เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife] นิยาย บท 48

แล้วหัวใจก็เต้นรัวแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรู้สึกได้แพนตี้ซีทรูถูกรั้งลงจนหลุดจากปลายเท้า สองมือเขารวบน่องนุ่มนิ่มให้เปิดออก สายตาคมจับจ้องแล้วยิ้ม คนเป็นเจ้าของเกิดอาการอายจนเอามือมาปิดไว้ แต่ถูกเขาดึงออก

“เมียจ๋า น่าหม่ำมาก จนเกินห้ามใจ”

คนหิวกระหายฉกลงไปดูดดื่มกลุ่มเกสรสีชมพูทันที ไรยาสะท้านเฮือก เมื่อรับรู้ว่าลิ้นสากๆ กำลังลาก ไล้ เลียไปทุกซอกหลืบ

“ซู๊ด”

ไม่รู้ว่าเสียงนี้หลุดออกจากปากมาได้ยังไง รู้แต่ว่าตอนนี้หัวใจเหมือนจะหยุดเต้น หน้าอกเกิดอาการหนักอึ้งเหมือนมีอะไรมาทับไว้ ความสุขแบบแปลกใหม่ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อยังคงถูกลิ้นตวัดอยู่กับเกสรสีชมพู ความรู้สึกต่อมาคือหน่วงๆ โหวงๆ ตรงร่องฉ่ำชื้น เมื่อลิ้นสากสอดเข้าไป บั้นท้ายงอนงามส่ายไปมาด้วยความเสียวสะท้าน

“อื๊ม”

สองมือบางเกาะไหล่หนาไว้แนบแน่น อาการหนักๆ หน่วงๆ จุกๆ เริ่มเกิดขึ้นในเวลาต่อมา แทบจะหยุดหายใจ เมื่อรู้สึกได้ว่าปลายบานเบ่งกำลังแทรกเข้าไปในกาย ตามมาด้วยอาการเจ็บหนึบหนับจนถึงกับจิกเล็บลงไปบนเนื้อของเขา

“ไม่ต้องกลัวนะคนดี ไว้ใจพี่ แล้วทุกอย่างจะดีเอง”

หรัญญ์หยุดครู่หนึ่ง แล้วมองเจ้าของเรือนกายผอมเพรียว ผิวพรรณขาวราวไข่ปอก เรือนร่างก็ช่างงดงามราวกับประติมากรรมชิ้นเอกของจิตรกรมือหนึ่ง เขาบอกตัวเองว่าจะค่อยๆ มอบบทเรียนรอบสองให้เป็นไปอย่างนุ่มนวลที่สุด เพื่อให้เขาและเธอได้มีความสุขร่วมกัน แม้ความโกรธแค้นจะยังคงอยู่ในใจไม่เปลี่ยนแปลง แต่เขาจะโยนมันทิ้งก่อน แล้วตักตวงเอาความสุขจากเรือนกายเธอแทน

“ดีมาก ขายฝากนะไม่เอาจำนอง ให้แค่สามเดือนพอ ถ้าไม่เอาก็ไปหาที่อื่น”

หรัญญ์ส่งเสียงเข้มๆ ขณะนั่งอยู่ในออฟฟิศไซต์งาน หลังตรวจงานเสร็จแล้ว ทีมกลับเกือบหมด เมื่อวันชนะโทรมาบอกว่าเหยื่อติดเบ็ดจนดิ้นไม่หลุด ทีนี้เป็นโอกาสแล้ว

“ได้ครับ”

“โอเค แธงค์ยูนะ”

ตัดสายจากผู้ช่วยมือหนึ่งไปแล้ว ก็มีอีกสายเรียกเข้าทันที เห็นว่าเป็นพชิราเลยรีบรับ

“พี่ฮั้นท์คะ ช่วยพีชด้วยค่ะ”

เสียงปนสะอื้นทำเอาเขาตกใจและแปลกใจไม่น้อย ตอนเดินดูงานด้วยกันเมื่อไม่นานนี้ ยังคุยดีๆ อยู่เลย

“เป็นอะไรพีช”

“เวย์ค่ะพี่ฮั้นท์ ช่วยพีชด้วยค่ะ ฮื่อๆๆ”

“เวย์เป็นอะไร แล้วอยู่ไหนกัน”

“ฮื่อๆๆ พีชอยู่เรือนโดมค่ะ ช่วยพีชด้วยค่ะพี่ฮั้นท์ พีชจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ ช่วยพีชด้วยค่ะ ฮื่อๆๆ”

“ใจเย็นๆ เดี๋ยวพี่ไป”

ความตกใจและห่วง แถมยังเป็นพนักงานในบริษัทอีก เขารีบวิ่งไปแบบไม่ทันคิดอะไร เรือนโดมหรือ Dome House เป็นหลังที่บินยามินจะมาอยู่ คนงานกำลังเร่งตกแต่งภายใน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife]