เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 24

“ส่งคำสั่งของฉันออกไป เก็บข้อมูลส่วนตัวของแจสเปอร์ เลน เป็นความลับ ห้ามใครเปิดเผย!” จอห์นสั่ง

เขารู้ดีเกี่ยวกับสถานะและตำแหน่งปัจจุบันของแจสเปอร์ คงไม่ใช่เรื่องดีหากลูกค้ารายใหญ่เช่นนี้ ถูกเปิดเผยข้อมูลไป นอกจากนี้ข้อมูลใด ๆ ที่รั่วไหลจะทำให้เกิดปัญหากับแจสเปอร์ โดยไม่จำเป็นด้วย

“ได้ครับ!”

แฮโรลด์พยักหน้าเข้าใจว่าประธานหมายถึงอะไร เขาก็ไปปฏิบัติตามคำสั่งทันที ในปี 2000 ณ ช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงนี้ รูปแบบธุรกิจของอุตสาหกรรมในประเทศส่วนใหญ่ยังอยู่ในขั้นพื้นฐาน

ในยุคที่การซื้อขายหุ้นยังเป็นเรื่องใหม่การทำกำไรหลายพันล้านดอลลาร์จากตลาดฟิวเจอร์ในชั่วข้ามคืนเป็นเพียงตำนาน

แจสเปอร์รู้ดีว่าเขาไม่สามารถระงับข่าวที่เขาทำเงินในตลาดซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบและมันจะทำให้ได้รับความสนใจ แต่เขาไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องนี้จะทำให้เกิดเรื่องโกลาหล

พอร์ทัลออนไลน์และหนังสือพิมพ์ทางกายภาพได้เผยแพร่ข่าวโดยทันทีว่านักลงทุนรายย่อย ลึกลับ กวาด 3.1 พันล้านในตลาดซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบระหว่างประเทศในชั่วข้ามคืน ข่าวระเบิดต่อหน้าประชาชนนับไม่ถ้วน!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะนักลงทุนรายย่อยลึกลับคนนี้เป็นพลเมืองในประเทศ!

ทุกคนอ้าปากค้าง เมื่อรู้ข้อเท็จจริงนี้

3.1 พันล้าน!

นี่เป็นตัวเลขที่ทำให้ผู้คนรู้สึกเวียนหัวเมื่อพูดออกไป

ในช่วงเริ่มต้นของสหัสวรรษนี้เมื่อมีคนที่มีรายได้ต่อปีมากกว่า 100,000 จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นคนรวย คนธรรมดาไม่กล้านึกถึงเงินจำนวนมากเช่นนี้ แม้แต่ในความฝันของพวกเขา

แม้ว่ากองกำลังทั้งหมดจะพยายามอย่างเต็มที่ในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลนี้ในฐานะธุรกิจที่มุ่งจะเป็นรายแรกในจักรวาล แต่ธนาคารพาณิชย์ก็มีคุณธรรมที่มั่นคง ข่าวถูกปิดกั้นและไม่มี ข้อมูลเกี่ยวกับแจสเปอร์รั่วไหล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด