ฝากแผลไว้ในใจคุณ นิยาย บท 1

แต่งงานมาสามปี เมื่อสิบนาทีก่อนรสิกาเพิ่งรู้ว่าถูกสามีนอกใจ

วันนี้เป็นวันเสาร์ เดิมควรจะเป็นเวลาพักผ่อนของเธอ แต่เธอต้องรีบไปสตูดิโอเพราะว่าเกิดปัญหา ดังนั้นเธอจึงทิ้งชญตว์ สามีที่กำลังหลับอยู่ที่บ้าน แล้วขับรถไปที่สตูดิโอ แต่หลังจากเธอออกไปได้เพียงสองนาที เธอก็นึกขึ้นได้ว่าต้นฉบับของตนเองยังอยู่ที่บ้าน ดังนั้นเธอจึงขับรถวนกลับมาเอา

แต่ขณะที่เธอเปิดประตูและกำลังจะเดินเข้าไป เธอได้ยินเสียงของชญตว์ดังออกมาจากห้องนอน

"อีแก่ออกไปแล้ว เมื่อไหร่คุณจะมา?"

รสิกาตัวสั่น ชญตว์กำลังคุยอยู่กับใคร? แล้วใครคืออีแก่ที่เขาเอ่ยถึง?

"บ้า......อีกสักครู่ฉันก็จะไปถึงแล้ว คุณคิดถึงฉันมากขนาดนั้นเชียวหรือ?" เขาเปิดลำโพงของโทรศัพท์ และเมื่อรสิกาได้ยินเสียงผู้หญิงดังออกมาจากโทรศัพท์ เธอก็หน้าซีดลงทันที

เพราะเธอฟังออกว่ามันเป็นเสียงของพิมพ์พิศาซึ่งเป็นพนักงานของเธอ พิมพ์พิศาหน้าตาสะสวยเหมือนนังจิ้งจอก ชอบยั่วผู้ชาย ชญตว์ไปที่สตูดิโอของเธอเพียงครั้งเดียว ทั้งสองคนแอบคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่?!

รสิกาทั้งกังวลและโกรธ อยากจะเข้าฉีกหน้าชายโฉดหญิงชั่วคู่นี้ แต่เธอเป็นคนมีเหตุผลอยู่เหนืออารมณ์ ทำให้เธอหันหลัง ปิดประตูเบา ๆ แล้วเดินจากไป

และตอนที่รสิกาได้สติเธอก็ขับรถออกมาแล้ว

รสิกาโทรหาติรณาเพื่อนสนิทของเธอด้วยความโมโหว่า "แม่งฉิบหาย ชญตว์มีชู้ !ชู้ของเขาคือพิมพ์พิศา! ฉันจะหย่ากับเขา เธอรีบคำนวณว่าทำอย่างไรฉันถึงสูญเสียน้อยที่สุด"

ติรณาเป็นทนายความที่เชี่ยวชาญคดีหย่า

"อะไรนะ? ชญตว์นอกใจ! ก่อนหน้านั้นฉันบอกเธอแล้วว่าอย่าจ้างพิมพ์พิศาเข้ามาทำงาน แต่เธอไม่ฟัง" เมื่อได้ยินทำให้ติรณาอึ้งไปครู่หนึ่ง "ถ้าเขามีชู้จริง ๆ งั้นเธอก็เก็บรวบรวมหลักฐานก่อน เช่นบันทึกเสียงและบันทึกวิดีโอก็ได้!"

รสิกากล่าวว่า "เธอช่วยฉันซื้อกล้องเว็บแคม นึกไม่ถึงว่าชญตว์จะพาพิมพ์พิศามาที่บ้านด้วย และเมื่อนึกถึงเรื่องที่พวกเขาสองคนนอนกันบนเตียงนั้น แม่งฉิบหายมันทำให้ฉันรู้สึกขยะแขยงจริง ๆ!"

ฟังเสียงจากโทรศัพท์ของชญตว์แล้ว พวกเขาสองคนมีความสัมพันธ์กันแล้วอย่างแน่นอน!

"เอาล่ะ อย่าเศร้าไปเลย เธออยู่ที่ไหน ฉันจะไปอยู่เป็นเพื่อน"

"ไม่ต้อง รุ้งอยากอยู่คนเดียว" ขณะที่รสิกาพูด เธอมาถึงทางเข้าโรงแรมที่เธอมาทำงานประจำ เนื่องจากความจำเป็นในการทำงาน เธอจึงเช่าห้องไว้ระยะยาว

หลังจากรสิกาลงรถ เธอก็ส่งกุญแจให้พนักงานเพื่อนำรถไปจอด เธอเข้าลิฟต์ด้วยความโมโห ขณะที่ประตูลิฟต์กำลังจะปิด มีชายหญิงคู่หนึ่งเดินเข้ามา

รสิกาอดไม่ได้ที่จะมองพวกเขา ชายหล่อสาวสวย แต่รสิการู้สึกว่าพวกเขาไม่คู่ควร เพราะผู้ชายหล่อมาก แต่หญิงสาวนั้นสวยแบบธรรมดา

หลังจากพวกเขาเดินเข้าลิฟต์แล้ว ผู้หญิงกล่าวกับผู้ชายว่า "จะไม่อยู่เป็นเพื่อนฉันเหรอ? มันไม่ง่ายที่ฉันจะได้มาที่นี่"

ผู้ชายกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า "ยังมีแขก"

เมื่อได้ยินเช่นนั้น รสิกาเลิกคิ้วขึ้นแล้วเหลือบมองผู้ชาย น่าเสียดายจริง ๆ หน้าตาหล่อและรูปร่างดี แต่ความจริงแล้วแต่เป็นผู้ชายขายบริการ

พวกเขาขึ้นไปที่ชั้น 31 เหมือนกัน รสิกาเจตนาถอยหลังไปหนึ่งก้าว และยืนอยู่ที่ประตูลิฟต์ เธอหยิบบุหรี่ออกจากกระเป๋า จากนั้นคาบบุหรี่ไว้ในปาก

ผ่านไปครู่หนึ่ง ผู้ชายคนนั้นเดินกลับมา และเมื่อเขาเห็นรสิกายังอยู่ที่นี่ เขามองเธอด้วยสีหน้าราบเรียบ

รสิกาคีบบุหรี่อยู่ในมือ และกล่าวว่า "ถ้าเหมาคุณราคาเท่าไหร่?" ในเมื่อชญตว์นอกใจเธอ เธอก็ไม่จำเป็นต้องซื่อสัตย์กับเขาอีกต่อไป

"อะไรนะ?" ถนิตหรี่ตาลง แล้วมองผู้หญิงที่ใจกล้าคนนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ฝากแผลไว้ในใจคุณ