หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 776

“คุณคิดยังไงกับผมกันแน่?”

เสียงของเลอศิลป์ฟังดูแหบแห้ง

เขาเริ่มแกล้งหลับทันทีเมื่อเขาได้ยินเสียงรษิกาออกมาจากห้อง ด้วยความรีบร้อน เขาลืมเรื่องผ้าห่มที่เปิดออกมาครึ่งหนึ่งไปสนิท

เขาไม่เคยคิดว่าเธอจะเข้ามาและพยายามห่มผ้าให้เขาจริงๆ

เมื่อไม่นานมานี้ เขารู้สึกหงุดหงิดเพราะความสัมพันธ์ของเธอกับผู้ชายอีกคน แต่ก่อนหน้านี้ หัวใจของเขาก็ละลายเพราะความอ่อนโยนที่เธอแสดงให้เขาเห็น

รษิกาตกตะลึงเป็นเวลานาน เมื่อกลับมามีสติอีกครั้ง เธอก็ยกมือขึ้นผลักเขาโดยอัตโนมัติ แต่เธอก็ต้องประหลาดใจเมื่อชายคนนั้นจับมือเธอแน่นขึ้น ทำให้เธอไม่สามารถดิ้นรนได้เลย

เสียงของเลอศิลป์ยังคงดังก้องอยู่ข้างหูของเธอ “เมื่อไรคุณจะยอมรับผม?”

เมื่อถูกถาม ดวงตาของรษิกาก็หรี่ลงอย่างไม่รู้ตัว เธอหันหน้าไปทางด้านข้าง แล้วอ้าปากค้างให้กับชายที่อยู่ห่างจากเธอหนึ่งนิ้ว คิ้วของเธอขมวดเล็กน้อย และเสียงของเธอก็ดูแข็งแกร่งอย่างน่าทึ่ง “คุณคงเบลอไปหมดแล้ว เลอศิลป์! รีบปล่อยฉันเร็วเข้า!”

ตรงกันข้าม เลอศิลป์กลับหัวเราะออกมา “คุณนั่นแหละที่ยั่วผมก่อน”

คำพูดของเขาทำให้รษิกาสับสนมาก เธอเพิ่งนึกออกว่าเขาหมายถึงอะไรเมื่อเหตุการณ์ก่อนหน้านี้แวบเข้ามาในหัวของเธอ “คุณไม่ได้หลับอยู่เหรอ?”

เลอศิลป์ขมวดคิ้ว เขาหัวเราะอย่างไม่ติดใจอะไร “ก่อนหน้านี้ผมครุ่นคิดถึงคำพูดเบนนี่ตอนเขาละเมอและผมคิดว่าเราทำให้มันเป็นจริงได้นะ”

เมื่อนึกถึงคำพูดตอนละเมอของเบนนี่ที่เรียกพ่อออกมาและความคิดเห็นของเขาในตอนนี้ หัวใจของรษิกาก็หวั่นไหวทันที การดิ้นรนของเธอทวีความรุนแรงมากขึ้น “เขาแค่ละเมอ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องคิดถึงมันหรอกค่ะ คุณเลอศิลป์...”

แท้จริงแล้วเด็กทั้งสามคนขาดครอบครัวที่สมบูรณ์ ถ้าฉันได้ร่วมชีวิตกับเขาจริงๆ อย่างน้อยที่สุด ฉันก็ชดเชยให้กับอชิและเบนนี่ได้โดยการทำให้พวกเขาได้อยู่กับพ่อของพวกเขา

จนถึงตอนนี้ ฉันก็ยังไม่รู้ว่าใครคือแม่ผู้ให้กำเนิดของไอวี่ และยังมีวิธีน่ารังเกียจที่เธอเคยใช้เพื่อปีนขึ้นเตียงของเขาในตอนนั้น เหนือสิ่งอื่นใด ฉันนึกไม่ออกว่าเธอจะจากไปอย่างมีความสุขได้อย่างไรหลังจากให้กำเนิดไอวี่ออกมา นอกจากนี้ ความรักที่เขามีต่อไอวี่ทำให้ฉันไม่สงสัยในความรู้สึกของเขาที่มีต่อแม่ผู้ให้กำเนิดของไอวี่เลย

เขายังไม่รู้ว่าคนที่เขาพูดถึงคือตัวเขาเอง

ไม่ว่าเธอจะคิดเรื่องนี้อย่างไร ตราบใดที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันจะไม่ยอมให้เธอเข้าใกล้ชายคนอื่น นับประสาอะไรกับคนที่เคยทำร้ายเธอ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม