หนุ่มเศรษฐีลึกลับ นิยาย บท 207

บทที่ 207 ซาตานในคราบนางฟ้า

หลังฟ้ามืด

ณ บริเวณคฤหาสน์ตระกูลเหอไฟยังคงสว่างไสว

ผู้นำอาวุโสทั้งหมดของตระกูลเหอกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สีหน้าของพวกเขาต่างก็ดูแย่มาก แม้กระทั่งหลายต่อหลายคนในขณะนี้เริ่มรู้สึกวิตกกังวล

วันนี้ตระกูลเหอตกเป็นเป้าหมายของหยูเม่ยหยินกรุ๊ป ตลาดหุ้นถูกโจมตีและทรัพย์สมบัติเกือบ 5 พันล้านระเหยหายไปในกับอากาศ

ตระกูลเหอเป็นพันธมิตรกับตระกูลหาน และเวลานี้ได้ตกเป็นเป้าหมายสำคัญที่ลู่เสี้ยงหยางจะเล่นงาน ดังนั้นหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ของหยูเม่ยหยินกรุ๊ปประสบความสำเร็จจึงเริ่มส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นของเขา

เงิน 5 พันล้านเป็นทรัพย์สินเกือบหนึ่งในสามของตระกูลเหอ ดังนั้นถ้าทุกอย่างยังคงดิ่งลงตระกูลเหอต้องล้มละลายอย่างแน่นอน!

“บ้าจริง ครอบครัวตระกูลเหอของเราถูกหยูเม่ยหยินกรุ๊ปโจมตีแบบนี้ ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้กลับทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ?” เหอเทียนหลินหัวหน้าครอบครัวทุบโต๊ะอย่างแรงแล้วตะโกนพูดด้วยความโมโห

ก่อนหน้านี้เหอจุ้นเหลียงลูกชายของเขาเพิ่งถูกทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าโรงพยาบาล และไม่นานหลังจากนั้นตระกูลของเขาก็ต้องประสบกับปัญหาใหญ่นี้อีก เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจนเขาตั้งตัวแทบไม่ทันจริงๆ

“พี่ใหญ่ นี่มัน......” ทุกคนในตระกูลเหอต่างก็มองหน้ากันและพูดอะไรไม่ออก

“พวกไร้ประโยชน์ ไร้ประโยชน์ทุกคน ตระกูลมีพวกคุณไว้ทำไมกัน?” เมื่อเห็นภาพนี้ เหอเทียนหลินทุบโต๊ะแรงๆ อีกครั้งด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยวจนดูน่ากลัวมาก

“เหอะๆ เจ้าบ้านเหอ คุณเสียสติไปแล้ว เงียบแค่ 5 พันล้านจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณได้อย่างไร?” ทันใดนั้นก็มีเสียงหวานใสของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นมา

ทุกคนหันกลับมาแล้วเห็นชายหญิงคู่หนึ่งเดินเข้ามาจากประตู

ผู้ชายหน้าตาหล่อเหลารูปร่างสูงใหญ่และสวมเสื้อโค้ทสีดำเดินเข้ามาอย่างมีสง่า

เขาคือจางเทา ทายาทผู้สืบตระกูลของตระกูลจาง

ครอบครัวตระกูลจางก็เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของเมืองปินเหอและเป็นพันธมิตรกับตระกูลหานด้วย

เมืองปินเหอในวันนี้เหลือเพียงตระกูลหลิ่วกับตระกูลหลินเท่านั้นที่ไม่ได้เป็นพันธมิตรกับตระกูลหาน

แน่นอนว่าตระกูลหลิ่วกับตระกูลหลินก็มีแพลนที่จะร่วมเป็นพันธมิตรเหมือนกัน แต่มีเพียงรายละเอียดบางอย่างที่ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่านั้น

ส่วนผู้หญิงที่เดินเข้ามาเธอโฉมงามมีเสน่ห์ ผิวแดงก่ำ ริมฝีปากที่อวบอิ่มทำให้คนมองแล้วอดไม่ได้ที่จะเข้าไปกัด

แต่รูปร่างของเธอชวนเย้ายวนมากกว่า กี่เพ้าที่ถูกสั่งตัดออกมาแน่นกว่าปกติ เมื่อสวมใส่ในตัวเธอแล้วแสดงให้เห็นถึงหุ่นอันงดงามอย่างเต็มที่

ไร้ที่ติ!

เพอร์เฟคที่สุด!

เธอไม่ใช่ใครคนอื่น แต่เป็นหานปิงหาน

ร่องรอยของความเร่าร้อนปรากฏขึ้นในดวงตาของเหอเทียนหลิน นี่คือผู้หญิงที่ทำให้เขาหวั่นไหวได้อย่างแน่นอน

และในเวลาเดียวกันหลายๆ คนในตระกูลเหอก็จำเป็นต้องแอบกลืนน้ำลายเหมือนกัน ทุกคนต่างก็จินตนาการถึงความสุขในยามค่ำคืนเมื่อได้ผู้หญิงคนนี้ไปครอบครอง

“คุณหนูหาน คุณชายจาง คุณสองคนเป็นแขกผู้มีเกียรติของผมนะครับ พวกคุณต้องมีธุระสำคัญใช่ไหมครับ ถึงได้มาในเวลากลางคืนแบบนี้?” เสียงของเหอเทียนหลินที่พยายามกลบเกลื่อนสายตาอันเร่าร้อนคู่นั้นแล้วถามหานปิงหานกับจางเทา

หานปิงหานพูดด้วยรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ “ไหนๆ เราก็ได้ร่วมมือกันแล้ว การที่ลงเรือลำเดียวกันมันก็ต้องแบ่งปันความทุกข์สุขด้วยกัน วันนี้ตระกูลเหอของคุณถูกหยูเม่ยหยินกรุ๊ปกระหน่ำโจมตีอย่างหนัก ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องมาช่วยกันแบ่งปันความทุกข์กับพวกคุณบ้างสิ”

“อ้อ แล้วคุณคิดจะแบ่งปันความทุกข์ยังไงครับ?” เหอเทียนหลินขมวดคิ้วถาม

ชิงเหอกรุ๊ปก็ตกเป็นเป้าหมายของหยูเม่ยหยินกรุ๊ปเหมือนกัน ดังนั้นเขาจึงสันนิษฐานว่าสถานการณ์ของชิงเหอกรุ๊ปคงไม่ต่างอะไรกับตระกูลเหอของเขาอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนุ่มเศรษฐีลึกลับ