FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า นิยาย บท 3

ตอนที่ 2

"อ๊า~" ริมฝีปากหยักได้รูปของมาเฟียหนุ่มดูดดุนยอดปทุมถันสีชมพูระเรื่อของแฟนสาวอย่างมูมมาม ริมฝีปากหนาดูดดุนเต้าใหญ่เข้ามาในโพรงปากทั้งเต้ามือหนาเลื่อนลงมาบีบขยำบั้นท้ายงอนงามของแฟนสาวอย่างเอาแต่ใจ

จ๊วบ! จ๊วบ!

"พะ..พอแล้วค่ะ..อ๊า~" น้ำหนาวเชิดหน้าเปล่งเสียงครางหวานออกมาอย่างลืมอายมือบางเลื่อนขึ้นมาขยุ้มผมดำขลับของแฟนหนุ่มอย่างลืมตัวมาเฟียหนุ่มเหลือบมองสีหน้าเสียงซ่านของแฟนสาวเพียงนิดอย่างพึงพอใจก่อนอุ้มแฟนสาวลงมานอนแผ่ราบบนโซฟาตัวยาว

มาเฟียหนุ่มลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะรีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็วเผยให้เห็นเรือนร่างกำยำสูงใหญ่ที่ผ่านการออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วงเด็กสาวจ้องมองแก่นกายใหญ่ที่ดีดผงาดแข็งชันโอบล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนด้วยแววตาสั่นระริก

"ให้ทำไหม" มาเฟียหนุ่มเอ่ยถามความสมัครใจของแฟนสาวก่อนด้วยไม่อยากจะบังคับจิตใจของเธอถ้าหากว่าเธอยังไม่พร้อมน้ำหนาวรีบส่ายหน้าปฏิเสธทันทีอย่างไม่ลังเลทำเอามาเฟียหนุ่มดันลิ้นหนาเข้ากระพุ้งแก้มอย่างหงุดหงิด

ก่อนจะลุกเดินหายเข้าไปในห้องนอนด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเธอเองเป็นคนปลุกอารมณ์กระสันของเขาให้ลุกโชนขึ้นมาเองหากแต่ตอนนี้เธอกลับปฏิเสธเขาเหมือนกับทุกครั้งที่เกือบจะจะมีสัมพันธ์สวาทกับเขา

"ที่รัก..งอนหนูเหรอคะ" น้ำหนาวเดินเข้ามาสวมกอดแฟนหนุ่มเอาไว้จากด้านหลัง

"ไม่ให้ทำแล้วจะอ่อยทำไมวะ" ศิลาขยี้ผมตัวเองอย่างแรงด้วยความหงุดหงิด

"รอหนาวอีกหนึ่งเดือนนะคะ..ตอนนี้หนาวยังอายุ17อยู่เลย" น้ำหนาวสวมกอดแฟนหนุ่มเอาไว้จากด้านหลังพลางออกแรงกอดรัดเอวสอบของแฟนหนุ่มแน่นขึ้นทำให้หน้าอกใหญ่ของเธอเบียดเข้ากับแผ่นหลังแกร่งเปลือยเปล่าของแฟนหนุ่ม

"ปล่อย" ศิลาเอ่ยบอกแฟนสาวเสียงเรียบพลางหอบหายใจแรงขึ้นพยายามข่มอารมณ์ความต้องการเอาไว้จนใบหน้าหล่อเหลาแดงก่ำ

"ให้ทำอย่างอื่นได้แต่ห้ามสอดใส่..โอเคไหมคะ" น้ำหนาวแทรกตัวเข้ามาอยู่ในอ้อมอกของแฟนหนุ่มด้วยท่าทางออดอ้อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า