หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 35

เตชินประกบปากลงไปค่อยๆ ดูดช้าๆ แต่เร้าอารมณ์ ลิ้นหน้าของเขาเข้าไปสำรวจในโพรงปากของหมอสาวทุกซอกอณู ก่อนจะพัวพันแตะลงไปที่ลิ้นเล็กของเธอ หมอสาวเริ่มอ่อนระทวยไปกับสัมผัสนี้ ก่อนที่เธอจะมีสติผลักเตชินออกเบาๆ เธอทำแบบนี้ไม่ได้เดี๋ยวจะเป็นอันตรายกับลูกในครรภ์ เมื่อคิดได้ดังนั้นหมอสาวจึงดันเขาออกอย่างแรง

“ผมขอนะจะทำโทษคนขี้แกล้ง ข้อหาที่ให้ผมเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้กองโต” หมอสาวยังคงยืนนิ่ง กลัวในสิ่งที่เตชินกำลังจะทำ แต่เมื่อนึกถึงคำพูดของแม่สามีอิ่มแล้วจะไม่ออกไปกินข้างนอก แต่นั่นมันอาจใช้ไม่ได้กับเตชิน เพราะเขานั้นเป็นผู้ชายไม่รู้จักพอ

“ไม่ทำในนี้ ขอเป็นที่เตียงได้ไหม และต้องเป็นท่าเบสิคเท่านั้น” หมอสาวพูดออกไปด้วยท่าทางที่เขินอาย แต่เธอก็จำเป็นต้องพูดหากมันจะทำให้ลูกของเธอปลอดภัย

“ได้สิ ไปกันเลย!”

“ว้าย!” พูดจบเตชินก็ก้มลงไปช้อนร่างหมอสาวขึ้น จนเธอเผลอร้องออกมาด้วยความตกใน แขนเรียวรีบคล้องลำคอแกร่งเอาไว้อย่างอัตโนมัติ เตชินถึงกับยกยิ้มที่มุมปากอย่างชอบใน พร้อมกับอุ้มหมอพุฒตาลเดินออกมาจากห้องน้ำ จากนั้นเขาได้วางเธอลงที่เตียงเบาๆ เรือนกายของหมอสาวมีเพียงแค่ผ้าเช็ดตัวพันรอบอกเอาไว้ ซึ่งมันง่ายดายต่อการถอดทิ้ง

เตชินจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองออก ก่อนที่จะดึงผ้าเช็ดตัวที่กายของหมอสาวทิ้งลงไปกองกับพื้น เขาจ้องมองมาที่เรือนร่างล่อนจ้องของเธอ ที่ในเวลานี้ไม่มีอะไรคลุมกาย เตชินโน้มตัวเข้าหาภรรยา ก่อนจะลูบไล้เบาๆ สัมผัสจากเขาหมอสาวเริ่มเขินอาย และเมื่อเวลานี้คือตอนกลางวัน เธอนั้นสุดจะกลั้นความอายเอาไว้

หมอสาวเบือนหน้าหนี ในขณะที่พวงแก้มนั้นแดงระเรื่อ เตชินเอามือไปแตะที่คางแหลมให้แหงนหน้ามองมาที่เขา แล้วจุมพิตลงเบาๆ ที่หน้าผากกว้างของเธอ

“คุณสวยมากรู้ตัวไหมหมอ ร่างกายของคุณทุกซอกทุกมุม มันเป็นของผม และตรงนี้ก็จะต้องเป็นของผมคนเดียว” เตชินพูดพร้อมกับชี้ลงที่อกข้างซ้ายของภรรยาสาว หัวใจดวงนี้มันเป็นของเขา แม้ไม่ต้องบอกเธอก็ให้เขาไปหมดใจ และไม่คิดให้ใครนอกจากผู้ชายที่ชื่อเตชิน

ริมฝีปากของชายหนุ่มประกบลงช้าๆ ที่เรียวปากอิ่มได้รูปอีกครั้ง มือทั้งสองข้างของชายหนุ่มเคล้าคลึงที่เต้าคู่งามของหมอสาว ชายหนุ่มวางมือลงไป เตชินสัมผัสได้ถึงความตึง และขนาดของมันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เขาไม่แน่ใจว่าหมอสาวไปทำอะไรมา ทำไมมันถึงได้ตูมขึ้นขนาดนี้ แต่เขาก็พึงพอใจกับหมอสาวตรงหน้า ที่ไม่ต้องลักกินขโมยกิน เมื่อเธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขาจะทำแบบนี้กับเธอเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมันไม่ผิดซึ่งศีลธรรม การเล้าโลมของเตชินมีผลต่อจิตใจของหมอสาว เมื่อเขาถอนจูบนั้นออกแล้วแตะลิ้นลงไปที่ปลายยอดถันของเธอแทน ก่อนจะอมแล้วดูดสลับข้างไปมา สัมผัสนี้มันเริ่มทำให้หญิงสาวร่างเล็กตรงหน้ารู้สึกเสียวซ่านแผ่ไปทั่วกาย

“อืม~อ๊ะ!... คุณเตชิน” เสียงครางเบาๆ ในลำคอหมอสาวดังขึ้น เตชินรู้สึกได้ถึงความพร้อมของเธอ เขาค่อยๆ แตะลิ้นลงที่ผิวกายไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนจะมาหยุดที่หว่างขาเรียว เขาจับแยกมันออกแล้วมุดหน้าลงต่ำ จากนั้นใช้ลิ้นบรรเลงลงไปที่กลีบกุหลาบงาม ชายหนุ่มยังคงติดใจในรสชาติหอมหวานของมัน เมื่อเขาได้เคยลิ้มลองมา เมื่อคราที่แล้ว

“อืม~อ้า!... คุณกำลังทำอะไร” การกระทำของเตชินทำให้หมอสาวเริ่มบิดกายไปมา เธอพร้อมที่จะเสพสมกับรสสวาทที่มี เมื่อร่างกายของเธอมันได้ที่ พอเขาแตะลิ้นร้อนลงที่กลีบกุหลาบงามของเธอไปมา แต่มันก็ใช้แทนท่อนเอ็นนั้นไม่ได้ เมื่อเธอต้องการความเป็นชายจากเตชิน

“อืม! คุณเตตาลไม่ไหวแล้ว” สรรพที่เธอใช้แทนตัวเอง และเขานั้นเปลี่ยนไป เตชินพึงพอใจในความน่ารักของเธอ เขาถอนริมฝีปากออกจากกลีบกุหลาบ ก่อนจะสอดท่อนเอ็นนั่นเข้าไปแทน ความรู้สึกที่เสียวซ่านแผ่สองกายให้เป็นหนึ่งเดียว เตชินเริ่มซอยถี่ และเป็นจังหวะเร็วขึ้นแต่เต็มไปด้วยความนุ่มนวล

“อ่า~ซี๊ด! แน่นมากคุณหมอ โอ้วว มันตอดดีจัง!”

“อ๊ะ~อร้ายยย คุณเตชิน ตาลไม่ไหวแล้ว” มือเล็กโอบรัดไปที่ลำคอแกร่งของสามีหนุ่ม ด้วยความรู้สึกถึงการมีกันและกัน “เมียจ๋า คุณสุดยอดมาก” เตชินเร่งความเร็วขึ้นก่อนที่ทั้งสองจะเข้าไปแตะขอบฟ้าพร้อมกัน ความเสพสมที่ได้มาสร้างความสุขให้กับชายหนุ่มกับหญิงสาว เพราะพวกเขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า จะได้มาบรรจบกันได้ ชายร่างกายกำยำนอนลงเคียงข้างหมอสาว ก่อนที่มือของเขาจะคว้าไปหยิบผ้าห่มผืนบาง มาปกปิดคลุมร่างเปลือยเปล่าทั้งสองเอาไว้

“ขยับออกฉันจะไปสวมเสื้อผ้า” หมอสาวผลักเขาออก ขณะที่เตชินกำลังจะเข้ามาสวมกอดเธอ

“นอนแบบนี้แหละไม่ต้องใส่” พูดจบเตชินก็ขยับเข้ามาแนบชิด ร่างระหงของหมอสาว เธอสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของอกหนานั่น ที่มันเสียดสีกับแผ่นหลังของเธอ เมื่อร่างกายล่อนจ้อนอยู่ในเวลานี้ เตชินคว้าร่างอรชรแนบชิดเข้ามาไว้ในอ้อมกอด ก่อนจะจูบลงเบาๆ ที่แผ่นหลังภรรยาสาว เมื่อเขากำลังรู้สึกรักเธอหมดใจที่มี

เตชินไม่รู้ว่าหากเขาทำผิดอีกครั้ง แล้วเธอยังจะให้อภัยเขาแบบครั้งนี้หรือเปล่า เขาจะพยายามหักห้ามใจไม่เอาผู้หญิงคนไหนมาแทนเธอ เมื่อหมอสาวคือสิ่งล้ำค่าที่ ผู้เป็นมารดามอบให้มา เธอควรค่าแก่การถนอมน้ำใจ เขาจะพยายามรักษาเธอไว้ตราบชั่วนิรันดร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว