หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 3

ท่ามกลางเสียงดังของเพลงที่เปิด เตชินกลับปลีกตัวมานั่งที่ม้าหินอ่อน ซึ่งห่างจากกลุ่มเพื่อนหลายเมตร ชายหนุ่มค่อยๆ กระดกแก้วเหล้าในมือขึ้นดื่มอย่างใช้ความคิด เมื่อชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไป อิสรภาพที่เขามีกำลังจะสิ้นสุดลง แม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ เมื่อแต่งงานมีทะเบียนสมรสค้ำคอ การที่เขาจะทำอะไรตามอำเภอใจเหมือนก่อน มันก็จะไม่สะดวกสบายอย่างที่เคยทำ คนเราแม้จะทำตัวแย่ใครจะมองว่าเป็นคนไม่ดีแต่ลึกๆ แล้วทุกคนล้วนมีจิตสำนึกด้วยกันทั้งสิ้น แม้แต่เตชินก็มีอยู่บ้างแม้จะเป็นแค่เพียงส่วนน้อยนิดก็ตาม

“ทำไมแอบมานั่งตรงนี้คนเดียวค่ะคุณเตชิน” เธอชื่อมินนี่เป็นคู่ขาอีกคนของเตชินอที่เขาควงบ่อยที่สุดเพราะลีลาของเธอนั้นเด็ดถึงใจ

“ไม่มีอะไรก็แค่อยากมานั่งใช้ความคิดเฉยๆ” พอพูดจบเขาก็ดึงมินนี่ลงมานั่งที่โต๊ะ ก่อนจะโน้มใบหน้าของเธอลงมากดจูบอย่างดูดดื่ม สายเดี่ยวของมินนี่ถูกปลดลงต่ำมือของเขาบีบคลำไปที่อกตูมสองเต้าของหญิงสาวอย่างเมามัน จากนั้นชายหนุ่มก็จับมินนี่ผลักลงไปนอนราบกับสนามหญ้า ก่อนจะปลดตะขอบราของเธอออกแล้วดึงขึ้น ทำให้มองเห็นเต้าทั้งสองที่ตั้งชูชันพร้อมที่จะให้เขาได้ตักตวงอย่างหนำใจ ไฟที่สลัวมันพอมองเห็นได้ชัดถึงอกผ่องขาวอวบ

ทุกคนต่างก็มีสุราและนารีไว้ข้างกาย พวกเขาทำแบบนี้เป็นประจำ มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เตชินจะเอากับนารีผู้นี้ตรงสนามหญ้า หรือตรงไหนก็ได้ที่เขาต้องการ เตชินถกกระโปรงมินนี่ขึ้น ก่อนจะใช้ปลายนิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วออก ทำให้มองเห็นเนื้อนูนอวบอูมชัดเจน อารมณ์ของความเป็นชาย บวกกับแอลกอฮอล์ที่เพิ่งดื่มไป มันได้เริ่มระอุขึ้น เตชินบีบคลึงสองเต้า พร้อมกับดูดดื่มสลับไปมาอย่างเมามัน

ผู้หญิงทุกคนต่างก็พร้อมที่จะปรนเปรอบำเรอเขาเต็มที่ เพราะชายหนุ่มคือเจ้าพ่อสายเปย์ กระเป๋าหนักคุ้มค่าสำหรับการบริการ ริมฝีปากของเขาได้ทาบลงไปที่เรียวปากแดงของมินนี่อีกครั้ง ปลายลิ้นร้อนได้สำรวจไปทั่วทั้งโพรงปาก มือของเขาค่อยๆ ปลดเข็มขัดราคาแพงออก ก่อนจะรูดซิปกางเกงแล้วดึงท่อนเอ็นลำเขื่องออกมา

เขาไม่ลืมที่จะหยิบถุงยางจากกระเป๋าเสื้อ ที่พกติดตัวไว้ตลอดเวลา ก่อนจะฉีกออกแล้วสวมมาที่ท่อนเอ็น พร้อมยัดมันเข้าไปที่ร่องสวาทของมินนี่

พรึ่บ!

“อืม~อ้า เสียวจังเลยค่ะคุณเตชิน” เสียงหวานของมินนี่เล็ดลอดออกมา เมื่อเตชินเริ่มปฏิบัติการซอยสะโพกสอบเข้าออกถี่ขึ้น น้ำเสียงของคนทั้งสองร้องครางออกมาแข่งกับเสียงเพลงที่ดังกึกก้อง

“อืม~อ้า~โอ้วว!..” เตชินจับมินนี่ยืนขึ้น ก่อนจะวางเธอนอนราบกับม้าหินอ่อนตัวยาว แล้วเขาก็ขึ้นไปยืนคร่อมเธอเอาไว้ เท้าทั้งสองของชายหนุ่มเหยียบยันที่พื้นดินเอาไว้ แล้วสอดท่อนเอ็นร่อนเข้าไปที่ร่องสวาทของเธออีกครั้ง เอวของเขาก็ยังทำงานอย่างชำนาญเหมือนเคย

“อ้า~อ๊ะ..เร็วกว่านี้หน่อยค่ะคุณเตชิน” สะโพกของเขาได้สอบเร็วและถี่ขึ้น ตามความต้องการของมินนี่ เพราะเวลานี้หญิงสาว พร้อมที่จะออกไปแตะขอบฟ้าเต็มทีแล้ว

“อืม~อ้า มินนี่เสียว อื้ม” ร่างอรชรเริ่มบิดเกร็งไปทั้งตัว เมื่อเธอสุขสมในอารมณ์ที่ได้รับ เตชินดึงถุงยางที่สวมท่อนเอ็นลำเขื่องออก ก่อนจะยัดมันเข้าไปที่ปากเล็กของมินนี่ หญิงสาวอ้ารับพร้อมกับอมแล้วดูด ก่อนจะผงกหัวขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ แทบหายใจไม่ทั่วท้อง เธอโลมเลียมันราวกับไอศกรีมแท่งโต ที่มีรสชาติอร่อยเหลือล้น ลิ้นเล็กเลียเล็มแตะกระหวัดลงไปที่ส่วนปลาย มันจึงสร้างความเสียวซ่านให้กับเตชินเป็นทวีคูณ

“โอ้วว~ซี้ด..มินนี่เสียวจัง” เสียงของเตชินสบถออกมา เมื่อมินนี่ใช้ปากจัดการกับท่อนเอ็นอย่างช่ำชอง ซึ่งเธอนั้นเคยผ่านสนามศึกสวาทกับเตชินมาแล้วนับไม่ถ้วน หล่อนรู้หมดแบบไหนที่เตชินชอบ ปากเล็กอมแล้วดูด มือเรียวก็คอยจับประคองไว้ที่ส่วนโคน ผงกหัวเข้าออกเร็วและถี่ขึ้น ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นๆ ก็พวยพุ่งเข้ามาเต็มปากของมินนี่

“อ้า~ซี้ด กลืนมันลงไปมินนี่!..” เสียงของเตชินสั่งมินนี่ เมื่อเขาสุขสมดั่งอารมณ์หมายแล้ว เธอเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย เตชินจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าไปยังกลุ่มเพื่อนๆ ปล่อยมินนี่ทิ้งไว้ตรงนั้น แล้วแต่เธอจะจัดการเสื้อผ้าของตัวเอง เขามีหน้าที่ถอดเวลาสวมใส่มันคือหน้าที่ของเธอ

เขาคือผู้ชายที่รักใครไม่เป็นนอกจากตัวของเขาเอง รักสนุกเป็นที่หนึ่งงานการที่บริษีทไม่เคยสนใจ เพราะถูกผู้เป็นมารดาตามเอาอกเอาใจตั้งแต่เล็กจนโต นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่าพ่อแม่รังแกฉัน พอเขาโตเป็นผู้ใหญ่นิสัยเอาแต่ใจก็ยังคงมีไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าหากว่าเขาแต่งงานกับแพทย์หญิงพุฒตาลจริงๆ ไม่อยากคิดเลยว่าหญิงสาวจะเจอเรื่องร้ายๆ อะไรบ้าง เธอคงไม่มีความสุข เมื่อต้องอยู่กับผู้ชายที่รักสนุกอย่างเขา แต่หนทางเดียวที่เธอจะใช้หนี้ให้บิดาได้ คือการแต่งงานกับเตชินเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว