เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 23

เมื่อจางหมินได้ยินฉีหลัวซานกล่าวว่าเลขาของเซียวหรานเป็นคนที่เจตนายุยง คิ้วของเธอก็ย่นขึ้นมาทันที

เธอจำได้ว่าเมื่อคราวที่แล้วตอนที่เธอไปเยี่ยมท่านเซียวที่โรงพยาบาล ผู้หญิเซ็กซี่คนนี้ปรากฏตัวที่นั่นเช่นกัน ตอนนั้นหยุนฉียังบอกว่าสถานที่ที่แฟนเก่าของเซียวหรานถูกรถชนตาย เธอเห็นว่าเลขาสาวคนนี้อยู่ในสถานที่เกิดเหตุด้วย

เพราะอย่างนี้ ตอนนั้นสีหน้าของท่านเซียวและเซียวหรานทรุดลงทันที แล้วเซียวหรานก็ถามหยุนฉีซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะรู้สึกว่ามันผิดปกติมาก

“คุณแม่ หนูจะไปที่เซียวซื่อ” เหลิงหยุนฉีเดินไปหาจางหมินและจับมือเธอเบา ๆ “จะต้องสืบให้ชัดเจนว่าใครที่เจตนาใส่ร้ายหนูอยู่ลับหลัง”

ถ้าเป็นตามที่ฉีหลัวซานพูดจริงๆ ว่านี่เป็นแผนการของมือที่สามคนนั้น ตนเองจะได้จัดการเธอเลย

จางหมินพยักหน้า “พาบอดี้การ์ดไปและระวังความปลอดภัยด้วย”

ไม่ว่าลูกสาวต้องการทำอะไร เธอจะไม่ขัดขวาง อาชีพเลขาค่อนข้างอธิบายยาก เธอไม่แน่ใจว่าผู้หญิงคนนั้นจงใจยุยง หรือเซียวหรานบงการอยู่ข้างหลัง

เพราะงานเลี้ยงวันเกิดเมื่อคืน หยุนฉีปฏิเสธคำเชิญเต้นรำเขาก่อน หลังจากนั้นก็ปฏิเสธชนแก้วต่อหน้าสาธารณชน

เมื่อได้ยินพวกเธอสองแม่ลูกกล่าวเช่นนั้น สามคนพ่อแม่ลูกของตระกูลฉีแสดงท่าทีตื่นเต้น

เกิดสถานการณ์ใหม่ที่ดีขึ้นอย่างกะทันหัน!

หากสามารถพิสูจน์ได้ว่าเรื่องนี้คนที่ยุยงคือเลขาของเซียวหรานคราวนี้ ครอบครัวของพวกเขาอาจสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์คับขันนี้ได้

ฉีหลัวซานเข้าไปนั่งในรถของตระกูลเหลิงด้วยความตื่นเต้น มีบอดี้การ์ดนั่งอยู่ในรถสองคน และเงียบตลอดทาง เหลิงหยุนฉีไม่แม้แต่จะมองฉีหลัวซาน

ฉีหลัวซานไม่กล้ายั่วยุเธอ หยิบโทรศัพท์ของตนเองออกมา สิ่งแรกคือลงชื่อเข้าใช้บัญชีเวย์ปั๋วของตนเองทันที และลบโพสต์เจ้าปัญหาอย่างรวดเร็ว

แฟนคลับพิมพ์เครื่องหมายคำถามในพื้นที่ข้อความ “ ? ? ? ? คุณหนูใหญ่ทำไมจู่ ๆ ถึงลบเนื้อหา? ถ้าหากคุณถูกลักพาตัว คุณก็กะพริบตา!”

“ทุกคนไปดูการข่าวค้นหายอมนิยมนั้นบนโซเชียลกัน เวลาเพียงแค่คืนเดียวก็เป็นอันดับหนึ่งแล้ว! การค้นหาภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเจ้าพ่อวงการภาพยนตร์ฉันได้ถูกกลบไปแล้ว! เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นคนธรรมดาทั่วไป เธอต้องซื้อการค้นหายอดนิยมบนโซเชียลอย่างแน่นอน! ไร้ยางอาย!!”

“ทุกคนมาร่วมมือกันทำให้เวย์ปั๋วของ@เหลิงหยุนฉีระเบิดกันเถอะ!! เมื่อวานฉันด่าเธอในเวย์ปั๋วทั้งคืนแล้ว! เธอไม่กล้าแม้แต่จะโผล่หัวออกมา ฮ่าฮ่าฮ่า.... ”

เมื่อคืนฉีหลัวซานรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นแฟนคลับด่าเหลิงหยุนฉี แต่ตอนนี้เห็นแล้วเธอกลัวจนใจเต้นรัว ยื่นมือออกไปเริ่มพิมพ์ นิ้วมือก็สั่นไปเล็กน้อย

“ฉันขอโทษสำหรับโพสต์เรื่องที่ไม่เป็นจริงหลังจากดื่มเหล้าเมา นั่นเป็นเพราะว่าฉันถูกคนยุยง และเข้าใจคุณผิดอย่างสิ้นเชิง โปรดยกโทษให้ฉันด้วย @เหลิงหยุนฉี” หลังจากพิมพ์ประโยคนี้ เธอสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ

เธอเหลือบมองเหลิงหยุนฉีอีก ฝ่ายมองออกไปนอกหน้าต่างด้วยสีหน้าราบเรียบ และโทรศัพท์มือถือของเธอไม่มีปฏิกิริยาอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก