หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ นิยาย บท 749

“มีแค่รุ่นพี่และเหยื่อถูกพบอยู่ในสถานที่เกิดเหตุตอนที่มันถูกยืนยันในครั้งแรก แกสตันมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้อย่างไร?” ฉันถามยาราตอนที่เธอเดินออกมา “นี่มันน่าสงสัยสำหรับฉันมากเลยนะ!”

ยาราขมวดคิ้ว “น่าจะไม่มีใครรู้ว่าพี่ชายของเธอตกลงมา แต่มีใครบางคนไปแจ้งความกับตำรวจภายในสิบนาที ฉันแน่ใจว่าพวกเขาน่าจะเป็นคนที่ไม่ได้ปรากฏตัวในตอนนั้น นั่นเป็นไปได้อย่างสูงว่าคาริสซ่าถูกหลอกออกมาให้ติดกับ!”

มันก็หมายความว่าบุคคลที่สามอยู่ที่นั่นด้วย

“เราต้องหาบุคคลที่สาม มันเป็นหนทางเดียวที่จะยืนยันได้ว่าเธอคือเหยื่อ ยิ่งไปกว่านั้น นี่ก็เป็นแค่การคาดการณ์ของพวกเรา ถ้าเกิดบุคคลที่สามไม่ได้มีอยู่จริง… แคโรไลน์ คดีนี้มันซับซ้อนมากเลย!”

คดีนี้เริ่มยากขึ้นแล้ว นอกจากนี้ พ่อแม่ของคาริสซ่ายังกล่าวหาเธอด้วย ฉันรู้สึกแปลกใจว่าพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดได้กล่าวหาลูกสาวของตัวเองว่าฆ่าพี่ชายของเธอ!

ฉันจำได้ว่ายาราพูดว่ารุ่นพี่ของเธอถูกรังแกตั้งแต่เด็ก ฉันตกลงไปในห้วงความคิด หลังจากนั้นฉันก็กลับไปที่คฤหาสน์พร้อมยารา

แซคคารี่ยังคงยุ่งอยู่ในห้องทำงาน ฉันชงกาแฟแล้วเดินเอาไปให้เขา ในตอนนั้นเขากำลังงีบหลับอยู่ในท่าที่เอนพิงกับเก้าอี้ เขาลืมตาขึ้นมาตอนที่ได้ยินการเคลื่อนไหวของฉัน

ฉันถามเขาอย่างเป็นห่วง “พี่รองเหนื่อยหรือเปล่าคะ?”

“นิดหน่อยน่ะ” เขาตอบ

มันเป็นครั้งแรกที่แซคคารี่ยอมรับว่าตัวเองเหนื่อย

ฉันวางแก้วกาแฟบนโต๊ะแล้วเดินไปนั่งข้างเขา “มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าคะ?”

“ไม่มีอะไรมากหรอก มันก็แค่ว่าชาร์สกับวอลเลซเริ่มทำงานด้วยกันแล้ว! พวกเขาจับคู่กันอย่างกับคนบ้าคลั่งสองคน ฉันยังสามารถเอาพวกเขาได้อยู่ แต่ในฝั่งของสตีเฟนน่าจะกำลังเจอปัญหาอยู่เลยล่ะ”

ทำไมชาร์ลสกับวอลเลซถึงมาเป็นพันธมิตรกันล่ะ?!

ฉันรู้สึกสับสนเลยถามเขากลับไป

แซคคารี่เงียบสักพักก่อนที่จะพูดขึ้น “พวกเขาเจอสิ่งที่เหมือนกัน ฉันคิดว่าวอลเลซน่าจะเล็งฉัน ส่วนชาร์ลสก็ต้องการเล่นงานสตีเฟน”

ฉันถามอย่างเป็นห่วง “มันโอเคจริง ๆ เหรอคะ?”

ฉันรู้ว่าวอลเลซเป็นคนอย่างไร ส่วนชาร์ลสน่าจะถูกบังคับให้ต้องพึ่งพาวอลเลซแน่นอน

การที่พวกเขาทั้งสองคนจับมือกัน น่าจะเป็นความหายนะแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นฉันกลัวว่าพวกเขาทั้งสองคนจะหาเรื่องเข้าตัวมากกว่า!

เพราะสุดท้ายแล้ว ยังคงมีนายท่านฮูลที่แซคคารี่เชื่อถือ และเหล่าศัตรูที่เขาเก็บไว้อยู่

แซคคารี่น่าจะเหนื่อยจากการขังพวกเขาเอาไว้ สุดท้ายเขาน่าจะร่วมมือกับสตีเฟ่น ถ้าให้พูดตรง ๆ แล้ว คนเดียวที่ฉันเป็นห่วงก็คือ นายท่านฮูล

แซคคารี่เป็นตัวเลือกในลูกเขยของเขา ฉันกลัวว่าเขาน่าจะเกิดความไม่พอใจ ลูกเขยของเขากลายมาเป็นสามีของฉัน ฉันไม่ได้กลัวว่าเขาจะมาเล่นงานฉัน แต่ฉันกลัวว่าเขาจะใช้ความเชื่อใจของแซคคารี่ลงมือทำอะไรบางอย่างแทน ฉันเป็นคนที่ขี้กังวลมาตลอด แต่ฉันก็ไม่สามารถพูดคำเหล่านั้นกลับแซคคารี่ในตอนนี้

ฉันไม่อยากจะทำลายภาพลักษณ์ของนายท่านฮูลกับเขา

“ใช่แล้วล่ะ ใครสักคนน่าจะต้องเหนื่อยกว่าฉัน”

ฉันถามเขา “เป็นสตีเฟนเหรอคะ?”

“ใช่ มารอดูก่อนแล้วกัน”

ถึงแม้ว่าแซคคารี่จะบอกฉันให้นั่งรอ ฉันก็ยังคงแอบติดต่อวอลเลซ ฉันยืนอยู่ข้างนอกระเบียงของห้องนอนแล้วโทรหาเขา เขารับสายอย่างเชื่อฟังแล้วพูดทักทายฉัน “แคโร”

จนถึงตอนนั้น ฉันก็ยังคงไม่เข้าใจว่าวอลเลซเป็นคนอย่างไร เขาซื่อสัตย์ ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่อยู่ภายใต้การควบคุมของฉัน เขาควรจะอยู่ฝั่งเดียวกับฉันจากเหตุผลนั้น แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่าฉันยังไม่สามารถควบคุมเขาได้ บางทียาราอาจจะพูดถูกที่บอกว่า เขาเป็นคนโรคจิตก็เป็นได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ต้องปกป้องเขา มันเป็นคำสัญญาที่ฉันให้ไว้กับแม่

“นายไปร่วมมือกับชาร์ลสตอนไหน?” ฉันถาม

“พี่รู้เรื่องนี้แล้วเหรอ? พวกเราตกลงร่วมมือกันเมื่อคืนนี้ เราเริ่มจะลองทำอะไรบางอย่างแล้ว ต้องบอกเลยว่ามันไปได้สวยเลยล่ะ ธุรกิจของแซคคารี่ในยุโรปถูกยึดไปพอตัวเลยทีเดียว แต่พวกเราก็เพิ่มกำลังของพวกเราในขณะที่เขาไม่ได้อยู่ที่ยุโรป!”

“วอลเลซ ฉันไม่มีปัญหาถ้านายแค่จะเล่นงานในส่วนธุรกิจของเขาหรอกนะ!” ฉันตวาดกลับไป “เพราะสุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของโลกธุรกิจ แต่ฉันต่อต้านถ้านายกำลังพยายามจะเล่นงานแซคคารี่โดยตรง! วอลเลซ ฉันไม่อยากเห็นนายกับเขาต่อสู้กัน…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ