หลงรักทนายคนเลว นิยาย บท 231

บทที่231 ยาสองเม็ด

ไม่รู้ว่าใครตะโกนด้วยความประหลาดใจ “แหม---นังหญิงแพศยานั่นดีซะเหลือเกิน”

“นังนั่นหรอ พูดซะยิ่งใหญ่เชียว ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าอย่างนั้นเฮียก็กลับไปเองก็แล้วกัน” พ่อหนุ่มหน้ายาวไม่ค่อยจะเชื่อว่าคนคนนั้นจะโชคดีอะไรขนาดนั้น ไม่ช้าเขาก็เห็นหญิงงามคนหนึ่ง ที่ตอนนี้ทุกคนกำลังสะดุดตา

“ที่นั่นไง” ชายคนนั้นพูดพลางชี้ไปที่ตรงกลางด้านล่างของเวที

พ่อหนุ่มหน้ายาวและจางเจิ้งกวางมองตามไปยังทิศทางที่ชายหนุ่มชี้ ตรงกลางเวที มีผู้หญิงที่อ่อนช้อยอยู่คนหนึ่ง รวบผมเป็นหางม้าดูสวยงาม ใบหน้าสวมใส่หน้ากาก แต่ก็ไม่สามารถปกปิดความอ่อนเยาว์ของเธอได้ เอวอันโค้งเว้านั้นยิ่งทำให้ดูเร่าร้อน

แม้แต่ดวงตาของจางเจิ้งกวางก็เป็นประกายอยู่หลายส่วน ภายใต้สายตานั้นก็มีปนความลามกอนาจารเข้าไปด้วย “เฉินหมิง สายตามึงดีจริงๆ ตาถึงมาก”

“เหอเหอ เฮียเจิ้งชมเกินไปแล้ว ผมแค่ทำสิ่งที่ควรทำ” เฉินหมิงยิ้มอย่างถ่อมตน

จางเจิ้งกวางตบไหล่เขาพลางพูดอย่างมีสุขใจ “เด็กดี พรุ่งนี้ไปรอเฮียที่โรงรถ เฮียจะให้รถเบนซ์ไปขับเล่นคันหนึ่ง”

“ขอบคุณครับเฮียเจิ้ง ขอบคุณครับเฮียเจิ้ง” เฉินหมิงพูดด้วยความตื่นเต้น แค่หาผู้หญิงให้คนหนึ่ง ได้รถเบนซ์เลย จางเจิ้งกวางสายเปย์ตัวจริง หาใครมาเทียบไม่ได้เลย

คนเกิดบนกองเงินกองทอง เงินไม่เคยขาดมือ

คนอื่นเห็นเฉิงหมิงอยู่ๆก็ได้รถมาหนึ่งคันต่างพากันอิจฉา ใบหน้าพ่อหนุ่มหน้ายาวนั้นบูดเบี้ยวทันที ถ้าไม่ใช่เพราะเขาต่อให้แล้วล่ะก็ เฉินหมิงจะได้เสนอหน้าที่ไหนกัน คิดแล้วก็โมโห

จางเจิ้งกวางพูดอย่างไม่ใส่ใจ “เอาน่า ก็แค่รถคันหนึ่ง ถ้าใครเอาตัวแม่สาวคนนั้นมานี่ได้ เฮียมีรางวัลให้”

“ผมไป ผมไป”

“เฮียเจิ้งให้ผมไปเถอะ”

“ผมไป พวกมึงแย่งอะไร ให้ผมไป”

เบนซ์ซื้อเฉินหมิงได้คุ้มมาก “เฮียเจิ้ง ให้ผมไปเถอะ ผมรู้จักคนในบาร์อยู่หลายคน พามาให้เฮียสำเร็จแน่นอน”

จางเจิ้งกวางมีความสุขมากที่มีแต่คนประจบสอพลอเขา เขารู้สึกพอใจกับเฉินหมิงมาก “ได้ งั้นมึงไป”

หลายคนแอบเสียดาย ทำไมตัวเองไม่เห็นผู้หญิงคนนี้ก่อน

พ่อหนุ่มหน้ายาวยิ่งจ้องด้วยความขุ่นเคือง ไอ้เฉินหมิงนั่นสมควรตายเป็นเขาพามันมาแท้ๆ ตอนนี้ยังทำประจบต่อหน้าเขา ช่างเป็นหมาป่าหน้าซื่อจริงๆ ทำเป็นแอ๊พใสๆ

เฉินหมิงพาคนไปด้วยสองสามคนเดินตรงไปที่สาวมัดผมหางม้า จางเจิ้งกวางและพรรคพวกจับจ้อง เฉินหมดงและผู้หญิงผมหางม้าถกเถียงกันอยู่หลายคำ แต่ที่สุดแล้วก็สู้พวกเขาที่พวกมากไม่ได้ เธอถูกชายสองคนลากตัวไป

เพื่อนของหญิงสาวผมหางม้าก็ถูกคนของเฉินหมิงทำร้ายจนลุกไม่ขึ้นนอนกองอยู่กับพื้น ในสถานที่ครื้นเครงเช่นนี้ การขัดแย้งเล็กๆน้อยๆก็ไม่ได้ดึงดูดสายตาผู้คนนัก

พ่อหนุ่มหน้ายาวดวงตากลิ้งกลอกไปมา ในใจเขามีแผน เขาโน้มตัวลงอย่างมีเสน่ห์พร้อมกระซิบกับจางเจิ้งกวาง

จางเจิ้งกวางเลิกคิ้วขึ้นและจ้องกลับไปที่เขา พลันกล่าวอย่างไม่ต้องสงสัย “เฮียไม่อยากเอาปลาตายบนเตียงหรอก ยาของมึงมันไม่ปลอดภัย”

“เฮียเจิ้งผมจัดการเองเฮียเจิ้งยังไม่เชื่อใจอีกหรอ ยานี่ก็เพื่อความบันเทิงเท่านั้น หญิงงามกินเข้าไปก็เร่าร้อนขึ้นมาทันที จะได้รับรองว่าเฮียเจิ้งจะฟินอย่างแน่นอน” พ่อหนุ่มหน้ายาวพูดอย่างทระนง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หลงรักทนายคนเลว