เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 33

หลัวจิ้นพาเหลิงหยุนฉีไปที่ลิฟต์เพื่อเยี่ยมชมบริษัทด้วยใบหน้ามึนงง ตอนที่ทั้งสองยืนอยู่ที่ประตูลิฟต์ สีหนาของหลัวจิ้นยังคงตกใจ และยังไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง

“ผู้ช่วยหลัววันนี้คุณไม่ต้องเข้าร่วมการประชุมเหรอ?” เหลิงหยุนฉีคิดไตร่ตรองอยู่ครู่หนึ่ง จากความเข้าใจก่อนหน้านี้ของเธอ หลัวจิ้นเป็นคนที่เฉียวหยู่โม่ไว้วางใจ ปกติเขาต้องเข้าร่วมการทำงานตลอด วันนี้เป็นกรณีพิเศษเหรอ?

เมื่อหลัวจิ้นได้ยินประโยคนี้ ถึงได้สติกลับคืนมา และคิดอยู่ในใจว่าตอนเช้าตนเองนั่งประชุมอยู่ดี ๆ แต่นึกไม่ถึงว่าหลังจากเจ้านายพาคุณกลับมาแล้ว งานของผมก็เปลี่ยนไป? ? ? ผมสงสัยมากกว่าคุณอีก แต่แน่นอนว่าเขาไม่สามารถพูดเช่นนั้นได้ เขายังไม่เข้าใจสิ่งที่เจ้านายกำลังคิดทั้งหมด

ดังนั้น เขาจึงยิ้มอย่างสุภาพให้เหลิงหยุนฉี “ผมช่วยประธานเฉียวเตรียมเอกสารการประชุมเป็นหลัก วันนี้เป็นการประชุมภายในของกรุ๊ป และประธานเฉียวเป็นประธานที่ประชุม ผมจะอยู่ด้วยหรือไม่ก็ไม่สำคัญ”

ขณะกำลังพูดคุยกัน ลิฟต์มาถึงชั้นนี้แล้ว หลัวจิ้นเชิญเธอเข้าไปในลิฟต์ ทันใดนั้นเขาก็นึกขึ้นได้ “คุณหนูเหลิงอยากเยี่ยมชมที่แผนกไหนครับ?”

ในเมื่อเธอพร้อมที่จะสืบทอดธุรกิจของตระกูลแล้ว เหลิงหยุนฉีเตรียมพร้อมที่จะบริหารธุรกิจ และการที่สามารถมาเยี่ยมชมเฉียวซื่อได้นั้น เป็นโอกาสที่หายากมาก ดังนั้นเธอจึงแจ้งแผนกที่ตนเองอยากไปมากที่สุดทันที “ฉันต้องการเยี่ยมชมแผนกปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ก่อน ไม่ทราบว่าจะสะดวกไหม?”

ขณะนี้ หลัวจิ้นไม่สามารถซ่อนสายตาที่ตกตะลึงในดวงตาของเขาได้ และท่าทางที่เขามองเหลิงหยุนฉีนั้นเคร่งขรึมขึ้นมาทันที!

หากเป็นก่อนหน้านั้น เขาคิดว่าเหลิงหยุนฉีเพียงแค่มาเยี่ยมบริษัททั่วไปเท่านั้น ตอนนี้เขาเปลี่ยนความคิดทั้งหมดแล้ว

ลูกสาวของตระกูลเศรษฐีคนนี้ที่ใบหน้าดูยิ้มแย้ม แต่มีความรู้สึกห่างเหินเล็กน้อยปรากฏอยู่ในสายตา และเธอเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน!

ธุรกิจของเฉียวซื่อมีความซับซ้อน และเกี่ยวข้องกับหลายอุตสาหกรรม ถ้ามีบุคคลภายนอกมาเยี่ยมชม ปฏิกิริยาแรกคือไปเยี่ยมชมแผนกการตลาด เพราะแผนกนั้นเป็นสิ่งที่สะท้อนผลลัพธ์ของบริษัทได้ดีที่สุด สำหรับคนที่รู้เรื่องธุรกิจเพียงเล็กน้อย และต้องการสอบถามเรื่องราวภายใน ก็จะไปเยี่ยมชมแผนกวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งแผนกนั้นเป็นเทคโนโลยีหลักของทั้งบริษัท!

แต่เหลิงหยุนฉีขอเยี่ยมชมแผนกปฏิบัติการเชิงพาณิชย์!

ไม่เกี่ยวข้องกับกำลังการผลิตหลัก แต่สามารถเรียนรู้และใช้งานได้โดยตรง แม้กระทั่งใช้โดยตรงในแผนกของทุกสาขาอาชีพ!

ดังนั้น ข่าวที่บอกว่าเธอจะรับช่วงธุรกิจของตระกูลในงานเลี้ยงวันเกิดเมื่อวานนั้นเป็นเรื่องจริง!

ลูกสาวตระกูลเหลิงพร้อมเข้าสู่โลกธุรกิจจริง ๆ!

หลังจากเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้ว การแสดงออกของหลัวจิ้นมีความเคารพโดยไม่รู้ตัว “ในเมื่อประธานเฉียวให้ผมพาคุณเยี่ยมชม ดังนั้นคุณสามารถไปได้ทุกที่” เขากดชั้นขณะที่พูด

“ติง”

ทันทีที่ลิฟต์เปิดออก ทุกคนในแผนกปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ต่างตกตะลึง มันเหมือนกับว่ากดปุ่มหยุดชั่วคราวทั้งหมดพร้อมกัน!

ในวีแชตกลุ่มพนักงาน ตอนนี้ทุกคนกำลังดูรูปถ่ายของประธานเฉียวที่กำลังพา “แฟนสาวค้นหายอดนิยม” ขึ้นลิฟต์อย่างเมามัน ใครจะคิดว่าวินาทีต่อมาสาวสวยในรูปจะปรากฏต่อหน้าพวกเขา

“แคก แคก!”หลัวจิ้นอดไม่ได้ที่จะกระแอม

ทำให้ทุกคนมีปฏิกิริยาตอบสนองทันที ท่าทางอึดอัดหายไปทันที และวินาทีถัดมา พวกเขาหันศีรษะไปทันที และแกล้งทำเป็นงานยุ่ง

เหลิงหยุนฉีอดไม่ได้ที่จะมองเวลา “บริษัทของพวกคุณไม่พักเที่ยงเหรอ?”

เฉียวหยู่โม่และผู้จัดการใหญ่พวกนี้กำลังประชุมในกรุ๊ป แล้วพนักงานเริ่มทำงานตอนบ่ายโมงเลยเหรอ? ช่วงพักกลางวันสั้นไปหน่อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก