เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart นิยาย บท 39

"อืม.... อื้ม" ริมฝีปากของคนทั้งคู่ประกบกันจน แนบแน่น เมื่อชายหนุ่มกำลังพยายามดูดดึง บดเบียดละเลียดชิมความหอมหวานจากเรียวของภรรยา จนจูบแผ่วเบากลายเป็นจูบที่หนักหน่วงเร่าร้อนและดูดดื่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่เริ่มแรกลิ้นกันอย่างเมามัน จนฮันน่าสัมผัสได้ถึงรสชาติบรั่นดีที่เขาเพิ่งดื่มมา กลิ่นอ่อนๆ ของแอลกอฮอล์ที่โชยมาแตะจมูก ยิ่งทำให้ความรู้สึกดื่มเหล้าร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

"อื้ม...อืม" เสียงครางกระเส่าจากในลำคอของคนทั้งคู่เล็ดลอดออกมาเป็นระยะ ขณะที่เรียวลิ้นของคนทั้งคู่ยังคงแตะกระหวัดไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร เมื่อความปรารถนานั้นเต็มเปี่ยม ลมหายใจอุ่นเป่ารินรดกันและกัน เสียงจูบเริ่มต้นดังขึ้นอีกครั้งราวกับว่าไม่ได้ปลดปล่อยมานานแสนนาน

"อื้ม...อืม" หญิงสาวถึงกับส่งเสียงครางออกมาอีกครั้ง เมื่อชายหนุ่มผละรสจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง เพราะผู้เป็นสามีกำลังพยายามถอดชุดเดรสของเธอออกจากเรือนร่างอรชร เขาใช้ความพยายามเพียงแค่ไม่กี่วินาทีชุดสวยของเธอก็ปลิวลงไปกองที่พื้นอย่างง่ายดาย

"เมียผมน่ากินไปทั้งตัวเลย" ในขณะที่ชายหนุ่มกำลังพยายามถอดเสื้อเชิ้ตของเขาออก สายตาคมนัยน์ตาสีฟ้าได้กวาดมองไปทั่วเรือนร่างของภรรยาอย่างชื่นชม ก่อนจะค่อยๆ ปลดเข็มขัดหนังราคาแพงออก พร้อมกับดึงกางเกงลงไปกองรวมกันที่พื้นรวมกับชุดสวยของเธอ เผยให้เห็นเป้าตุงที่คับแน่นกางเกงบ๊อกเซอร์ แทบจะปริแตกออกมาอยู่แล้วในตอนนี้ ไรขนที่หน้าอกบวกกับมวลกล้ามบนเรือนร่างชายกำยำ กำลังทำให้ฮันน่ารู้สึกหลงใหลเขาเช่นกันในเวลานี้

"มองผมแบบนี้ ไม่รอแล้วนะเมียจ๋า" เขาพูดออกมาพร้อมกับเข้าไปคร่อมร่างเล็กเอาไว้จนมิด

"ไหนบอกว่าเมา" หญิงสาวพูดพร้อมกับช้อนสายตามองชายหนุ่มออกไปด้วยคำถาม ที่ไม่อยากเชื่อว่าเขาเมา

"ผมเมาแล้วคึก คุณไม่รู้หรือไง เมียสวยแถมยังเซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหว พูดมาแล้วยังเจ็บใจไม่หาย อยากจะเอาปืนยิงไอ้เมสันให้ตาย ที่มันบังอาจจ้องหน้าคุณตั้งเป็นชั่วโมง" ในขณะที่พูด ดวงตาของเขาได้ฉายแววเจ้าเล่ห์ออกมาพร้อมกับสอดฝ่ามือไปใต้แผ่นหลังของภรรยาเพื่อปลดตะขอบราออกให้สิ้น

"อื้ม... คุณอีธาน อ๊า....อ๊ะ" เมื่อปลายลิ้นร้อนแตะลงไปที่เม็ดบัวอมชมพู พร้อมกับอมแล้วดูดใช้ฟันครูดเบาๆ สร้างความเสียวซ่านให้กับฮันน่าจนเธอได้ครางเรียกชื่อผู้เป็นสามีออกมาอย่างลืมตัว ใบหน้าของเธอเงยขึ้นพร้อมกับดวงตาที่ปรือลงอย่างเย้ายวน

"อื้ม..." ปลายลิ้นของอีธานยังคงหมกมุ่นอยู่ที่ปลายยอดปทุมถัน ใน ขณะที่ฝ่ามือของเขานั้น กำลังเกาะเกี่ยวกางเกงชั้นในของภรรยาให้พ้นจากเรียวขาของเธอ

"อื้มคุณอีธานขาาา...อ๊า" แขนเรียวโอบกอด ลำคอแกร่งของผู้เป็นสามีเอาไว้แน่น เธอเผลอแอ่นสะโพกยกขึ้นเบียดเข้าหาเจ้ามังกรยักษ์ของเขาอย่างลืมตัว เมื่อมันกำลังตั้งลำทิ่มลงไปถูไถกับกลีบกุหลาบงาม จนหญิง สาวรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว อยากให้เขาสอดมันเข้ามาในช่องแคบของเธอรัวๆ

"คุณคือผู้หญิงที่เซ็กซี่ ที่สุดในโลกเลย รู้ตัวหรือเปล่าครับ หืม..."ชายหนุ่มพูดออกมาพร้อมกับโน้มใบหน้าลงต่ำ จากนั้นเขาได้ทาบริมฝีปากลงไปคาบเกี่ยวกับเรียวปากอิ่ม ชายหนุ่มสอดลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวพันกับลิ้นเล็กของเธอในโพรงปากอุ่นอย่างดูดดื่มและเมามันอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart