เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 25

“แจสเปอร์ คุณขอให้ฉันช่วยดูข่าวเกี่ยวกับบ้าน เมื่อสองสามวันก่อน วันนี้ฉันได้ข่าวมาบ้าง มีพื้นที่วิลล่าในเมือง เป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้วที่เปิดให้บริการ แต่ยอดขายกลับเงียบเหงามาก นักพัฒนาซอฟต์แวร์ไม่สามารถสนับสนุนได้อีกต่อไปดังนั้นพวกเขาจึงทำกิจกรรมส่งเสริม

การขาย”

“พื้นที่วิลล่าในเมือง? เรียกว่าสวนสาธารณะ ธอร์นตันหรือเปล่า?” แจสเปอร์ถามอย่างกะทันหัน

“คุณรู้ได้อย่างไร?” เวนดี้ถามด้วยความประหลาดใจ

แน่นอนว่าแจสเปอร์รู้เรื่องนี้ในชีวิตก่อนหน้านี้ เจ้าของบริษัทที่เขาทำงานคือเจ้าของธอร์นตัน ปาร์ค

ธอร์นตัน ปาร์ค เป็นพื้นที่วิลล่าที่เปิดตัวโดยนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นในช่วงต้นปี 2000 โดยส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่การวางตำแหน่งนั้นอยู่ในระดับไฮเอนด์และขั้นสูงเกินไปด้วยเหตุนี้จำนวนหน่วยที่ขายได้ในสองปีหลังจากการเปิดตัวไม่เกิน 20% ด้วยซ้ำ

หลังจากนั้นล้มละลายและโครงการถูกยึดครองโดยคนอื่นใช้เวลาไม่นาน ด้วยการพลิกกลับของโชค ราคาอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศเริ่มต้นในระลอกแรกของการพุ่งขึ้น และธอร์นตัน ปาร์ค ซึ่งในตอนแรกไม่มีใครสนใจหรือต้องการแม้ว่าจะให้ฟรีก็ตาม จะกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่แพงที่สุดในเมือง

ก่อนที่แจสเปอร์จะเกิดใหม่แม้ว่ายูนิตที่นี่จะมีอายุมากกว่า 20 ปี แต่ก็ยังไม่ล้าสมัย ราคา อสังหาริมทรัพย์พุ่งสูงถึง 267,000 อันน่ากลัวต่อตารางเมตรและวิลล่าก็คุ้มค่า มากกว่า 50 ล้าน

ราคาที่อยู่อาศัยในธอร์นตัน ปาร์ค ตอนนี้เป็นอย่างไร?

800,000 ก็เพียงพอที่จะซื้อยูนิตรวมเฟอร์นิเจอร์แล้ว

มันก็ไม่ต่างอะไรกับการหยิบเรื่องที่สนใจ

“ผมเคยได้ยินมาก่อน หลังจากนั้นที่อยู่อาศัยอันดับหนึ่งของเมือง” แจสเปอร์กล่าวด้วยรอยยิ้ม เขานัดกับเวนดี้และมุ่งหน้าออกไปทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด