว่าราคาที่เพิ่งเกิดใหม่เป็นจุดสูงสุด จำนวนที่รีเฟรชในวินาทีถัดไปก็จะพุ่งขึ้น

ทุกคนกรีดร้องอย่างเมามัน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่กล้าเข้าลงทุนในตอนนี้ เพราะพวกเขากลัวว่ารถไฟเหาะจะตกลงมาอย่างรวดเร็วในวินาทีถัดไป

ทุนระหว่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากนักล่าทางการเงินจำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งเข้า สู่ตลาดอย่างกับปลาฉลามที่ได้กลิ่นเลือด

เป็นผลให้สถานการณ์ที่หายากปรากฏขึ้นในประวัติศาสตร์ของตลาดซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ

ระหว่างประเทศทั้งหมด

มีเพียงคำสั่งซื้อ ไม่มีคำสั่งขาย

สัญญาทั้งหมดในตลาดถูกกระชากและขายออกไป ไม่มีธุรกรรมในตลาดที่ใช้งานอยู่ คนที่ตอบสนองในตอนนี้และต้องการกลับเข้ามาในตลาดอีกครั้ง ถูกทิ้งโดยไม่มีโอกาส

ไม่ว่าจะเป็นเงินก็ตามไม่มีคนโง่ที่จะขายน้ำมันดิบในมือของพวกเขาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด