เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 220

คนที่เข้ามานั้นคือ แจสเปอร์ เลน เป็นคนเดียวที่ถูกเขาโวยวายใส่และไล่ออกไปที่ชั้นล่างก่อนหน้านี้

“ไม่ใช่ว่ามันคือไอ้บ้านนอกนั่นหรอกเหรอ?” แม็คหลุดพูดออกมาอย่างไม่ตั้งใจ

ในครั้งนี้ แจสเปอร์ได้เดินไปยังตรงกลางของห้องประชุมโดยคำเชิญของไมเคิลเรียบร้อยแล้ว

ไมเคิลคงจะขายบริษัทให้กับแจสเปอร์ในอีกไม่ช้า ดังนั้นเขาจึงรู้จักกาลเทศะ แม้ว่าในตอนนี้สถานะประธานของเขายังไม่เปลี่ยนแปลง แต่เขายังคงจงใจถอยหลังให้กับแจสเปอร์ไปครึ่งก้าว เพื่อเน้นย้ำอำนาจของแจสเปอร์ในอนาคตในแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่

หลังจากที่หยิบไมโครโฟนขึ้น ไมเคิลกล่าวกับทุกคนที่ยังคงรู้สึกตะลึงกับความหนุ่มแน่นของแจสเปอร์ “วันนี้เป็นวันที่ซาบซึ้งวันหนึ่ง แต่ก็เป็นวันที่ควรค่าแห่งความสุขด้วยเช่นกัน”

“วันนี้ แกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่ในอดีตจะมาถึงจุดสิ้นสุด แต่ก็เป็นวันนี้ด้วยเช่นกันที่เป็นวันที่แกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่จะยินดีกับชีวิตครั้งใหม่”

ไมเคิลมีคารมณ์ที่ดีมาก หลังจากที่เขาเปิดการปราศรัย เขาดำเนินมันต่อไปอยู่ดี “ในฐานะประธานของแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่ ฉันมีหนึ่งเรื่องสุดท้ายจะประกาศในวันนี้”

“แกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่จะถูกเปลี่ยนมือไปยังมิสเตอร์แจสเปอร์ เลน คนที่ยืนข้าง ๆ ผมนี่ เขาจะพาทุกท่านไปสู่ความรุ่งโรจน์กว่าเดิมในอนาคต”

หลังจากนั้นก็มาถึงพิธีการลงนาม ยังคงมีเสียงปรบมือดังสนั่นไม่ว่าทุกคนด้านล่างเวทีจะคิดอะไร

หลังจากที่ลงนามและแลกเปลี่ยนเอกสารแล้ว แจสเปอร์ได้รับหุ้น 100% ของแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่อย่างเป็นทางการ และได้รับเลือกให้เป็นประธานของบอร์ดผู้บริหารและประธานไปพร้อมกัน

ไมเคิลเดินลงมาหลังจากที่ยื่นไมโครโฟนให้กับแจสเปอร์

แจสเปอร์ยิ้มเล็กน้อยขณะที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของห้องประชุม มองไปที่บรรดาพนักงานของแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่ข้างล่างที่มองเขาด้วยหลากหลายอารมณ์ เขากล่าวทักทาย “สวัสดีครับทุกท่าน ผมต้องขอขอบคุณมิสเตอร์เลนสำหรับความเชื่อใจทั้งหมดที่เขามี ผมจะเข้ามาสานต่อหน้าที่มิสเตอร์เลนและผลักดันแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่ต่อไปสู่จุดสูงสุดจากนี้เป็นต้นไป”

นี่ถือว่าเป็นแถลงการณ์ของแจสเปอร์หลังจากที่เขาได้บัลลังก์ของแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่

เสียงปรบมือดังขึ้นอีกครั้ง

“อย่างไรก็ตาม การประชุมของวันนี้คือ การประชุมภายในครั้งหนึ่ง มีใครในที่นี้ที่ไม่ได้มีตำแหน่งใด ๆ เลยในแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่ และไม่ได้มีสัญญาศิลปินของแกลดเนส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มูฟวี่บ้างครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด