เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 126

เมื่อถึงห้องภัทรพลก็วางเธอลงข้างเตียง กดจูบลงที่ปากอิ่มอย่างหลงใหล ‘อื้ม คิดถึง’ มือก็สาละวนกับการรูดซิปจั๊มสูทตัวยาวของเธอออกจากตัว ทันทีที่รูดซิปจนสุดมาที่บั้นเอว เขาก็ลูบไปทั่วแผ่นหลังเนียนอย่างหลงใหล ผละจูบออก เพื่อที่จะช่วยเธอถอดชุดออกจากตัว ทันที่ที่ชุดตัวยาวลงไปกองกับพื้น ชั้นในลูกไม้สีแดงสลับดำแบบเดียวกับที่นางแบบวิคตอเรียใส่ก็ปรากฏแก่สายตา

บราลูกไม้ที่ดุนดันเต้าทรวงสองข้างขึ้น จนเบียดชิดกัน มันใหญ่โตจนน่าอึดอัดแทน เลยเอื้อมมือไปปลดตะขอที่ด้านหลังมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในแพนตี้ของเธอเมื่อสัมผัสกับความเป็นหญิงด้านล่างของเมียก็ถึงกับร้องอู้ว

“อู้วนา”

ศศินาสร้างความแปลกใจให้เขาจนต้องก้มลงไปคุกเข่าลงต่อหน้าเพื่อถอดแพนตี้ตัวบางด้านล่างและมองดูชัดๆ ทันทีที่แพนตี้ลูกไม้เลื่อนหลุดออกจากสะโพก ภัทรพลก็ต้องกลืนน้ำลายอย่างอยากลำบาก โหนกนูนอวบใหญ่ที่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่พอวันนี้มันไม่มีขนปกคลุมสักเส้นมันยิ่งโชว์ความโหนกเข้าไปใหญ่

“นามันหายไปไหนหมด”

“พีทชอบไหม ชอบนาแบบนี้หรือเปล่า”

เขาเงยหน้าส่งแววตาปรารถนาไปให้เธอ

“ชอบที่สุดเลยที่รัก”

ศศินาปลดสายบราที่เขาถอดตะขอไว้ให้ออกจากตัว หุ่นรูปทรงนาฬิกาทรายก็เปิดเปลือยอยู่ตรงหน้าเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาบนหรือเอาล่างก่อนดี เขาอยากมีสักสิบมือ จะได้จับทุกอย่างพร้อมกันทีเดียว สิ่งที่สะดุดตาอีกอย่างคือกล้ามเนื้อหน้าท้องของเมีย มันสวยเซ็กซี่จนอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปสัมผัส ตอนนี้ทั้งร่างของศศินามีกล้ามเนื้อแบบคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ มันไม่ได้ใหญ่โตน่าเกลียด แต่มันสวยและเซ็กซี่มาก ตัวเธอมีกล้ามเนื้อแบบนางแบบแต่กลับมีทรวงอกและก้นกลมแบบนางงาม

“นา นาไปทำอะไรมา”

“ชอบหรือเปล่า”

“ที่สุดเลยที่รัก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ