เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 29

“คุณแม่ มีหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณชายเฉียวไหม?” เหลิงหยุนฉีคิดไตร่ตรอง และรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่สามารถล่าช้าได้ ด้วยบุคลิกที่ถ่อมตนของ เฉียวหยู่โม่ต้องมีบางอย่างผิดพลาดอย่างแน่นอน จึงทำให้เขาไม่ได้สังเกตเห็นรูปที่อยู่บนค้นหายอดบนโซเชียลนี้

เมื่อคิดถึงตอนงานเลี้ยงวันเกิดเมื่อคืน เขารับโทรศัพท์อย่างต่อเนื่อง คิดว่าเขาคงจะงานยุ่งตลอด ดังนั้นเขาอาจไม่มีเวลาสนใจเรื่องเหล่านี้

“มีอยู่ เพียงแต่ลูกต้องการหมายเลขโทรศัพท์ของคุณชายเฉียวไปทำไม?” ขณะที่จางหมินค้นหาหมายเลขในโทรศัพท์ และมองลูกสาวของเธอด้วยความสงสัย

เหลิงหยุนฉียื่นโทรศัพท์ที่เป็นหน้าการค้นหายอดบนโซเชียลให้เธอด้วยความจำใจ “ข่าวนี้ยังไม่ถูกลบออกไป คุณชายเฉียวถูกแอบถ่ายเพราะมางานเลี้ยงวันเกิดของหนู พวกเรารีบให้คนลบการค้นหายอดนิยมบนโซเชียลนี้ออกไปก่อน แล้วหนูค่อยโทรไปขอโทษเขา?”

จางหมินพยักหน้าด้วยสีหน้าจริงจัง เรื่องคราวนี้เป็นเพราะลูกสาวของตนเองจริง ๆ

ดังนั้น เธอจึงติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทก่อน และลบการค้นหายอดบนโซเชียลนี้ออกไปทันที จากนั้นจึงส่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเฉียวหยู่โม่ให้ลูกสาวของตนเอง

“โทรไปขอโทษเขาดี ๆ และถ้าคุณชายเฉียวโกรธขึ้นมา ลูกก็เอาโทรศัพท์มาให้แม่ แม่จะเป็นคนคุยกับเขาเอง” จางหมินรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว จึงให้กำลังใจเธอ

เหลิงหยุนฉียิ้ม และเดาว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เฉียวหยู่โม่น่าจะใกล้ทานอาหารกลางวันแล้ว และน่าจะมีเวลารับโทรศัพท์ได้ ดังนั้นเธอจึงโทรออกทันที

โทรศัพท์ดังขึ้นสองวินาทีก่อนจะรับสาย น้ำเสียงราบเรียบและไม่แยแส “ฮัลโหล?”

“คุณชายเฉียวขอโทษด้วย ฉันเหลิงหยุนฉี” เธอรีบแจ้งว่าตนเองเป็นใคร เพราะเกรงว่าอีกฝ่ายจะคิดว่าเป็นสายของคนที่ไม่รู้จัก แล้ววางสายทันที

ห้องประชุมขนาดใหญ่ เฉียวหยู่โม่นั่งบนที่นั่งหลักและเหลือบมองผู้บริหาร

ทุกคนตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อสักครู่ห้องประชุมที่เสียงดัง ตอนนี้เงียบสงัดทันที

เฉียวหยู่โม่ลุกขึ้นยืน เดินไปที่หน้าต่าง แล้วยิ้มเล็กน้อย “คุณโทรมาหาผม มีธุระอะไรหรือเปล่า?”

“คือ” เหลิงหยุนฉีกระแอมด้วยความอึดอัด “คือเมื่อคืนตอนที่คุณจากไป พวกเราสองคนไม่ทันระวังตัวจนถูกคนอื่นแอบถ่ายรูปและโพสต์บนเวย์ปั๋ว แล้วกลายเป็นพาดหัวข่าวที่โด่งดัง เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งของฉันถือโอกาสใส่ร้ายฉัน สุดท้ายทำให้คุณเดือดร้อนด้วย ขอโทษจริง ๆ!”

ทั้งๆที่พวกเขาพบเจอกันแค่ครั้งเดียว แต่สุดท้ายเป็นเพราะตนเองทำให้เขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นแฟนหนุ่มที่ตนเองจ้างมา...

เขาในฐานะผู้ที่ครองอำนาจสูงสุดของตระกูลเฉียวในเมืองหลวง แต่กลับถูกคนอื่นกล่าวหาว่าเป็นผู้ชายที่เหลิงหยุนฉีเลี้ยงดู…..

ตอนที่ข่าวแพร่กระจายจนร้อนแรงอยู่บนโซเชียล เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกเท่านั้น

ตอนนี้ เมื่อเผชิญกับ“คู่รักซุบซิบ”คนนี้ ในที่สุดตอนนี้ก็ทำให้เหลิงหยุนฉีเข้าใจประโยคหนึ่ง—— เธอรู้สึกอึดอัดมากจนสามารถใช้เท้าตนเองขุดสามห้องนอนและสองห้องโถงในที่เกิดเหตุได้!

“การที่คุณโทรมาหาผมคราวนี้เพื่อต้องการขอโทษผมเหรอ?” เฉียวหยู่โม่มองใบหน้าของตนเองที่สะท้อนอยู่ในหน้าต่าง และไม่รู้ว่ามีรอยยิ้มตรงมุมปากตั้งแต่เมื่อไหร่

ผู้บริหารที่อยู่ด้านข้างต่างตกตะลึงเช่นกัน

ระหว่างการประชุมคุณชายเฉียวไม่เคยรับโทรศัพท์ส่วนตัว ยิ่งไปกว่านี้ ตอนนี้เขากำลังยิ้ม!

ใครเหรอ?

ใครที่มีเกียรติมากขนาดนี้ ที่สามารถทำให้คุณชายเฉียวแสดงสีหน้าเช่นนี้ออกมาได้?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก