หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1435

ศศิตาจ้องรษิกา พบว่าอีกฝ่ายไม่เหมือนเคย เธอดู… ดุดันขึ้น

เมื่อคิดได้ ศศิตาตวาด “เธอกล้าดียังไงถึงพูดกับฉันแบบนั้น? คิดจริงๆ เหรอว่าเธอจะกลายเป็นเมียของเลอศิลป์เพียงเพราะวันนี้เขาโพสต์แถลงการณ์ในอินเตอร์เน็ต?”

รษิกาตอบห้วนๆ “ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น ก็แค่บอกความจริงกับคุณ ถ้าคุณคิดว่าฉันพูดแรงไปล่ะก็ ทำไมไม่ดูบ้างล่ะว่าตัวเองล้ำเส้นหรือเปล่า?”

หญิงสาวพูดไม่ผิด แต่น้ำเสียงของเธอเฉียบขาด

ศศิตาหน้าตาบูดบึ้งด้วยความโกรธ เธอก้มมองอชิกับเบนนี่ที่กำลังจ้องเธอด้วยสายตาไม่เป็นมิตร

เด็กทั้งสองหวังเต็มที่ว่าศศิตาจะยอมรับ แต่ก็ต้องขุ่นใจเมื่อได้ยินสิ่งที่เธอพูดถึงพวกเขา

แถมยังเห็นได้ชัดว่าศศิตากำลังข่มเหงรษิกา ทั้งหมดคือเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ทำหน้าถมึงทึงใส่เธอ

ศศิตาโมโหหนักกว่าเดิมเมื่อสบตากับเด็กชาย “แล้วฉันพูดผิดหรือไง? ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเลอศิลป์ ช่างป่าวประกาศออกไปได้ว่าสองคนนี้เป็นลูกตัวเอง?”

เมื่อศศิตาแสดงความมุ่งร้ายต่อพวกเขาโดยตรง ทั้งอชิและเบนนี่เดือดปุด เดือดจนแทบจะต่อยและเล่นงานอีกฝ่ายได้

แต่สีหน้าของทั้งคู่ยิ่งทำให้ศศิตาเกลียดชังยิ่งกว่าเดิม “เด็กไร้การศึกษาแบบนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ได้ไง? ใครจะรู้? พวกมันอาจเป็นผลผลิตจากการมั่วสุมของเธอกับผู้ชายหน้าไหนก็ได้ ยังกล้าพยายามดันพวกมันให้เป็นทายาทของตระกูล? เธอหลงผิดแล้วล่ะ!”

รษิกาลืมความสุภาพทั้งหมดเมื่อถึงจุดนั้น “คุณศศิตา! ไอวี่ อชิ และเบนนี่เป็นลูกของฉัน ต่อให้พวกเขาไม่ได้เข้าตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ ฉันก็มอบชีวิตดีๆ ให้พวกเขาได้ ไม่ต้องห่วง พวกเราไม่อยากได้เงินจากตระกูลของคุณแม้แต่แดงเดียว!”

เจ้าเด็กหกขวบพวกนี้แสนจะหลงตัวเอง กำลังบอกเราว่าหาเงินเองได้! เฮอะ! พวกมันยอมพูดสารพัดเพื่อให้ได้การยอมรับเข้าสู่ตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม