หวานเย็น กรุ่นใจ นิยาย บท 132

การจูบของธีภพโดยเกาะกุมริมฝีปากสาริศาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนราวกับพายุโหมกระหน่ำ สาริศาจะหลบยังไงก็หลบไม่พ้น เธอถูกเขาจู่โจมจูบอยู่ตลอด จนไร้เรี่ยวแรงในการขัดขืน

มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข สาริศารู้สึกว่าร่างกายของธีภพเริ่มเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน พละกำลังของเขายิ่งแข็งแกร่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ

เขาปฏิบัติต่อเธอโดยลืมเลือนทุกสิ่ง อยากทำตามในสิ่งที่ใจถวิลหา!

สาริศาตระหนักได้อย่างถ่องแท้ว่าเธอจำต้องต่อต้านค้านหัวชนฝา มิเช่นนั้นผลลัพธ์ที่ตามมานั้นไม่อยากจะจินตนาการเลย แล้วเธอจะไปอธิบายให้ธนพัตฟังได้ยังไงกัน!

ดังนั้น สาริศาปลุกพลังความกล้าหาญออกมาอย่างเต็มเปี่ยม จนทำให้ร่างกายมีเรี่ยวแรงไปทั่วตัว จนสามารถสะบัดมือข้างหนึ่งหลุดออกจากร่างกายของธีภพ

เพี๊ยะ!

เธอตบหน้าเขาอย่างจัง! จากนั้น จึงผลักธีภพออกจากร่างกายไปด้วยพลังอย่างเต็มเปี่ยม

ธีภพโดนเหวี่ยงจนใกล้จะเซล้มอยู่แล้ว เขาตื่นตัวเล็กน้อย และยืนตะลึงอยู่ตรงนั้น

จิตใต้สำนึกของเขารู้ตัวทันทีว่าเมื่อครู่ตนเองทำผิดพลาดลงไปแล้ว จึงกล่าวขอโทษอย่างทันควัน “ขอโทษครับ ริศา ผมตื่นเต้นเกินเหตุ คุณอย่าโกรธผมเลย คุณไม่ต้อง...อย่าไป...”

สาริศารู้สึกว่าตนเองแสดงท่าทางอับอาย ธีภพที่อยู่เบื้องหน้า จนเธอใกล้จะไม่รู้จักเขาอีกแล้ว

เธอพูดกับเขาทันที “ธีภพ ฉันเกลียดนาย!”

สาริศาคว้ากระเป๋าหนังที่อยู่บนโต๊ะ พร้อมทั้งวิ่งร้องไห้ออกไป

ธีภพนั่งลงบนพื้นในห้องทำงานอย่างหมดอาลัยตายอยาก โดยนั่งเอาศีรษะซุกลงด้านใน และนั่งขดตัวงออยู่บนพื้น และเกิดความรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง

บริเวณซอกมุมห้องของบริษัท มีผู้หญิงคนหนึ่งหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปฉากที่ทั้งสองคนกำลังพร่ำจูบกันอย่างดูดดื่มเมื่อครู่นี้เอาไว้

เธอก็คือชญาภา

ตั้งแต่ไรยาให้เธอคอยจับตามองสาริศาและธีภพแล้ว เธอก็ผันตัวเป็นสายลับทันที และไม่ปล่อยโอกาสที่ทั้งสองคนได้มีโอกาสพบเจอกันในทุกครั้ง ครั้งนี้ถือว่าเธอจับได้แล้ว

เธอยกมุมปากขึ้น จนเกิดความคิดอยู่ในว่าสาริศานี่เจ๋งจริง ครั้งนี้แกจบเห่แน่! รอบนี้ เธอกลัวว่าคงโดนภรรยาของคุณธีภพชำระความเป็นแน่ ต้องไล่มันออกจาก FS Magazine ให้ได้! แกคอยดูได้เลย! ฮ่าๆ

ชญาภาหลบซ่อนตัวอยู่ตรงมุมห้อง และจัดการส่งรูปทุกใบ ส่งไปยังโทรศัพท์ของไรยาทั้งหมด

ไรยาเพิ่งจะกลับมาถึงคฤหาสน์ตระกูลธราภักดิ์หลังจากเดินชอปปิ้งจากด้านนอก เธอสะบัดรองเท้าส้นสูงออก และเอนตัวนอนพักบนเตียงทันที เส้นผมสยายไปทั่ว

เธอกำลังคิดถึงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางวันของวันนี้ หลังจากที่ธีภพรู้ว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว ต่อไปจะปฏิบัติต่อเธออย่างไรบ้าง จะขอเธอแต่งงานมั้ย? เธอควรจะใส่ชุดแต่งงานแบบไหนดี ชุดแต่งงานต้องซื้อมาจากปารีส ต้องสั่งตัดชุดแต่งงานพิเศษที่เรียกสายตาทุกคนให้ได้...

ช่วงเวลาที่กำลังจินตนาการภาพงานแต่งงานของเธอกับธีภพอยู่นั้น ไรยาก็ได้รับรูปภาพที่ชญาภาแอบถ่ายและส่งมาให้

รูปภาพมันไม่สามารถพูดและส่งเสียงมาเป็นข้อความได้ มีเพียงภาพที่ทั้งสองคนกำลังจุมพิตกัน ราวกับเป็นท่วงท่าการแสดงบทรักอันแสนหอมหวานหยาดเยิ้ม

ไรยาโมโหจนตัวสั่นเทา จนเขวี้ยงโทรศัพท์ทันที!

เวรเอ๊ย!

หรือว่าถ่านไฟเก่าของพวกเขาคุกรุ่นขึ้นมาแล้ว?

ไรยากอดศีรษะร้องไห้คร่ำครวญทันที เธอเกลียดแสนเกลียดสาริศา! เพราะว่าเธอ! ทุกอย่างเป็นเพราะว่าเธอ ทุกอย่างมันเป็นความผิดของเธอ!

ทำไมสาริศาถึงขัดใจไรยาตลอด ทั้งต้องแย่งพ่อคนเดียวกับเธอ คฤหาสน์หลังเดียวกัน ทรัพย์สินครอบครัวก้อนเดียวกัน ซึ่งในเวลานี้ยังมาแย่งผู้ชายของเธออีก! สาริศาไม่ควรเกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ เธอน่าจะตายไปให้รู้แล้วรู้รอด ตายไปตอนนี้เลย!

เธอมันเป็นปีศาจจิ้งจอก กันยาแม่ของเธอก็เป็นปีศาจจิ้งจอก ที่เอาแต่คอยยั่วผู้ชาย!

ไรยาเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียง อยากจะออกไปคิดบัญชีกับสาริศาเดี๋ยวนี้เลย อยากจะทุบเธอให้แหลกคามือจนเหลือเศษซากจนเป็นเถ้าถ่านแล้วเอาไปโยนทิ้งให้สิ้นเรื่องสิ้นราว! แต่ว่า จังหวะที่เธอเพิ่งจะเดินมาถึงประตู แต่กลับหยุดฝีเท้าลงอย่างกะทันหัน

ไม่นะ ใช้ไม้แข็งแบบนี้คงไม่ได้ การทำแบบนี้มันไม่สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด สองปีก่อนเธอเองได้จัดการนางจนอยู่ในสภาพอเนจอนาถมากไม่ใช่เหรอ? ตอนนี้ก็สามารถทำได้นี่ เธอไรยาก็ไม่ใช่คนที่ให้ใครมายุ่งได้ง่ายๆ เสียนี่!

เธอจำต้องคิดหาวิธีให้ได้ โดยการขยายเรื่องนี้ให้ใหญ่โตไปทั่ว ทางที่ดีที่สุดก็คือให้ธนพัตตัวเอกหลักรู้เรื่องนี้ด้วย เมื่อเขารู้ความจริงเรื่องของสาริศาแล้ว ก็ต้องเขี่ยเธอทิ้งอย่างแน่นอน

ด้วยวิสัยทัศน์และภูมิหลังของธนพัต สาริศาสวมเขาให้เขาอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้แล้ว ความโกรธเคืองเรื่องนี้ธนพัตจำต้องอดกลั้นเอาไว้ไม่ได้ เขาต้องขอหย่าขาดจากสาริศาเป็นแน่ จากนั้นก็ทรมานเธอให้ทุกข์ระทมหนักขึ้นมากๆ ถึงตอนนั้นไม่ต้องให้ไรยาลงมือ สาริศาก็หมดสิ้นทุกอย่างแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หวานเย็น กรุ่นใจ