หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 24

เตชินเตชินค่อยๆโน้มใบหน้าเข้าหาภรรยา ก่อนจะกดริมฝีปากลงไปที่เรียวปากบางของหมอสาว เขาค่อยๆ บรรจงจูบลงไปอย่างอ่อนโยน และนุ่มนวลผิดกับทุกครั้งที่เคยทำ แต่หมอสาวพยายามดันอกของเขาออก เมื่อเธอนึกถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น หากเขาทำรุนแรงกับเธอ อาจจะมีอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์ก็เป็นได้

"ไม่ต้องกลัวผมจะทำเบาๆ สัญญา จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว" เตชินพูดออกมา เพราะเขารู้ดีว่าเธอคงเจ็บปวดทุกครั้ง กับสิ่งที่เขาทำกับร่างเล็กนี้ ครั้งแรกของเธอที่เขาได้มันมา หมอสาวคนเจ็บไม่น้อย ที่เวลานั้นเขาเห็นเธอเป็นเพียงผู้หญิงหน้าเงินเลยไม่ยั้งมือ และทะนุถนอมทำเลยสักนิด หมอสาวรู้ดีว่าเธอคงไม่มีทางปฏิเสธเขาได้ เมื่อชายตรงหน้าต้องการแล้ว และเขาสัญญากับเธอว่าจะไม่ทำรุนแรง หมอพุฒตาลจึงยอมให้เขาทำตามอำเภอใจอีกครั้ง

ชุดนอนขนาดใหญ่กว่าตัวของหมอสาว ถูกเตชินถอดทิ้งไปกองกับพื้น ตามด้วยเสื้อกล้ามและบ๊อกเซอร์ของเขา เวลานี้ชายหนุ่มและหญิงสาวไม่มีสิ่งใดห่อหุ้ม ร่างกายทั้งสองเปลือยเปล่า พร้อมสำหรับภารกิจพิชิตใจ เตชินแตะริมฝีปากลงไปจูบที่เรียวปากอิ่มได้รูปอีกครั้ง มือทั้งสองข้างลูบไล้ไปทั่วเรือนกายขาวผ่อง ก่อนจะมาหยุดที่สองเต้าของหมอสาว เขาบีบคลึงลงไปเบาๆ แต่เร้าอารมณ์ ร่างเล็กเริ่มอ่อนระทวยกับสัมผัสของชายหนุ่มตรงหน้า

คนที่เคยคิดว่าจะไม่ปราณีต่อเธอ การกระทำที่นุ่มนวล และอ่อนโยนค่อยเป็นค่อยไป กำลังจะทำให้หมอสาวประทับใจ กับสัมผัสกายที่ชายหนุ่มนั้นมอบให้มา เตชินเลื่อนใบหน้าลงต่ำ เรียวปากของเขามาหยุดที่ปลายยอดถันสองข้าง ที่มันตั้งชูชันล่อตาล่อใจ ลิ้นหนาแตะบรรเลงลงไปเลียไล้ แล้วดูดสลับสองเต้าไปมา จนทำให้หมอสาวสุดที่จะต้านทานความต้องการ ในรสสวาทนี้เอาไว้ได้

“อืม~อ๊า!” เสียงครางของหมอสาวดังออกมาจากลำคอเบาๆ มันเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกถึงอารมณ์ร่วมที่มีต่อสามีหนุ่ม เมื่อเตชินรับรู้ถึงอารมณ์ของหมอสาวตรงหน้าที่มันได้เตลิดไปไกลแล้ว เขาก้มลงต่ำเล้าโลมเลียไล้ไซ้ลงไปเรื่อยๆ แล้วมาหยุดที่ใต้ท้องน้อย ก่อนจะถ่างขาหมอสาวออกแล้วมุดลงไป เขาใช้ลิ้นแตะสัมผัสลงไปยังกลีบกุหลาบงามนั่น ลิ้นหนาแตะกระหวัดบรรเลงอย่างเมามัน กับสิ่งแปลกใหม่ตรงหน้าที่เขาเพิ่งเคยทำแบบนี้ครั้งแรก

"อืม! อย่ามันสกปรก!" เสียงทักท้วงห้ามปรามของหมอสาวไม่เป็นผล เธอคือผู้หญิงคนแรกที่เขาทำแบบนี้ และคิดว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ใจเขาจะกล้าพอให้ทำ ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่หมอพุฒตาล ลิ้นหนาไล้เลียลงไปที่เม็ดสีแดงระเรื่อ ก่อนจะจูบแล้วดูดเบาๆ สร้างความเสียวซ่านไปทั่วกายของหมอสาว ยิ่งชายหนุ่มใช้ลิ้นเลียดันเข้าออกที่ร่องสวาทของเธอแทนท่อนเอ็น มันยิ่งทำให้หมอสาวนั้นรู้สึกได้ถึงความต้องการ

“อ้า~อ๊ะ~อร้ายยย คุณเตชินอย่าทำแบบนั้น อ๊า” ปากบอกว่าอย่า แต่ร่างกายของเธอกลับสนองตอบต่อความต้องการของเขา ไม่นานน้ำหวานจากกลีบกุหลาบงามก็ได้ไหลแฉะเยิ้มออกมา ลิ้นหนาของชายหนุ่มแตะกระหวัดชิมเอาน้ำหวานจะเกสรดอกไม้งาม ด้วยความรู้สึกประทับใจในรสชาติของมัน เมื่ออารมณ์ของสาวร่างเล็กมาเต็ม เตชินลุกขึ้นแล้วสอดท่อนเอ็นเสียบเข้าไป ในกลีบกุหลาบของเธอ ก่อนจะซอยสะโพกช้าๆ และถี่ขึ้นอย่างเป็นจังหวะ

ตรั่บ~ตรั่บ~ตรั่บ! เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั้บๆ ไปทั่วทั้งห้อง

“อ๊ะ~อ๊า~โอ้วว! หมอพุฒตาล ของคุณมันแน่นฟิตตอดดีจังเลยอ้า!” การกระทำที่ทะนุถนอม ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองคลองธรรม ที่ธรรมชาติได้จัดสรรมาให้ได้อย่างลงตัว เมื่อชายต้องคู่กับหญิง การที่จะก่อเกิดผู้สืบทอดต่อสันดานได้ ก็ต้องอาศัยความร่วมมือของร่างทั้งสองรวมเป็นหนึ่ง สะโพกหนาได้จัดการโยกเข้าออกในท่าเบสิค มือของชายหนุ่มจับลงไปที่ก้นมนของภรรยา ที่เวลานี้มันตอบสนองแอ่นรับท่อนเอ็นร้อนด้วยความเต็มใจ

“อืม~อ๊ะ~ซี้ดด!” เสียงครางปนกระเส่าของชายหนุ่มดังขึ้น เมื่อเขาใกล้เสร็จสมในอารมณ์

“อืม~อ้า คุณเตชิน" เสียงหวานของหมอสาวครางชื่อชายหนุ่มออกมา เมื่อความรู้สึกของเธอในเวลานี้ มันกำลังจะถูกปลดปล่อยล่องลอยขึ้นสู่สวรรค์ชั้นวิมาน

“อ้า~อ๊ะ~อ๊า!” ไม่นานร่างกายของคนทั้งสองได้เกร็งกระตุก พร้อมความสุขที่ได้รับ ราวกับว่านัดหมายกันเอาไว้ น้ำลาวาขาวขุ่นพุ่งออกมาจนเลอะต้นขาอันขาวอวบของหมอสาว

“อ้า~อืม!!” ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน ด้วยความเสพสมในอารมณ์ที่ได้รับ ในขณะที่ท่อนเอ็นร้อนของชายหนุ่มยังคงสอดแช่เอาไว้ เมื่อเขากำลังรู้สึกว่าหมอสาวตรงหน้าคือสมบัติที่มีค่าของเขา ทั้งที่ผ่านมาจ้องแต่จะทำร้าย

“อ้า!” มือเล็กโอบกอดรัดจิกลงไปที่แผ่นหลังของสามีหนุ่ม เมื่อเขายังคงขยับท่อนเอ็นที่มันมีขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ เธอรู้สึกได้ถึงความคับแน่นของมัน ในขณะที่เขาไม่ยอมถอดออกเสียที หมอสาวไม่อาจปฏิเสธได้ว่า หัวใจของเธอในเวลานี้ ได้ตกเป็นของชายหนุ่มตรงหน้าไปเสียแล้ว เขาเป็นชายเพียงผู้เดียวที่ได้ครอบครองทั้งร่างกาย และหัวใจของเธอไปจนสิ้น ตราบจนชั่วชีวิตนี้เธอคงจะให้ใครไม่ได้อีกแล้วนอกจากเขาเตชิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว