มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2295

แสงต้องห้ามแยกออร่าอยู่ด้านนอก แต่ในขณะที่หลัวซิวเห็นคริสตัลรูปเพชรนี้ ในใจของเขาก็อดไม่ได้ที่จะกระตุก เพราะคริสตัลนี้จริง ๆ แล้วเป็นชิ้นส่วนใจแห่งศุภร

ในขณะนี้ หลัวซิวเข้าใจแผนการโดยเจตนาของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนเพื่อเข้าไปในคลังสมบัติของสำนักเซียนเทียนหยุนแล้ว ก็เพื่อชิ้นส่วนของใจแห่งศุภร!

หากชายผู้นี้ต้องการไปที่ตำหนักไท่ซ่างเทียนหย่ง ความต้องการแรกคือการรวบรวมชิ้นส่วนใจแห่งศุภรห้าชิน เดิมทีเขามีอยู่หนึ่งชิ้น บวกกับอีกชิ้นในคลังสมบัติของสำนักเซียนเทียนหยุน และอีกสองชิ้นบนร่างกายของหลัวซิว ตอนนี้เหลือเพียงชิ้นส่วนสุดท้ายและไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน!

“ฮ่าฮ่า เราตกลงกันก่อนหน้านี้ว่าข้าต้องการเลือกสิ่งหนึ่งในคลังสมบัติก่อนและนี่คือสิ่งที่ข้าต้องการ!” ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนรีบพุ่งขึ้น ชี้ไปที่ชิ้นส่วนของใจแห่งศุภรภายในต้องห้าแสงสีแดงพร้อมกล่าว

“ท่านชายไท่ซ่างสัญญากับเจ้าแล้ว แน่นอนว่าเขาจะไม่แย่งเจ้า” ชีชี พูดด้วยรอยยิ้ม แต่นิ้วของนางดูเหมือนจะวางลงบนบนเชือกของขิมเก้าบรรเลงอาดูรอย่างไม่ตั้งใจ

การกระทำที่ละเอียดอ่อนนี้ตกอยู่ในสายตาของหลัวซิว ทันใดนั้นเขาก็เข้าใจว่า ชีชีน่าจะมาพร้อมกับลิ่งฮู๋จื่อเซวียนเพื่อชิ้นส่วนใจแห่งศุภร และนางก็พร้อมที่จะต่อสู้กับเขาได้ทุกเมื่อ

“เหอะเหอะ แม่นางชีชี พูดถูก สิ่งนี้เป็นของเจ้า” หลัวซิวยิ้มแสดงท่าทางไม่แยแส

แม้ว่าชิ้นส่วนของใจแห่งศุภรจะตกไปอยู่ในมือของลิ่งฮู๋จื่อเซวียน แต่ถ้าเขาต้องการไปที่ตำหนักไท่ซ่างเทียนหย่ง เขาก็ยังมาหาเขาอยู่ดี เพราะเขามีชิ้นส่วนสองชิ้นไว้ในมือ

“บรรพอาจารย์เทียนหยุนและคนอื่น ๆ น่ากลับมาเร็ว ๆ นี้แล้ว ทุกคนรีบทำตามข้อตกลงก่อนหน้านี้ ข้าจะเอาสี่ส่วน!”

หลัวซิวโบกมือโดยตรงและใส่สมบัติวัสดุจำนวนมากลงในแหวนเก็บของเขา เขาไม่เอาอะไรไปมากกว่านี้ เขาบอกว่าเขาจะเอาสี่ส่วนและเขาก็เอาไปแค่สี่ส่วนเท่านั้น

สำหรับวิชาห้ามค่ายกลในชิ้นส่วนใจแห่งศุภรนั้น ถูกทำลายอย่างรวดเร็วภายใต้การโจมตีร่วมกันของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและชีชี ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนนำมันออกไปโดยเร็วที่สุด แต่ก็ยังมีร่องรอยของกฎเวลาที่ผุดออกมาเล็กน้อย

เนื่องจากความล่าช้าในการทำลายต้องห้าม เมื่อทั้งสามออกมาจากคลังสมบัติ ลำแสงสี่ดวงพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วที่รวดเร็วมากในท้องฟ้าอันไกลโพ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ