เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 108

ทันทีที่พยาบาลเข็นเอียนหยู่โรวออกมา ก็เห็นหนุ่มหล่อสองคนราวกับไก่ชน คนหนึ่งกำลังเอียงศีรษะท้าทาย อีกคนก็ใบหน้ามืดมนกำลังเก๊กหล่ออยู่ สงครามกำลังจะปะทุขึ้น อดไม่ได้ที่จะแอบถอนหายใจ ผู้หญิงคนนี้ช่างโชคดีจริงๆ สามารถทำให้ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาทั้งสองคนต้องมาแตกคอกัน

“คุณเอี๋ยน เขาสองคนจะมีเรื่องกันเพราะคุณแล้ว ”พยาบาลคนหนึ่งมองมายังเอียนหยู่โรวอย่างตื่นเต้น และอิจฉาอย่างที่สุด

เอียนหยู่โรวไม่ได้ตอบอะไร เธอรู้ดี ว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคนทั้งสอง……

เผชิญหน้ากันอยู่สักพัก จู่ๆเซียวเซิ่งก็หัวเราะเยาะออกมา พูดอย่างไม่แยแส “แล้วแต่นาย ทำอะไรเธอได้ ก็ถือว่านายเก่งแล้วกัน”

“ต้องอย่างนั้นสิ ~”ฉู่หยู้ซีห้าวราวกับนักปราชญ์“ผู้ชายถ้ารักษาภรรยาเอาไว้ไม่ได้ นั้นก็หมายความว่าเขาไม่เอาไหน ภรรยานอกใจ คนเป็นสามีไม่ควรกล่าวโทษภรรยา ควรต้องพิจารณาตัวเองและฆ่าตัวตายซะ เพราะเขาไม่มีเสน่ห์และความสามารถ จึงเป็นสาเหตุให้ภรรยามีชู้ ใช่ไหมครับพี่สะใภ้ ? ”

ฉู่หยู้ซีมองไปที่เอียนหยู่โรวอย่างขอความเห็น ใบหน้าที่งดงามและละเอียดอ่อนกว่าของผู้หญิงเผยรอยยิ้มที่ร้ายกาจ

หัวใจของเอียนหยู่โรวกระตุกวูบ ใบหน้าที่ซีดเผือดเพราะเสียเลือดไปมาก ในตอนนี้ก็ดูแย่หนักขึ้นไปอีก ร่างกายนอนขดตัวไปกับผ้าห่ม กลัวว่าฉู่หยู้ซีจะพูดเรื่องที่น่าอายของเธอออกไป

“เข็นเธอไปที่ห้องพักผู้ป่วย”เซียวเซิ่งสั่งเสียงเข้ม การฟาดฟันกันของผู้ชาย เขาไม่อยากให้ผู้หญิงต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง

“ค่ะ”พยาบาลสองคนรับคำพร้อมกัน กำลังจะเข็นรถออกไป ก็ถูกฉู่หยู้ซีคว้าข้อมือเอาไว้แล้วดึงออกไปด้านข้าง“เราไม่ต้องไปเข็นให้ ต่อไปจะไม่รักษาให้พวกคนโกหก!”

ขณะที่พูดก็จ้องมองไปยังเซียวเซิ่งอย่างเคียดแค้นไม่พอใจ ราวกับตัวเองเสียหายอย่างที่สุด“นี่เฮียเซียว ฉันล่ะนับถือนายจริงๆ สมกับที่เป็นนักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่ คำลวงโลกแบบนี้ช่างพูดได้เทพมาก หากเป็นคนอื่นทำไม่ได้แบบนี้แน่!”

เซียวเซิ่งเม้มริมฝีปากและไม่ได้พูดอธิบายอะไร เขากับเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนจดทะเบียนกัน ขนาดเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเองก็ยังไม่ได้บอกเลย แล้วอย่างฉู่หยู้ซีมีสิทธิ์อะไรต้องรู้เรื่องก่อน ?

“พี่สะใภ้ ผมจะบอกอะไรให้ พี่ถูกหลอกแล้ว!”สองแขนของฉู่หยู้ซีวางพาดไปที่เตียงเข็น ยิ้มให้เอียนหยู่โรวอย่างชั่วร้าย“เขาแต่งงานกับคุณ ถูกไหม?แต่ไปจดทะเบียนกับน้องสาวคุณในวันถัดไป!น่าขนลุกไหม?คุณอย่าคิดว่าเป็นเรื่องโกหก เมื่อกี้เขาโชว์หลักฐานให้ผมดูแล้ว ก็เท่ากับว่าพร้อมที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์นั้นแล้ว ตระกูลเซียวไม่เกี่ยวข้องอะไรกับคุณอีกแล้ว!”

ริมฝีปากเอียนหยู่โรวสั่นระริก น้ำตารินไหลออกจากหางตา

แม้เธอจะคาดเดาถึงผลที่ตามมาได้ แต่ไม่คิดว่ามันจะมาถึงเร็วแบบนี้!เพียรพยายามมากว่าสี่ปี ล้มเหลวไม่เป็นท่า เดิมทีเธอยังคาดหวังว่าจะได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกับเซียวเซิ่ง จากนั้นก็ทำการผสมเทียมเพื่อพลิกฟื้นโอกาส!ใครจะไปคิดว่ายังไม่ได้แตะต้องชายหนุ่มเลยสักนิด ตัวเองก็จบเห่แล้ว

“พี่สะใภ้อย่าร้องไห้ไปเลย ผมจะทำให้หน้าอกของพี่สวยยิ่งขึ้นไปอีก พี่เอาเงินจากเขามาก้อนหนึ่ง แล้วไปเริ่มต้นใหม่ดีกว่า!ความแค้นของพี่ผมจะสะสางให้!ที่ผมแนะนำได้ก็คงมีเท่านี้ โชคดีนะ”

ฉู่หยู้ซีพูดจบ ก็พาพยาบาลสองคน จากไปพร้อมบ่นด่าพึมพำตลอดทาง

กลับมาที่สำนักงาน เขาสิ้นสภาพอย่างที่สุด กวาดข้าวของบนโต๊ะหล่นกระจายไปทั่วพื้น หยิบเก้าอี้ขึ้นมาแล้วทุ่มลงกับพื้น ก่นด่าด้วยดวงตาที่แดงก่ำ“บ้าเอ๊ย นี่เซียวเซิ่งยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า ? แม่งเอ๊ย นี่เห็นฉันเป็นตัวอะไรกัน?”

พยาบาลสองคนตกใจอย่างที่สุด ต่างหลบอยู่ในมุมแล้วกอดกันกลม รอเขาระบายอารมณ์เสร็จ คนหนึ่งที่ใจกล้าก็พูดขึ้นว่า“คุณฉู่ หากคุณรู้สึกกับมันไปแล้วจริงๆก็ลงมือทำเถอะ ไม่เห็นต้องโมโหเลย ? ควบคุมตัวเองไม่ได้แบบนี้ ก็เท่ากับคุณไม่มีความสามารถนะ”

ฉู่หยู้ซีราวกับลูกบอลที่ถูกปล่อยลม พิงโต๊ะทำงานแล้วทรุดตัวลงกับพื้น สองมือวางไปที่หัวเข่าแล้วประคองศีรษะเอาไว้ คร่ำครวญอย่างเจ็บปวด“คุณพูดถูก ผู้หญิงเมื่อเข้าปากเขาไปแล้ว ชีวิตนี้ทำยังไงก็ไม่มีทางได้มา!ผู้หญิงคนเดียวที่ฉันอยากจะรักจริงๆ แบบนี้……ให้ฉันตายก็นอนตายตาไม่หลับ!”

ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะเซียวเซิ่ง ไม่ควรจะให้ความหวังเขาตั้งแต่ทีแรก !

หลังจากที่เซียวเซิ่งเข็นเอียนหยู่โรวไปที่ห้องพักคนไข้ VIP แล้ว ไม่ได้จากไปในทันที แต่นั่งเงียบอยู่บนโซฟาข้างๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น