Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 123

ไคล์เอ็ดฉันเสียงดัง..อีกนิดนึงคือจะกินหัวฉันแล้ว ก็ฉันพูดจริงๆ..วันที่ได้การ์ดสีทองงานแต่งพี่ไทม์ ฉันหยุดมองเพื่อนพี่เขาแต่ละคนไม่ได้เลยเว้ย ใจจะขาด..กูนึกว่าวงบอยแบรนด์ที่บินตรงมางานแต่งพี่เขา

"เรื่องนี้..แกจะฝากคนอื่นคุยได้ไง แกเป็นน้องพี่ปลายฟ้านะและเป็นเพื่อนสนิทฉัน พี่เขารับฟังอยู่แล้ว พรุ่งนี้นะ..เดี๋ยวนัดให้เลย เจอใครก่อนดี..พี่เวียร์แล้วกัน^^"

ใจเย็นๆนะตัวกู กรี๊ดผัวคนอื่นมันบาปอุส่าห์ข้ามพี่หมอนาวาแฟนพี่สาวตัวเองแล้วนะ เจอเเฟนเพื่อนเจ๊ปลายฟ้าเข้าไป ลืมผิดชอบชั่วดีไปหมด

"แล้วแต่ อย่านานล่ะ..พี่เขายังไม่ขายหุ้นแน่นะ-_-"

"แน่สิ"

คุยกับทิชาเสร็จ..ฉันกับอิไม้ก็แยกกันกลับ ก่อนฉันกับไคล์จะแวะรับก้านแก้วที่โรงพยาบาล แล้วแวะซื้ออะไรไปกินที่คอนโดด้วยกัน

เย็นนี้ตุ๊ดหมอมากินข้าวกินปลาที่ห้องฉัน นางบ่นอุบอิบเรื่องงาน เรื่องผัว เรื่องพยาบาลที่อ่อยนาง จนไคล์เขานั่งขำ ตั้งแต่มันพูดประโยคแรกยันประโยคสุดท้าย

"จริงๆนะผัวไคล์ พยาบาลอ่อยเค้า..เค้าอยากจะแปลงร่างใส่พวกมัน ว่าอยากมีผัวแบบไคล์..ไม่ได้อยากมีเมีย"

-_- นั่งข้างกันควงแขนออดอ้อน กูคือคนอื่นสินะ?!!

"ฮ่าๆ ทำไมไม่บอกเขาตรงๆล่ะครับ^^" นี่ก็ละมุนกับมันเหลือเกิน

"บอกตรงๆเขาไม่เชื่อ สงสัยต้องควงไคล์ไปเปิดตัวที่โรงพยาบาล อิอิ"

"แรดกว่าอีกวางก็มึงนี่แหละ-_-" ฉันทนความสะดีดสะดิ้งมันไม่ไหว รีบจับมะเขือพวงโยนใส่หัวก้านแก้วทันที

"โอ๊ะ ที่รัก..เค้าเจ็บ มันทำเค้า" ยัง..มันยังจะซบไคล์อีก แฟนกูก็ใจง่ายเหลือเกิน..นี่ถ้ามันล้วงไข่ขึ้นมา กูไม่ช่วยนะ -_-

"ก้าน มึงไปรายงานตัวที่อังกฤษเมื่อไหร่-_-?" ฉันทำเป็นถามเรื่องอื่นให้มันเลิกวุ่นวายกับแฟนฉัน แต่ไม่..อีก้านมันร้ายกว่านั้นอีก

"อีกสองอาทิตย์ ไคล์..เค้าขออัพตั๋ว First class ได้ไหม นั่งนานเค้าเมื่อยตูด^^?" ฉันกลอกตาใส่ก้านแก้ว และพูดคำว่า 'อิดอก' เบาๆจนมันหันมอง

"ได้ๆ พี่ก้านซื้อตั๋วมาปกตินะ ไว้ผมอัพให้ครับ เหลือสองสิทธิพอดี ไปกลับเลยนะ^^"

นี่แหละ!! สาเหตุที่สายการบินมึงจะขาดทุน สวัสดิการเยอะเกินความจำเป็น

"ขอบคุณนะคะที่รัก น่ารักที่สุดเลย นี่ถ้าไม่กินสะตอมา...เค้าจุ๊บแล้วนะ"

"ไม่เกรงใจกู ช่วยเกรงใจลูกในท้องกูด้วย-_-" ฉันเอ็ดก้านแก้วเสียงเข้ม จนไคล์ยักคิ้วให้ฉันแล้วยิ้มกริ่ม เขาคงจะดีใจที่ฉันหวง..แต่ก้านแก้วนี่มันกวนฉันชะมัด!! ยิ่งฉันด่ามัน..มันยิ่งจะสิงไคล์-_-

ดึกนู้นล่ะ..กว่าก้านแก้วมันจะยอมกลับหลุมตัวเอง ฉันจึงรีบอาบน้ำนอน เพราะทิชาไลน์มาบอกว่านัดพี่เวียร์กับพี่ไทม์ให้แล้ว แถมนัดพร้อมกันด้วย...มึงเอ้ยคนเดียวกูก็จะตายแล้ว!! ถ้าสองคนเนี่ย..สงสารลูกในท้องเลย มดลูกกูจะสั่นขนาดไหน?!

ไม่แล้วล่ะ..ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้ ตอนนี้มันก็ใกล้จะสั่นแล้ว พอฉันอาบน้ำเสร็จขึ้นมานอนบนเตียง...คนที่นอนอยู่ก่อน เขาก็รีบขยับมากอดฉันทันที

ไคล์เปิดพิธีด้วยการจุ๊บปากไซร้คอเหมือนเดิม ก่อนจะขยับเรื่อยๆ..แล้วดึงชุดนอนส่ายเดี่ยวฉันลงไปถึงเอว

"นมใหญ่" ทันทีที่เขาเห็น..เขาก็รีบเค้นและชมมัน แปลกนะ..วันนี้ฉันมีอารมณ์ร่วมด้วย แค่เขาปล่อยลมหายใจอุ่นๆลงกลางอก ฉันก็เม้มปากกัดเบาๆ..แอ่นสองเต้าให้เขาลิ้มรสแล้ว

"ไคล์~" เจ้าของริมฝีปากอุ่นเงยหน้าขึ้นทันที เพราะปกติที่เขาติดเต้าแบบนี้..ฉันไม่เคยมีอารมณ์ร่วมสักครั้ง

"วันนี้ได้เหรอ?...ถ้าได้ ผมขอนะ" ฉันไม่ตอบรีบกดหัวเขาลงที่อกอวบตัวเอง ก่อนที่จะสอดมือขยำเข้าตามไรผม..และครางออกมาเบาๆ เมื่อถูกลิ้นเขาจู่โจมตามยอดถัน..

และไม่นาน..เขาก็ขยับเข้าแทรกกลางที่หว่างขาฉัน ..ก่อนจะถกกระโปรงชุดนอนขึ้นมา แล้วจัดการกับแพนตี้ตัวจิ๋ว

ไคล์แหวกมันไปข้างๆ..แล้วก้มลงสอดลิ้นตวัดตามตุ่มกระสัน.. จนร่างบางเกร็งสะท้าน..แอ่นอกหายใจติดขัดและครวญครางออกมาอย่างทรมาน เพราะมัน...ต้องการมากกว่านี้

ต้องการตรงนั้นของเขา...

"อื้อ~อยากโดนแล้ว ไคล์...เอาเถอะ" เขาละริมฝีปากออกจากหว่างขาทันที ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้น..แล้วจุ๊บเบาๆที่ท้องฉัน

จากนั้นมือใหญ่ก็รีบปลดพันธนาการ ก่อนจะเหยียดตัวขึ้น..และดึงมังกรที่ฉันห่างหายออกมา

ความอยากและกระหายเซ็กส์มันพลุ่งพล่าน...จนฉันรีบหยัดตัวลุกขึ้นนั่ง...ไปหาแก่นกายที่ผงาดกลางหว่างขา ฉันนั่ง..จับมันรูดช้าๆ ช้าๆ ก่อนจะจับเข้าปากดูดจ๊วบ..จนไคล์ครางกระเส่าออกมา

"อ่าส์~~! อุ่นจัง" ฉันไม่ละริมฝีปากตอบ อยากครอบครองและวนลิ้นตวัดอยู่แบบนั้น จนแล้วจนเล่าที่ฉันทั้งเม้มทั้งดูดตามแท่งใหญ่เต็มปาก ก่อนจะละไปสัมผัสตามพวงสวรรค์..ที่ทำเขาสะดุ้ง และครางเฮือกออกมา

"อ่าส์! เดี๋ยวผมเสร็จนะ..มะ ไม่อยากให้ป้ากิน อ่าส์.." ฉันอมยิ้มแล้วตวัดลิ้นหยอกเขาเล่น ก่อนร่างใหญ่จะไม่ใจเย็น...รีบดันฉันนอนลง และแทรกดันเข้ามา

"ซี๊ดส์~~ ไคล์เบาๆนะ " ฉันลูบตามแผ่นหลังขาวๆ ระหว่างที่บอกเขา..ก็จุมพิตตามแผงอกเขาไปด้วย จนเอวหนาที่ขยับกลางหว่างขา..ค่อยโถมเข้ามา โถมเข้ามา...โถมและพาความเสียวซ่านที่ลึกซึ้ง จนแทบดีดฉันพุ่งขึ้นถึงสวรรค์..

"อ๊ะ อ๋า..เสียวจังไคล์...โอ้ย เสียวโคตร อื้อ~~" ฉันจิกเล็บ..ลงแผ่นหลังขาวเนียน และเกร็งบั้นท้ายที่ถูกร่อนใส่อย่างสุดทน จนโพรงสาวที่รับสัมผัสมันกระตุกตุบๆ ทั้งตอดทั้งรัดแก่นกายที่นาบฝังในตัว จนไคล์เขาครางออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน