หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1361

เมื่อได้ยินคำพูดของพ่อ อัญชสาก็เข่าอ่อนจนเธอทรุดนั่งลงที่บันได

เราเสียสละเพื่อภักดีสรวงไปมาก เพียงเพื่อจะยกให้พวกเขาไปง่ายๆ สินะ เลอศิลป์ไม่ต้องการฉันอีกต่อไปแล้ว และฉันก็ยื้อภักดีสรวงกรุ๊ปเอาไว้ไม่ได้ ตอนนี้ฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว!

ขณะที่เธอกำลังอยู่ในภาวะสิ้นหวังอยู่นั้น สิ่งที่เธอรู้สึกมีเพียงแค่ความเกลียดชังอย่างรุนแรงที่มีต่อรษิกา

ถ้าไม่ได้เพราะอีนั่น ฉันก็คงไม่เป็นแบบนี้!

ข่าวที่ครอบครัวฟ้าศิริสวัสดิ์ยกเลิกสัญญาการแต่งงานกับครอบครัวภักดีสรวงแพร่ไปราวกับไฟลามทุ่งในหมู่ชนชั้นสูงของเมืองหัสดิน

เมื่อสัญญาการแต่งงานถูกยกเลิกไปแล้ว เจตนินก็ได้รับรู้ถึงสถานการณ์นั้น

เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเลอศิลป์ถึงได้ยกเลิกสัญญา และรู้สึกไม่สบายใจอยู่เล็กน้อย จึงขอให้ผู้ช่วยของเขาสืบเรื่องนี้ให้

เช้าวันต่อมา ผู้ช่วยของเขาก็รายงานว่า “คุณเจตนินครับ มีข่าวลือแพร่ออกมาในสื่อว่าคุณรษิกาเป็นแม่แท้ๆ ของลูกสาวคุณเลอศิลป์ คุณรษิกาเองก็เพิ่งจะรู้เรื่องนี้ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้ท่าทีของคุณรษิกาซึ่งมีต่อคุณเลอศิลป์เปลี่ยนไปหรือเปล่า แต่พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิมในช่วงนี้นะครับ”

เมื่อผู้ช่วยพูดจบแล้ว สีหน้าของเจตนินก็เคร่งเครียดมากขึ้น

งั้นไอรดาก็เป็นลูกสาวของเลอศิลป์กับรษิกาสินะ ไม่แปลกใจเลยที่ฉันได้ยินมาว่าไอรดามักจะกลัวคนอื่น แต่กลับดูสนิทกับรษิกามาก ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าทำไมเลอศิลป์ยกเลิกสัญญากับอัญชสา กลายเป็นว่าพวกเขามีความสัมพันธ์แบบนี้กันนี่เอง ฉันรู้มาตลอดว่าพวกเขาเคยแต่งงานกันมาก่อน แต่ไม่รู้เลยว่าถึงขั้นมีลูกด้วยกัน แบบนี้ฉันก็ลำบากแล้วสิ

เจตนินเต็มไปด้วยความไม่พอใจ

ตั้งแต่เขาได้ทำความรู้จักกับรษิกาเมื่อครั้งที่ไปให้คำปรึกษาทางการแพทย์ด้วยกัน และได้เห็นทักษะทางการแพทย์ที่น่าเหลือเชื่อของเธอไป เขาก็รู้เลยว่าเธอคือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเขา

แต่เธอก็มีลูกกับผู้ชายคนอื่นไปแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม