มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2289

หืม!

กฎปริภูมิที่รุนแรงผันผวน ร่างหนึ่งปรากฏขึ้นบนแท่นวาร์ปในทันที ใบหน้าของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนซีดเผือก มีรอยเลือดไหลลงมาจากมุมปากของเขา

ในเวลาเดียวกัน ในบริเวณใกล้เคียงของเขาหยุนโหยว ผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพทั้งสี่ได้ร่วมมือกันเพื่อทำลายค่ายกลคุ้มกัน เมื่อพวกเขาโจมตีค่ายวาร์ปเป็นครั้งที่สาม จู่ ๆ ลำแสงก็สว่างจ้า และร่างของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนก็หายไปในทันที และค่ายวาร์ปนั้นก็ระเบิดเป็นผง สลายในทันที

“ไอ้สารเลว! เขาหนีไปแล้ว!”

ผู้อาวุโสของเผ่าเสือขาวโกรธจัด จักรพรรดิเทพทั้งสี่ร่วมมือกันเพื่อตามล่าผู้เยาว์ แต่อีกฝ่ายหนีไปได้ นี่เป็นความอัปยศสำหรับพวกเขาทั้งสี่อย่างไม่ต้องสงสัย

“ฮิฮิ เป็นแค่รุ่นเยาว์คนหนึ่ง ไม่สำคัญว่าเขาจะหนีไปได้หรือไม่ สิ่งสำคัญคือแผนที่ม้วนหยกแย่งมาได้แล้ว” ผู้อาวุโสของตระกูลหงยิ้มและสายตาของเขาจับจ้องไปที่ม้วนหยกในมือของผู้อาวุโสเสือขาว

“ตอนนี้นรวบรวมแผนที่ม้วนหยกครบแล้ว ก็ถึงเวลาชูซากโบราณเทพมารในไทชูแล้ว ถ้าเราได้อะไรมาก็จะเป็นโชคดีสำหรับกองกำลังหลักทั้งสี่ของเรา!”ตระกูลมู่สรรพสิทธิ์ก็พยักหน้าพร้อมพูด

“ทำไมข้าถึงรู้สึกว่าเรื่องนี้มีบางอย่างผิดปกติ” ปรมาจารย์เทียนหยุนขมวดคิ้ว “ทั้งสามไม่รู้สึกไม่แปลกใจเลยรึที่รุ่นเยาว์ที่ถูกตามล่าโดยพวกเราดูเหมือนจะไม่ใช่หลัวซิว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะจงใจจะโยนแผนที่ม้วนหยกมาที่พวกเรา พวกเราไล่ตามพวกเขามาตลอดทาง แต่เขาหนีไปได้ด้วยความช่วยเหลือของค่ายกล ทั้งหมดนี้ถูกวางแผนมาอย่างนี้มานานแล้ว!”

“ผู้เพื่อนยุทธ์เทียนหยุนพูดก็สมเหตุสมผลเช่นกัน และข้าก็งงงวยมากเช่นกัน”

หลังจากได้ยินคำพูดของปรมาจารย์เทียนหยุน จักรพรรดิอีกสามคนก็อดขมวดคิ้วไม่ได้ แต่พวกเขาไม่สามารถนึกเหตุผลออกมาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ