เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife] นิยาย บท 51

“ฉันเคยเหรอ”

“ที่ผ่านมายังหรอกครับ แต่ถ้าส่งงานไม่ทันขึ้นมา พี่จะเว้นเหรอ ขนาดเมียยังโดนไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเลยนี่ครับ นับประสาอะไรกับลูกจ้างอย่างผม”

วายุสรีบเดินไปหารถแล้วขับออกไปโดยเร็ว หรัญญ์ได้แต่ยืนขบกรามแน่นด้วยความโกรธ พชิรารีบสอดมือไปหาแขนของเขา

“อย่าไปใส่ใจมันเลยค่ะ อยากจะตามแฟนไปก็ช่าง พี่ฮั้นท์กลับไปกินมื้อเช้าก่อนดีกว่าค่ะ จะได้มีแรงทำงาน ต้องเดินตรวจไซต์งาน พร้อมเลราน่ากับเอริก้าแทบจะทั้งวันด้วยนี่คะ”

เสียงเศร้าๆ ทำเอาอารมณ์โกรธของหรัญญ์ลดระดับลงทันที เพราะสงสารรุ่นน้องไม่น้อย

“พี่ไม่หิว”

“ไม่หิวก็ต้องกินค่ะ พี่ต้องห่วงตัวเองก่อนค่ะ พีชเองก็ยังกินได้ไม่เท่าไหร่ อย่าอารมณ์เสียเพราะพวกเขาเลยนะคะ ใครอยากทำอะไรหรือยังไงก็เชิญเถอะค่ะ พีชเบื่อแล้วก็เหนื่อยจะตามแล้วค่ะ”

พชิรารั้งแขนเขาแรงๆ จนต้องเปลี่ยนใจกลับไปห้องอาหารอีกรอบ แม้อารมณ์จะกินนั้นหมดไปแล้ว แต่ก็ห่วงรุ่นน้องที่คงจะหิวไม่น้อย เพราะเมื่อคืนเอาแต่มานั่งระบายให้เขาฟังในออฟฟิศจนไม่กินมื้อเย็น

ไรยาปาดน้ำตาออกจากแก้ม หลังจากปล่อยให้มันหลั่งรินออกมาตลอดการเดินทาง จนมาถึงช่องจอดประจำ จากนั้นก็รีบเข้าห้องน้ำ เพราะรู้ดีว่าหน้าที่แต่งมาอย่างดิบดี ตอนนี้คงพังหมดแล้ว

“พี่พีชบอกฉันเองเลยนะแก ว่าที่นางได้แต่งงานน่ะ เพราะพี่ฮั้นท์กับคุณอัฟแนนอยากได้บริษัทของนางแค่นั้น ไม่ได้อยากแต่งหรอก นางคงจะยื่นข้อเสนอให้แต่งเอง เพราะอยากกู้หน้าไง”

เพียงแค่เดินเข้าไปยังประตูที่แม่บ้านเปิดแง้มไว้ให้อากาศถ่ายเทไม่เหม็นอัพนั้น ก็ได้ยินเสียงนี้แล้ว จำได้ดีว่าเป็นพวกฝ่ายขายของ AHJR ทั้งนั้น เข้ามาทำงานได้เพราะพชิราการันตีว่าทำงานเก่ง ทั้งที่เธอเองก็แย้งไปแล้วว่ายังไม่เข้าตา แต่ในเมื่อเธอไม่ใช่คนเดียวที่มีอำนาจตัดสินใจ เลยขัดใครไม่ได้

“ทำไมต้องอยากกู้หน้าด้วยล่ะวะ กูงงว่ะ”

“ก็นางถูกแฟนเท แล้วไปแต่งงานไง”

“ใครวะ”

“ก็อีพี่เวย์ไง๊”

“จริงดี๊มึง”

“เอ่อ คบกันตั้งแต่มหาลัย พี่พีชบอกว่าเพราะนางรวย สายเปย์ อีพี่เวย์เลยคบไปงั้นๆ แต่จริงๆ แล้วพี่พีช พอได้ทุนไปเรียนเมกาด้วยกัน เลยได้คบกันจนกลับมาได้แต่งงานกันไงล่ะแกร๊”

“อ๋อ นางเลยเสียหน้า”

“อื๊ม! พอบริษัทนางจะถูกแบงก์ยึดเพราะหนี้บานเบอะ จนจะถูกฟ้องล้มละลาย เลยไปขอให้พี่ฮั้นท์เข้ามาช่วยหุ้น นางขอตำแหน่ง MD เลยนะ จะได้ไม่อายพนักงานเก่าๆ”

“พี่พีชบอกฉันนะ ว่าแรกๆ พี่ฮั้นท์กับ Triple A ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอก นางแถมตัวให้ด้วย มีข้อแม้ว่าต้องจัดงานแต่งเว่อร์วัง พี่ฮั้นท์ก็ยังไม่สนนะ แต่พอนางบอกว่าไม่เอาค่าสินสอดสักบาทเท่านั้นล่ะ”

“ว๊าย ด้านว่ะ ทำงั้นไมวะ”

“อ๊าว กู้หน้าไงมึง พี่ฮั้นท์ก็คงสมเพชแหละ เลยยอมแต่งเฟคๆ”

“ทำไมวะ”

“ไม่รู้ดิ พี่พีชบอกว่าได้ยินจากปากพี่ฮั้นท์เองเลย ว่าไม่ยุ่งกับนางเพราะไม่อยากกินเดนใคร”

“แล้วใครล่ะที่กินนางมาก่อน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียแต่งท่านประธาน [Chairman's Wife]