หัวใจบริสุทธิ์ของเธอ นิยาย บท 5

ผู้คนจำนวนมากรวมตัวกันที่ไนท์วิงค์เซอร์กิต เวลา 20.00 น. วันนี้จัดแข่งโดยแดนนี่และ เจมส์เศรษฐีสองคนในอธีซีมาช้านาน

พี่อเล็กนั่งอยู่ทางเข้าคลับเฮาส์ เขาเปลี่ยนเป็นชุดลำลองแล้ว แต่ท่าทางที่สง่างามและห่างไกลทำให้เขาดูไม่เข้ากับกลุ่มเพื่อนของแดนนี่ เหลือบมองนาฬิกาที่ข้อมือ เขาขมวดคิ้วถาม “เขาอยู่ที่ไหน”

แดนนี่ตอบอย่างอ้อมค้อมทันทีว่า “เขาน่าจะมาเร็วๆนี้อเล็ก” พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าฉันต้องลำบากแค่ไหนในการพาตัวเล็กบ้างานมาที่นี่ เจมส์ เจ้าเปี๊ยก พ่ายย่อยยับ! เขาคิดยิ้มๆ ก่อนจะเห็นว่ารถของเจมส์มาถึง

เจมส์ลุกจากที่นั่งคนขับก่อน จากนั้นประตูผู้โดยสารก็เปิดออก หญิงสาวในชุดลำลองสีเทาค่อยๆ เดินไปหาชายสองคน โดยมี เจมส์ ผมยาวเป็นลอนสลวยห้อยอยู่ด้านหลังคอของเธอ

จากนั้นทุกคนก็ได้เห็นหน้าผู้หญิงคนนั้น ผิวที่ขาวใสของเธอไร้ที่ติ และดวงตาสีอัลมอนด์ของเธอดูสวยงามจนแทบลืมหายใจภายใต้แสงไฟ ราวกับว่าสามารถสะกดใครบางคนได้

ผู้หญิงคนนั้นตะลึง แต่แดนนี่ไม่ลืมเหตุผลที่พวกเขามาที่นี่ “คุณเอานักแข่งผู้เชี่ยวชาญมาจากไหนเจมส์? วันนี้ฉันพาพี่ชายมาที่นี่ แค่รอจนกว่าคุณจะแพ้ไอ้สารเลว”

เจมส์หัวเราะเบาๆแล้วตบไหล่เอวา “ก็ฉันจะไม่มั่นใจในเรื่องนั้น ผู้หญิงคนนี้เป็นเจ้านายของฉัน และคืนนี้เธอจะแข่งกับพี่ชายของคุณ”

ทันทีที่เจมส์พูดจบประโยค แดนนี่ก็จ้องเอวาอย่างไม่เชื่อสายตา “คุณหมายถึงเธอ? เจ้านายของคุณ คุณว่าไหม? ล้อเล่นใช่มั้ยเจมส์ ? วันนี้พาตัวอเล็กมาที่นี่ กล้าดียังไงมาดูถูกพวกเรา!”

แม้แต่เพื่อนของเจมส์ยังหาว่าเขาไร้สาระ ท้ายที่สุดแล้ว เอวาดูเหมือนหญิงสาวที่บอบบางและอ่อนแอในแวบแรก พวกเขากำลังแข่งรถสปอร์ตที่นี่ ไม่ใช่แข่งรถของเล่น! นอกจากนี้ ไนท์วิงค์เซอร์กิต ยังมีชื่อเสียงในด้านความยากในการแข่งรถ แม้แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้นักแข่งเสียชีวิตได้!

เจมส์ไม่สนว่าใครจะว่ายังไง พวกเขาจะมีไข่บนใบหน้าในภายหลัง

เอวาเงยหน้าขึ้นมองแดนนี่ แล้วที่อเล็ก จากนั้น เธอจงใจลดเสียงลงและพูดว่า “เริ่มการแข่งขันกันเถอะ” หลังจากรัดผมยาวของเธอด้วยหนังยางแล้ว เธอก็หยิบหมวกกันน็อคบนโต๊ะขึ้นมาสวมด้วยท่าทางที่คล่องแคล่วว่องไว เมื่อเห็นว่าอเล็กยังไม่ขยับจึงถามด้วยรอยยิ้มว่า “เป็นอะไรไป? คุณกำลังดูถูกฉัน อเล็ก?”

อเล็กไม่อยากลงแข่งกับสาวน้อยจริงๆ เพราะผลลัพธ์ถูกกำหนดไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม แดนนี่ดึงแขนเสื้อแล้วกระซิบบอก “ไม่นึกเลยว่าผู้เชี่ยวชาญที่เจมส์พามาด้วยจะเป็นสาวน้อยอเล็ก” ตอนนี้เธออยู่ที่นี่แล้ว ทำไมคุณไม่แข่งกับเธอล่ะ อย่ารุนแรงกับเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจบริสุทธิ์ของเธอ