เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 220

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนผูกเนกไทให้ผู้ชายเป็นครั้งแรก แต่กลับชำนาญฝีมือมาก รัดไปบิดมาก็ได้ปมวินด์เซอร์ที่สวยงามออกมา

เซียวเซิ่งพึงพอใจมาก ดวงตาสีดำเผยรอยยิ้ม

ภรรยาเป็นคนฉลาดฝีมือดี เรื่องนี้เซียวเซิ่งรับรู้ตั้งนานแล้ว ทุกครั้งที่ถูกเธอโอบไว้...อืม ตัวเองเลือดสูบฉีด ร่างกายฮึกเหิม อดไม่ได้ที่อยากจะถลกหนังกินเธอเข้าไป...

เธอได้กลิ่นฮอร์โมนที่แผ่ซ่านจากรูขุมขนของสามี เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนจนปัญญา และก็ไม่สบายใจ

ได้ยินมาว่าผู้ชายคนหนึ่งรักคุณ หัวใจจะอ่อนโยนเหมือนน้ำ ร่างกายแข็งแรงเหมือนเหล็ก จากนั้นจะหลั่งออร่าพิเศษดึงดูดเพศตรงข้าม...

ตอนนี้ลมหายใจเหล่านี้ แผ่ซ่านออกมาเพื่อเธอ เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเหม่อลอยโดยไม่รู้ตัว ฉากพลอดรักกับสามีปรากฏต่อหน้าต่อตา จู่ๆ ในใจรู้สึกเร่าร้อน

“คิดอะไรอยู่?” เห็นใบหูจนกระทั่งปลายนิ้วมือของภรรยาแดงเป็นแถบ แถมยังสั่นเล็กน้อย เซียวเซิ่งถามอย่างมีความสุข

“เปล่า ไม่ได้คิดอะไร” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนตั้งสติ ถอยหลังไปหนึ่งก้าวมองไปทางสามี

เสื้อเชิ้ตสีดำควบคู่เนกไทสีเงินเทา เส้นผมดกดำปาดไปด้านหลังเผยหน้าผากที่สวยงาม มีความเป็นผู้ใหญ่ มั่นคง และมั่นอกมั่นใจ สามีแบบนี้หล่อมากๆ

“หือ?” เซียวเซิ่งส่งเสียงไม่พอใจ “ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่ามีคนคลั่งไคล้ฉันอยู่”

“บ้า...คลั่งนาย สามีของฉันมีเสน่ห์เหลือเกิน” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนอดโอบเอวสามีไม่ได้ เธอขยับเข้าใกล้เขาแล้วถูไถอย่างอ่อนโยน เธอหมกมุ่นอยู่กับการสูดหายใจความเย็นชาบนร่างกายของเขา

เซียวเซิ่งโอบเอวภรรยาไว้ ก้มหน้ามองไปด้านหลังท้ายทอยของเธอ ข้างบนมีร่องรอยที่เขาทิ้งไว้ สตรอว์เบอร์รี่สีแดงขนาดเล็กหนึ่งพวง

“ที่รัก อันที่จริงพวกเราแยกกันทำงานก็ดี อยู่ห้องทำงานเดียวกัน ฉันอดคิดไม่ได้—”

“อยากกินฉัน?” เซียวเซิ่งสกัดกั้นสิ่งที่ภรรยาจะพูดออกมา “เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน เธอเป็นเด็กผู้หญิงช่วยสงวนตัวหน่อยได้ไหม?”

“เฮ้ ฉันแค่อยากพูดว่าอยากมองคุณ” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนถลึงตาใส่สามีอย่างโมโห “อีกอย่าง พวกเรายังไม่ไปฮันนีมูน ทำไมนายไม่มีความโรแมนติกเลยสักนิด?”

เซียวเซิ่งยิ้มขอโทษ “เสร็จงานช่วงนี้ก็ไปฮันนีมูนกัน”

ถ้าหากเขารู้ว่าตัวเองใกล้จะสูญเสียสิทธิ์ในการพาเธอไปฮันนีมูน เช่นนั้นเขาจะพาเธอไปตอนนี้ พาเธอไปตอนนี้ พาเธอไปเดี๋ยวนี้...

คฤหาสน์บ้านกู้ พี่ชายน้องสาวกำลังรับประทานอาหารกลางวันแต่ละคนมีความคิดของตัวเอง

“ฉันคิดว่าอยู่กับเธออีกสักห้าปี อายุ 25 ปีถึงจะเหมาะสมที่จะแต่งงาน ใครจะรู้ว่า...เฮ้อ!”

น้องสาวยอมแต่งงานกับสวี่เจียนแล้ว กู้จ่านหนิงสามารถรายงานผลได้แล้ว แต่ในใจกลับรู้สึกไม่ดี “เธอนับยังไงก็เพิ่งอายุ 20 ปี สวี่เจียน 31 แล้ว! พี่อดใจไม่ได้จริงๆ…”

เซียวเซิ่งชาติชั่ว สัตว์เลือดเย็นก็คือสัตว์เลือดเย็น ไม่มีความเห็นอกเห็นใจ เสียดายที่ซีหนิงแอบรักเขาสิบปี

“พี่บอกว่าสวี่เจียนจะไม่แตะต้องฉันไม่ใช่เหรอ งั้นพี่ยังเป็นกังวลอะไรน่ะ?” กู้ซีหนิงวางชามข้าวลง แล้วจ้องมองพี่ชายอย่างสงสัย

“ใช่ เขาจะไม่แตะต้องเธอ” กู้จ่านหนิงถอนหายใจ เธอไม่กล้าบอกน้องสาวว่าสวี่เจียนยังมีแม่ที่น่ากลัวขนาดไหน เธอใสซื่อแบบนี้ จะเผชิญหน้ากับปีศาจแก่แบบนั้นได้ยังไง?”

“งั้นฉันออกไปซื้อของสำหรับงานแต่งงาน” กู้ซีหนิงถือกระเป๋า จะเดินออกไป

กู้จ่านหนิงรีบตามออกมา “เธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงจะซื้ออะไรได้ รอพี่สะใภ้เธอกลับมาเตรียมให้เธอ”

“พี่สะใภ้ตั้งครรภ์อยู่ไม่ใช่เหรอ พี่อย่าทำให้เธอเหนื่อย” กู้ซีหนิงขึ้นรถ “ฉันไปซื้อชุดแต่งงานตามถนนไว้ต่อกลอนก็พอแล้ว ยังไงเขาก็ไม่อยากขอฉันแต่งงาน ฉันเองก็ไม่อยากแต่งกับเขา! ยังมีอีกเรื่อง พี่ห้ามให้สินเดิมของฝ่ายหญิงนะ!”

ให้ไปแล้ว สองพันล้าน ครั้งนี้ขาดทุนย่อยยับ!

กู้จ่านหนิงทั้งเจ็บกายเจ็บใจ ยกมือขึ้นช่วยน้องสาวปิดประตูรถ “รู้แล้ว เธอขับรถระมัดระวังความปลอดภัย ฉันจะให้บอดี้การ์ดหลายคนตามเธอไป”

“ให้คิงคองพวกนั้นอยู่ห่างฉันหน่อย!” กู้ซีหนิงขมวดคิ้วไม่พอใจ “ถ้าหากพี่ทำเพื่อฉันจริงๆ ก็ให้พี่รองทำเรื่องชั่วน้อยลงหน่อย อย่าให้กรรมมาตามสนองฉัน”

ในสายตากู้ซีหนิง พี่ใหญ่คือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และหนักแน่น รักพี่สะใภ้แค่คนเดียว พี่สองกลับเอาแต่หาเรื่อง แต่ละวันรับมือกับผู้หญิงไม่ซ้ำ และก็ไม่รู้จักเหนื่อย

กู้จ่านหนิงรู้สึกใจฝ่อ เมื่อก่อนตัวเองทำเรื่องผิดศีลธรรมไว้มากมาย แต่ว่าตอนนี้แทบจะล้างมลทินหมดแล้ว “พี่จะบอกกับพี่รองของเธอให้ ระวังตัวด้วย อย่าไปพูดคุยกับคนแปลกหน้านะ...”

“พี่พูดมากจริงๆ” กู้ซีหนิงบ่นอย่างไม่พอใจ “บรืน” เธอขับรถออกไปทันที

ครึ่งชั่วโมงต่อมา เธอมาถึงบริเวณรอบนอกของถนนคนเดิน

เมื่อจอดรถเสร็จ กู้ซีหนิงกำลังจะเปิดประตูรถลงจากรถ จู่ๆ เธอรู้สึกได้ถึงพลังงานที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดมหาศาลที่แผ่ออกมา บรรยากาศโดยรอบเปลี่ยนแปลงไป เธออดมองไปไม่ได้...

ที่จอดรถเยื้องจุดตรงข้าม คู่รักคู่หนึ่งกำลังบอกลากันอย่างจำใจ

ไม่ได้สังเกตเห็นถึงความอันตราย ใบหน้าเย็นชาของคุณชายผู้สูงศักดิ์ปรากฏในสายตาของกู้ซีหนิง...จมูกโด่ง ริมฝีปากบางกระจับ ระดับความหล่อเพียงพอที่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกใจสั่นหายใจติดขัด

เซียวเซิ่ง ผู้ชายที่พัวพันอยู่กับเธอทุกคืน

กู้ซีหนิงตื่นเต้นจนน้ำตาแทบจะไหลออกมา “เซียวเซิ่ง ฉันทำตามความตั้งใจของพี่ อีกไม่กี่วันฉันจะแต่งงานกับสวี่เจียนแล้ว...แต่ว่า ฉันจะไม่ให้เขาแตะต้อง ร่างกายและหัวใจของฉันเป็นของพี่ทั้งหมด ฉันรักพี่...”

“ใช้บัตรดำดีกว่า?” เซียวเซิ่งนำบัตรยูเนียนเพย์สองใบใส่กระเป๋าเงินของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน บัตรแต่ละใบมีเงินฝากก้อนใหญ่ “บัตรดำสามารถรูดเงินได้โดยไม่มีวงเงินจำกัด ฉันจะได้ไม่ต้องกังวลว่าเงินของเธอจะไม่พอใช้!”

จู่ๆ เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนนึกประโยคโฆษณาขึ้นมาได้: แม่จะได้ไม่ต้องกังวลการเรียนของเธอ

“ไม่ต้องแล้ว” เธอเป็นคนรักษากฎ ไม่ชอบใช้บัตรเครดิตการใช้จ่ายเกินขีดจำกัดพวกนี้ มีความรู้สึกว่าเป็นหนี้

เซียวเซิ่งจนปัญญา จึงใช้โทรศัพท์ส่งอั่งเปาซองใหญ่ให้ภรรยา “ชอบอะไรก็ซื้อนะ แพงแค่ไหนก็ซื้อ เงินไม่พอก็โทรหาฉัน”

“รู้แล้ว” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนยกมือขึ้นไปทางประตู “ที่รัก นายไปทำธุระเถอะ ฉันลงจากรถแล้วนะ”

“ไม่รีบ รอให้อูเจินจูมาก่อนฉันค่อยกลับไป” เซียวเซิ่งดึงภรรยากลับมา แล้ววางคางลงบนหน้าผากของเธอ “ไม่ส่งมอบเธอให้กับอูเจินจูด้วยตัวเอง ฉันไม่วางใจ เธอขนหายไปเส้นหนึ่ง ฉันจะไปคิดบัญชีกับอูเจินจู”

“จริงๆ เลย...” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนบ่นเสียงเบา แต่ในใจกลับดีใจมาก เธอเงยหน้ามองไปทางริมฝีปากของสามี ความรู้สึกชุ่มชื้นไต่ขึ้น จูบอุ่นๆ ทำให้หัวใจของเขามึนเมา

ลมหายใจหอมหวานพรั่งพรูออกมาจากในรถ โจมตีผู้เคราะห์ร้ายคนหนึ่ง

มองดูภาพนี้ หัวใจของกู้ซีหนิงเหมือนกับถูกงูพิษกัดอย่างไรอย่างนั้น สีหน้าแย่มาก ความอิจฉาริษยาและความเกลียดชังไม่สามารถบอกความรู้สึกในตอนนี้ของเธอได้ ความรู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้งและความน้อยเนื้อต่ำใจทำให้เธอสติแตก

สิบปีแล้ว!

เพื่อได้เจอกับเซียวเซิ่ง เมื่อถึงวันหยุด ไม่ว่าลมพัดหรือฝนตกเธอก็จะรออยู่ตรงเส้นทางที่เขาต้องผ่ามา แต่เขาไม่เคยมองเธอเลย

กู้ซีหนิงคิดมาตลอดว่าเซียวเซิ่งคือเทพบุตรที่หักห้ามอารมณ์รักใคร่ ไม่ชอบคลุกคลีกับผู้หญิงเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นจึงไม่เรียกร้องอะไร

แต่ตอนนี้ได้เห็นด้วยตาตัวเองว่าเขารักผู้หญิงอื่นเป็นอย่างมาก จู่ๆ ในใจเสียสมดุล

ผู้หญิงคนนี้คือภรรยาของเขาสินะ? ดูไม่ออกว่ามีอะไรพิเศษ ผมสั้นคล้ายกับเฮปเบิร์น รูปร่างหน้าตาถือว่าดูดี แต่จากความสวย เทียบกับเธอไม่ได้แน่นอน!

เช่นนั้นบนตัวผู้หญิงคนนี้จะต้องมีข้อดีอย่างอื่นสินะ?

กู้ซีหนิงลงจากรถ หามุมซ่อนตัว รอคอยการมาถึงของเหยื่อ วันนี้เธอไม่ทำอย่างอื่นแล้ว จะติดตามภรรยาของเซียวเซิ่ง…

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น