เกิดใหม่ ไปให้สุด นิยาย บท 26

“ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้พบเธอที่นี่ เวนดี้”

เจนิสลากผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ เธอ แล้วเข้ามาหาเวนดี้ เธอมองไปที่แจสเปอร์ข้าง ๆ เธอแล้วพูด อย่างเหยียดหยามว่า “เวนดี้ เธอมีสิทธิ์พิเศษอะไร เขาเป็นแฟนของเธอเหรอ?”

“ที่รัก ผู้หญิงคนนี้คือใครเหรอ?”

ชายที่อยู่ข้าง ๆ เจนิสมองไปที่เวนดี้ และได้ดึงดูดความสนใจในทันที ด้วยรูปลักษณ์ที่งดงาม ของเธอ

ถ้าไม่ใช่เพราะมีเจนิสอยู่ เขาจะต้องไปหาเธออย่างแน่นอน

“เธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยของเรา แต่หลังจากผ่านไปหลายปีเธอก็ยังคงเหมือนเดิม ทำตัวราวกับว่าเธอยังสง่างามมากน่ะ!” เจนิซคล้องแขนของชายคนนั้นและมองไปที่เวนดี้อย่างจองหอง

ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในมหาวิทยาลัย พวกเธอทั้งสองเป็นดาวของมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารูปลักษณ์หรือความรู้สึกที่พวกเขามอบให้เจนิสจะแพ้เวนดี้เสมอ นั่นทำให้เธอมีชีวิตที่น่าสังเวชในมหาวิทยาลัย

เจนิสแค้นเคืองเธอตลอดมา เจนิสไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเธอในสถานที่แห่งนี้ นอกจากนี้ เวนดี้ยังอยู่กับผู้ชายที่ดูเชยมาก แน่นอนว่าเจนิสจะไม่พลาดโอกาสที่จะแกล้งเธอ

“เวนดี้ เธอมาที่นี่เพื่อซื้อของหรือแค่มาเดินดูของเหรอ? ราคาที่ของที่นี่ไม่ได้ถูกขนาดนั้น อย่าคิดว่าเธอจะได้ราคาที่ถูกกว่าเพียงแค่ เพราะทางเข้ามีโปรโมชั่นนะ เธอต้องใช้เงิน อย่างน้อย 800,000 ดอลลาร์สำหรับยูนิตที่ถูกที่สุด ฉันเห็นว่าผู้ชายที่มากับเธอไม่ได้สวม ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ใด ๆ เขาจะจ่ายไหวเหรอ?”

ความคิดเห็นของเธอเสียดแทงหู ทันใดนั้นสายตาของทุกคนก็เปลี่ยนไปที่พวกเขา

สีหน้าของเวนดี้ไม่แยแส ขณะที่เธอมองไปที่เจนิสด้วยสายตาเย็นชา จากนั้นเธอก็พูดกับแจสเปอร์ว่า “เราค่อยมาวันหลังกันเถอะ”

เวนดี้ไม่ได้อยากจะสร้างปัญหาใด ๆ แจสเปอร์ไม่อยากเห็นว่าเธอถูกรังแก และจะทำให้เธอสบายใจ โดยไม่สนใจเจนิส จากนั้นเขาก็ตะโกนทันที “พนักงานขายอยู่ไหนครับ? ผมต้องการซื้อยูนิต”

"จิ๊"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่ ไปให้สุด