FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า นิยาย บท 25

ตอนที่ 24

"น้ำหนาว ฉันถามว่าเธอคุยกับใคร" ศิลาเค้นเสียงลอดไรฟันออกมาอย่างไม่สบอารมณ์พลางเดินตามน้ำหนาวเข้าไปในห้องน้ำติดๆ

"โอ๊ย!" น้ำหนาวร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวดเมื่อโดนศิลาใช้มือหนาดึงขยุ้มกลุ่มผมของเธอจากด้านหลังอย่างแรงจนแผ่นหลังบางของเธอถลาเข้ามาชนแนบชิดกับแผงอกแกร่งเปลือยกายของศิลา

"ผู้ใหญ่ถามก็ตอบ" ศิลาเอ่ยขึ้นอีกครั้งก่อนจะดันแผ่นหลังบางติดกับผนังกำแพงห้องน้ำ

"ฉันจะคุยกับใครมันก็เรื่องของฉันแกจะมาเสือกอะไรด้วย!" น้ำหนาวตวาดใส่หน้าศิลาอย่างไม่เกรงกลัวทำเอาศิลาที่ไม่เคยโดนผู้หญิงหรือผู้ชายคนไหนมาทำกิริยาแบบนี้ใส่ถึงกับขบกรามแน่นอย่างไม่สบอารมณ์

"ปล่อย" น้ำหนาวเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะผลักแผงอกแกร่งของศิลาให้ออกห่างท่าทางเย่อหยิ่งอวดดีของเธอทำเอาศิลาอารมณ์เดือดดาลขึ้นมาในทันที

"ฉันอายุมากกว่าเธอตั้งรอบหนึ่งอย่ามาจองหองกับฉัน" น้ำหนาวนิ่งไปเมื่อสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่คุกรุ่นของศิลาหัวใจดวงน้อยของน้ำหนาวกระตุกวูบเมื่อได้เห็นแววตาดุดันคู่นั้นของศิลาที่จ้องมองมาที่เธอจนดูน่ากลัว

"ฉันจะไม่พูดซ้ำเป็นครั้งที่สอง..เธอคุยกับใคร" ศิลาเอ่ยถามอีกครั้งพลางบีบปลายคางมนของน้ำหนาวอย่างแรงจนเธอนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด

"ฉันคุยกับผู้ชายแล้วนายจะทำไมฉันโสดฉันจะคุยกับผู้ชายคนไหนก็ได้"

ตุ้บ!

ศิลากระชากร่างบอบบางของน้ำหนาวออกมาจากห้องน้ำก่อนจะเหวี่ยงร่างบอบบางของน้ำหนาวขึ้นมาบนเตียงนอนอย่างแรง

"โอ๊ย!" น้ำหนาวร้องขึ้นความความเจ็บปวดพลางทำหน้าเหยเกเมื่อโดนศิลาใช้เข็มขัดหนังราคาแพงตรึงข้อมือเล็กของเธอเอาไว้เหนือศีรษะทุยเล็กอย่างแรงความรัดแน่นของเข็มขัดทำเอาเด็กสาวเจ็บไม่น้อย

"เด็กเจ้าอารมณ์อย่างเธอมันต้องเจอคนอย่างฉันถึงจะสมหน้าสมเนื้อกัน" ศิลาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงดุดันก่อนจะถอดเสื้อคลุมบนตัวออกอย่างรวดเร็วมือหนาฉีกกระชากเสื้อคลุมบนตัวของเด็กสาวออกเผยให้เห็นเรือนร่างอรชรเปลือยเปล่าหน้าอกใหญ่กระเพื่อมไปมาตามจังหวะหายใจ

"แกมันเลว" น้ำหนาวเค้นเสียงลอดไรฟันออกมาด้วยความเกลียดชัง

"ผู้ชายเลวกับคุณหนูขี้เหวี่ยงก็เหมาะสมกันดี..ว่าไหม?" ศิลาเอ่ยพลางเหยียดยิ้มอย่างร้ายกาจสายตาคมกริบดุดันจ้องมองแววตาสั่นระริกของน้ำหนาวด้วยแววตาที่ไร้ความรู้สึก

"โอ๊ย! ไอ้ซาดิสม์" น้ำหนาวว่าให้ศิลาเมื่อโดนฟันคมของศิลาขบกัดยอดปทุมถันสีชมพูบวมเป่งของเธออย่างแรง

"ฮ่าๆ โดนด่าคำนี้อีกแล้ว" ศิลาหัวเราะออกมาเบาๆอย่างเย้ยหยันก่อนจะปรับสีหน้าเป็นดุดันในชั่วพริบตาเดียว

"ซาดิสม์จริงๆ ไม่ใช่แบบนี้หรอก" ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะจับเรียวขาสวยแยกออกจากกันแล้วดันแก่นกายใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในร่องสวาทคับแคบที่ไร้ซึ่งน้ำหล่อลื่นเป็นตัวเบิกทางจนสุดความยาวของมันในคราวเดียวการกระทำดิบเถื่อนของชายหนุ่มทำเอาเด็กสาวใต้ร่างทำหน้าเหยเกด้วยความจุกและทรมานราวกับร่างของเธอกำลังจะฉีกขาด

"ซาดิสม์จริงๆ มันต้องแบบนี้" ศิลาเอ่ยก่อนจะถอดแก่นกายใหญ่ออกมาจากร่องสวาทแล้วดันแก่นกายใหญ่เข้ามาในร่องสวาทอีกครั้งจนสุดความยาวของมันในคราวเดียวเขาทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ เพื่อเป็นการลงโทษความจองหองของเธอที่กล้ามาปากดีกับเขา

"กรี๊ดดดดดดดด!!ศิลาปล่อยฉันนะ" เด็กสาวดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวดในตอนนี้เธอทำอะไรไม่ได้นอกจากส่งเสียงกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

"อื้อ..จะ..เจ็บ..พะ..พอแล้ว..ฮือๆ" ความเจ็บปวดที่ศิลามอบให้ทำเอาเด็กสาวร้องไห้ออกมาอย่างหนัก

"เธอกล้ามากนะที่คุยกับผู้ชายคนอื่นลับหลังฉัน"

ปึก! ปึก! ปึก!

เสียงกระแทกกายหยาบโลนดังก้องอยู่ภายในห้องนอนร่างเล็กโยกคลอนตามแรงกระแทกกระทั้นอย่างไร้ความปราณีริมฝีปากหนาเลื่อนลงมาดูดดุนยอดปทุมถันบวมเป่งอย่างแรงโดยที่ช่วงล่างยังคงกระแทกกระทั้นเข้าออกอย่างหนักหน่วงไร้ซึ่งความอ่อนโยน

"อึก..ระ..เราเลิกกันแล้วนะนายไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายฉันแบบนี้..ฮือๆ" เด็กสาวเอ่ยทั้งน้ำตาด้วยน้ำเสียงกระท่อนกระท่อน

"ฉันบอกเหรอว่าเลิก?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า