เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก นิยาย บท 89

“ช่วงนี้นายว่างมากใช่ไหม?” เฉียวหยู่โม่รู้สึกประหลาดใจ ธุรกิจของตระกูลหวังใหญ่ขนาดนั้น แต่เขาไม่ยอมรับช่วงต่อ กลับเอาแต่เที่ยวเอ้อระเหยลอยชายทุกวัน ทางครอบครัวไม่มีใครสนใจเขาเลยเหรอ? หรือว่าเขาเป็นคนไม่เอาไหนจนไม่สามารถปรับปรุงแก้ไขได้แล้ว จนครอบครัวหมดหวังในตัวเขาอย่างสิ้นเชิง?

เฉียวหยู่โม่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และรู้สึกว่าอย่างหลังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า

“พี่ ผมแจ้งข่าวด้วยความหวังดีน่ะ” หวังเชียนรู้สึกโกรธเล็กน้อย “นายอย่าบอกว่านายไม่รู้ว่าช่วงนี้ดวงความรักของหยุนฉีพุ่งแรง”

ดาราชายที่ยังไม่ทันได้ถ่ายหนัง ก็เป็นข่าวด้วยกันแล้ว เขาไม่เชื่อว่า พี่เฉียวจะไม่รู้สึกหวั่นไหว

เฉียวหยู่โม่ใช้ปลายนิ้วแตะที่พักแขนเก้าอี้ แต่ไม่ได้พูดอะไร

หลัวจิ้นยังคงประชุมทางวิดีโออยู่ข้างเขา และช่วยคุณชายเฉียวบันทึกประเด็นหลักในการประชุม เขาอดไม่ได้ที่จะมองไปด้านข้าง

ช่วงนี้ คุณชายเฉียวรับโทรศัพท์ในช่วงเวลางานบ่อยมาก

หรือว่าคุณหนูเหลิงจะมีเรื่องอีกแล้ว?

“ส่งเวลาและสถานที่มา” หลังจากผ่านไปสักพัก เฉียวหยู่โม่กล่าวประโยคนี้ แล้วก็วางสาย

หวังเชียนรู้สึกคึกคักและตื่นเต้นขึ้นมาทันที

เขาคิดแล้ว พี่เฉียวจะไม่ใส่ใจได้อย่างไร! ถ้าวันนี้ไม่ใช่เพราะตนเองโชคดีได้เจอ “พี่สะใภ้” แล้ว“พี่สะใภ้” ไปเซี่ยงไฮ้ในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่รู้ว่าสองคนนี้ต้อง“แยกจากกัน”นานแค่ไหน

หวังเชียนยิ้ม แล้วส่งชื่อบาร์และเวลาที่เขาเพิ่งถามขณะสนทนาในร้านกาแฟ แล้วบิดขี้เกียจ ถ้าวันหนึ่งพี่เฉียวประกาศในกลุ่มอย่างเป็นทางการ เขาจะเป็นคนที่มีความดีความชอบเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน!.....

เนื่องจากการออกกำลังกายในวันนี้ หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้วเหลิงหยุนฉีนอนหลับอย่างสบาย และกว่าจะตื่นอีกทีก็เป็นเวลาเก้าโมงเช้าของวันรุ่งขึ้นแล้ว

ส่วนโจวหยุนถูกคุณเฉินลากไปที่สตูดิโอ เพื่อเรียนรู้และฝึกขั้นตอนพื้นฐานของการถ่ายภาพยนตร์ จนกระทั่งห้าโมงเย็นถึงได้ปล่อยตัวเธอกลับมา

ทันทีที่เธอออกจากสตูดิโอ เธอเป็นเหมือนเด็กที่ได้ปลดปล่อยจิตวิญญาณ ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สิ่งแรกที่เธอทำคือโทรศัพท์ไปหาเหลิงหยุนฉี “หยุนฉี คืนนี้เธอจะใส่ชุดอะไร?”

เหลิงหยุนฉีบังเอิญอยู่ในห้องลองเสื้อ มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ไว้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่คืนนี้ “ใส่ชุดตามสบายเถอะ ทุกคนล้วนเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่งานเลี้ยงอาหารค่ำสักหน่อย”

“อย่าสิ เมื่อสองวันก่อนพวกเราเพิ่งไปช็อปปิ้งที่ SKP ฉันมีเสื้อที่ยังไม่ได้ใส่มากมายหลายชุด ฉันจะใส่ชุด Valentino และฉันจำได้ว่าเธอก็ซื้อชุดที่ร้านนี้ด้วยเหมือนกัน เสื้อนั้นสวยมาก ใส่คืนนี้กันเลย!” ตามความคิดของโจวหยุนแล้ว ซื้อเสื้อผ้ามาแล้วก็ควรต้องใส่โชว์ เพราะเพื่อนทุกคนรู้ฐานะครอบครัวของพวกเธอ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องจงใจถ่อมตน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เกิดใหม่เป็นนางร้าย เอ๊ย! นางเอก