เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 37

“คุณนาคะ เลขาหน้าห้องท่านรัฐมนตรีช่วยสุรวิทย์ตอบตกลงมาแล้วนะคะ”

“เยี่ยมเลย คุณหญิงช่วยเชิญนักข่าวสายการเมืองมาด้วยนะ อ้อแล้วก็แจ้งข้อมูลนักข่าวบันเทิงเพิ่มด้วยว่า ท่านสุรวิทย์คุณลุงของน้ำหวานจะมาเป็นเกียรติในงานนี้ด้วย”

โชคดีจริงๆ เลยศศินาคิด งานนี้น่าจะเรียกพื้นที่สื่อได้เยอะ ทั้งการเมือง สังคมและบันเทิง นับว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ติดต่อนลินีมาเป็นพรีเซนเตอร์

ขณะขับรถกลับบ้านในวันนั้น ศศินาก็ชวนภัทรพลคุยถึงเรื่องต่างๆ

“พีทพรุ่งนี้นามีออกไปหาลูกค้าข้างนอกนะ อาจจะกลับเข้าออฟฟิศไม่ทัน พรุ่งนี้แยกกันไปนะ”

“อ๋อได้สิ”

ภัทรพลลอบยิ้มอย่างยินดี เพราะวันนี้โทรไปรายงานตัวกับน้ำหวานแล้วเธอชวนให้เขา ไปทานอาหารเที่ยงที่ห้องในวันพรุ่งนี้ ก็ยังกังวลอยู่เลยว่าจะหาข้ออ้างอะไรดี โชคดีที่ศศินามีธุระจะได้แวบออกไปได้ อีกอย่างเขากำลังคิดจะหาวิธีพูดกับนลินีให้เธอเก็บเรื่องระหว่างเธอกับเขาไว้เป็นความลับก่อน เพราะเกรงว่าจะมีอะไรให้ศศินาสงสัยในช่วงงานแถลงข่าว ไหนจะคุณลุงของเธอที่อาจจะมาในงานด้วย พอศศินาติดธุระ ทุกอย่างก็ลงตัวไม่มีอะไรต้องกังวล ภัทรพลนึกขอบคุณในความโชคดีของตนเอง

“อ้อพีท ท่านสุรวิทย์ตอบรับมางานแล้วนะ พีทรู้ไหมเราโชคดีมากเลย งานนี้นะรับรองได้พื้นที่สื่อเพียบ นาให้ทำหนังสือเชิญนักข่าวการเมืองมาด้วยแล้วนะ ที่นี้ก็มีครบเลยทั้งการเมือง สังคมเศรษฐกิจ บันเทิง”

ศศินาพูดอย่างยินดี แต่ตัวเขาเนี่ยเครียดจะตายแล้ว

“พีทจะไม่ชมเมียหน่อยเหรอว่าเมียเก่งยิงปืนนัดเดียวได้นกตั้งหลายตัว นี่รู้ไหมว่าฉันน่ะรู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลย ที่ให้น้ำหวานมาเป็นพรีเซนเตอร์”

ศศินาออดอ้อนแฟนหนุ่ม

“จ้า เมียเก่งมาก”

ภัทรพลหันมาลูบหัวเมียแผ่วเบา แต่ลอบถอนหายใจอย่างกังวล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ