เสพรักร้อน กลางใจตัวพ่อ นิยาย บท 89

“ก็ไม่ได้ใช้เวลามากหรอก”

แสงใต้พูดด้วยเสียงอบอุ่น:“แค่หาช่องโหว่แล้วลองสืบๆดู พอสืบไป ก็มีปัญหาจริง หลังจากที่ผู้ช่วยสองคนนั้นช่วยเธอไม่นาน ในบัญชีของทั้งสองก็มีการโอนเงินเพิ่มคนละห้าแสน แต่ที่น่าเสียดายคือ หาไม่ได้ว่าพวกเขาเคยติดต่อกับใครมาก่อน”

เงียบไปเล็กน้อย เขาก็พูดต่อ:“สถานการณ์ทั่วไปของสองคนนี้ฉันเคยสืบมาบ้างแล้ว เป็นคนธรรมดา สภาพครอบครัวไม่ดีนัก ดังนั้นเลยทำงานไปเรียนไปและหาเงินโดยการเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์เพื่อเอาเงินมาใช้เป็นค่าครองชีพและค่าขนมต่างๆ ถ้าจะสืบหาต่อไป ก็ต้องเริ่มจากเงินที่เพิ่มมาจำนวนมากนี้……”

วันวิวาห์กำข้อมูลในมือแน่น พูดอย่างประทับใจ:“พี่ ขอบคุณนะ ที่จริงฉันสงสัยอยู่แล้วว่าเป็นพวกเขา ก็แค่ยังหาหลักฐานไม่ได้ พอมีพวกนี้แล้ว เรื่องนี้ถือว่าคืบหน้า แต่ว่าที่น่ารำคาญที่สุดไม่ใช่สองคนนี้ แต่เป็นไทม์ไลน์ของวิทยานิพนธ์หอมจันทร์กับไทม์ไลน์การทดลอง……”

ช่วงเวลา'ของไทม์ไลน์ทั้งหมดอยู่ตรงหน้าเธอ นี่ต่างหากคือกุญแจสำคัญที่จะปราบปรามเธอ

ถึงได้หลักฐานที่สองผู้ช่วยถูกคนอื่นซื้อไปแล้วก็ช่วยอะไรเธอไม่ได้

พวกเขาสามารถมาแว้งกัดเธอได้ บอกว่าเงินนั้นเป็นเธอที่ให้ เพื่อซื้อพวกเขาให้ขโมยและลอกวิทยานิพนธ์ของหอมจันทร์กับข้อมูลการทดลองแก่เธอ

แต่พวกนี้วันวิวาห์ไม่ได้พูดกับแสงใต้

ปกติพี่ก็ลำบากมากพอแล้ว การดูแลกองทัพเข้มงวดมาก เวลาพักผ่อนของเขาก็มีจำกัด ยังต้องมาช่วยตัวเองทำเรื่องพวกนี้อีก ……

แสงใต้ข้ามโต๊ะไปเอามือของวันวิวาห์มากุมไว้ในฝ่ามือ ปกป้องอย่างเอาใจ:“โง่จริงๆ ตอนนี้อินเทอร์เน็ตพัฒนาไปได้ไกลมาก แฮกเกอร์ฝีมือดีมารวมตัวกันเยอะ แล้วเปลี่ยนช่วงเวลาหรือเนื้อหาอะไรไป แฮ็กเกอร์ที่มีทักษะเล็กน้อยทำได้หมด และยากที่จะตรวจพบด้วย”

วันวิวาห์แปลกใจ:“ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?”

แล้วสมองเธอก็แล่นอย่างรวดเร็ว:“หมายความว่า ช่วงเวลาของวิทยานิพนธ์หอมจันทร์นั่นอาจจะมีอยู่จริง แต่ว่ามาทีหลัง เธอใช้วิธีผิดกฎหมายมาแก้เนื้อหาในวิทยานิพนธ์ต้นฉบับ?ดังนั้นจึงปรากฏเวลาในตอนแรก และช่วงเวลานั้นก็ยังอยู่ก่อนวิทยานิพนธ์ของฉันใช่ไหม?”

พอพูดแบบนี้ก็เข้าใจทั้งหมดทันที

วันวิวาห์เด้งตัวขึ้นมา กอดแสงใต้ไว้อย่างตื่นเต้นโดยผ่านโต๊ะ จูบไปที่หน้าด้านข้างของเขา:“พี่ ขอบคุณนะ ขอบคุณพี่มากเลย!”

การกระทำที่ไม่ตั้งใจของเธอทำให้แสงใต้ตะลึงไป

สองคนพี่น้องสนิทกันตั้งแต่เด็ก ตอนวันวิวาห์เด็กๆ แค่ตื่นเต้น ก็จะเข้าไปที่อ้อมกอดเขา จากนั้นจะจูบพี่ชาย และก็อ้อน

พี่คือพี่ชายที่ฉันรักที่สุด พี่ชายหล่อที่สุด พี่ชายดีที่สุด พี่ชายไร้คู่ต่อกรเป็นต้นไม่ว่าอะไรเธอก็พูดออกมาหมด

ต่อมาเขาเข้าไปที่กองกำลังทหาร ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน หลายปีมานี้สองคนพี่น้องเลยไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันนัก

เดิมทีคิดว่าพอรู้ว่าพวกเขาไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ เด็กคนนี้จะรักษาระยะห่างกับตัวเอง คิดไม่ถึงว่า ……

ใบหน้าของแสงใต้แดงเล็กน้อย

เขากระแอมคอ แล้วพูดอย่างเอาใจเธอว่า:“ต่อไปเจอปัญหาอะไรก็มาหาพี่ได้ เรื่องพวกนี้ ให้พี่จัดการเอง พี่ชายที่ชำนาญด้านนี้น่าเชื่อถือกว่าคนที่เธอไปหาจากข้างนอกมาเสียอีก”

วันวิวาห์ไม่สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของพี่ชายตัวเอง กะพริบตาโตๆโดยปกปิดความตกตะลึงไม่อยู่:“พี่ ที่กองทัพพี่รับผิดชอบด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเหรอ?”

“นี่เธอไม่รู้เลยเหรอว่าพี่ทำอะไร?”

“ก็พี่ไม่เคยพูดถึงนี่”วันวิวาห์บ่นเบาๆ

แสงใต้ทำเหมือนไม่ได้ยิน:“เรื่องพวกนี้สำหรับคนที่ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับพวกแฮกเกอร์แล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยรู้เลย แต่สำหรับคนที่ชำนาญแล้วไม่ใช่เรื่องยากเลย แฮ็กเกอร์ไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่เธอคิด มันสามารถทำเรื่องแย่ๆได้จริงๆ ขณะเดียวกันก็สามารถติดตามกลับ หาสิ่งแย่ๆที่แฮ็กเกอร์คนอื่นทำได้”

สายตาเขาหม่นลงอย่างเย็นชาทันที:“อย่าพูดว่าตอนนี้พวกเขามีเรื่องหลบๆซ่อนๆเลย ถึงไม่มีเรื่องหลบๆซ่อนๆ ถ้าพวกมันทำอะไรน้องสาวพี่ พี่ก็จะทำให้พวกเขามีเรื่องหลบๆซ่อนๆได้!”

วันวิวาห์ตกตะลึงอย่างมาก

นี่ยังใช่พี่ชายเธอที่เมื่อกี๊ยังแข็งแกร่งซื่อตรงไม่ยอมประจบสอพลอใครอยู่ไหม?

แสงใต้ตลกท่าทางตกตะลึงของน้องสาว เตือนไปอย่างอบอุ่นว่า:“พี่เฝ้าดูเธอตลอดเวลาไม่ได้ เธอระวังตัวเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง……คนในบ้าน ตอนนี้โสธรณาลัยกรุ๊ปอยู่ในมือเธอ พวกเขาไม่เต็มใจกันแบบนี้ ก็กลัวว่าจะมีความคิดอื่นๆ”

เงียบไปเล็กน้อย ทันใดนั้นเขาก็ถามว่า:“ใช่สิ เธอกับจอมพลเป็นอะไรกันแน่?”

ตอนงานศพของคุณปู่เขาได้ยินว่าเธอแอบแต่งงาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เสพรักร้อน กลางใจตัวพ่อ