การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย นิยาย บท 10

Qin Ruowei รั้งไว้: "นี่ไม่ใช่เรื่องของคุณ ฉันจัดการเองได้"

ตอนเช้าเป็นเวลาที่สงบและพอเพียงที่สุดของวัน เธอรู้สึกหนักใจจริงๆ ต้องเผชิญกับแรงกดดันทุกรูปแบบ เธอรู้สึกไม่สบายใจมาก แต่เธอก็ไม่มีทางเลือกที่จะแสดงความอ่อนแอต่อหน้า Cheng Xi

แต่เธอได้ฟังคำเยาะเย้ยของ Cheng Xi แล้ว ดังนั้นเมื่อเธอหันกลับมา ฉิน Ruowei ที่ท่วมท้นอดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตาสองหยด มือของเธอสั่นเทา และเธอแทบจะคุกเข่าลงโดยจับที่ลูกบิดประตู

สถานการณ์ของบริษัทตอนนี้หนักหนามาก หากเธอไม่คิดหาทางออก ไม่ใช่แค่ล้มละลายเท่านั้น แต่เธอยังเป็นหนี้โดยตรงหลายล้านอีกด้วย

"ไม่จำเป็น."

ถ้า Cheng Xi ไม่เห็นเธอพูดความจริงและร้องไห้เมื่อเธอเมาเมื่อคืนนี้ เขาคงปล่อยเธอไปอย่างง่ายดาย เพราะเขารู้จักนิสัยดื้อรั้นของ Qin Ruowei ดีที่สุด และเธอจะไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น

แต่ตอนนี้ Qin Ruowei กำลังมีปัญหา เขาไม่สามารถละเลยเธอได้

เฉิงซีตบเตียงข้าง ๆ และเลิกล้อเล่น: "ฉันจะไม่บังคับความปรารถนาของคุณ แต่ฉันยังต้องการคุยกับคุณอย่างจริงจังเกี่ยวกับห่วงโซ่ทุนของบริษัท เรื่องธุรกิจเลอะเทอะ ถ้าคุณทำได้ จัดการคนเดียวไม่ได้ บอกฉันได้นะ”

Qin Ruowei กล้าดีอย่างไรที่หันกลับมา เธอไม่ต้องการให้ Cheng Xi เห็นว่าใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยน้ำตา เธอต้องน่าเกลียดและน่าอาย แต่เธอกำลังคิดอยู่ในใจ มีประโยชน์ไหมที่จะบอกคุณ

Cheng Xi ครั้งหนึ่งเคยอยู่ในจุดต่ำสุดในชีวิตของเธอ เมื่อเธอถูกผู้ชายคนโปรดของเธอทิ้งและถูกแฟนหักหลัง ตอนนี้เธอต้องดิ้นรนเพียงลำพัง เธอคิดว่าเธอมีจิตใจที่แข็งแกร่งพอ แต่ต้องเผชิญกับศัตรูด้วยความคับแค้นใจในอดีตและเก่า เธอ ยังคงดูเหมือนเปราะบาง

มือของเธอสั่นอยู่แล้วและเธอไม่สามารถหันกลับมาได้

Cheng Xi โทรหาเธอหลายครั้ง แต่พบว่าเธอไม่ตอบสนองเลย และในที่สุดก็รู้สึกได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาลุกจากเตียงโดยสวมรองเท้าแตะ เดินไปด้านข้างของเธอ และดึงแขนของเธอ ท่ามกลางแสงแดด น้ำตาก็ไหลออกมา ใบหน้าของเธอสามารถมองเห็นได้ชัดเจน แม้ว่าเธอจะรีบเช็ดออกด้วยมือของเธอ แต่ก็ไม่ช่วยอะไร

Cheng Xi กอดเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา: "ผู้หญิงโง่"

เมื่อเผชิญกับความกังวลของเขา Qin Ruowei ยังคงไม่สามารถละทิ้งความหลงใหลและการต่อต้านภายในของเธอได้ เธอแข็งทื่อ ไม่กอดเขากลับ แต่เลือกที่จะร้องไห้เงียบๆ

เมื่อเธอร้องไห้อย่างหนักจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ Cheng Xi ก็ก้มศีรษะเพื่อจูบซับน้ำตาของเธอด้วยความโศกเศร้า Qin Ruowei หยุดพูดทันที และ Cheng Xi พ่นเรื่องตลกขลาดเขลาอีกครั้ง: "ในที่สุดคุณก็ขยับ ฉันคิดว่าอดีตภรรยาทิ้งฉันและกลายเป็นหุ่นเชิด”

Qin Ruowei รู้สึกอับอาย เธอจึงตีเขาสองครั้งโดยปิดหมัด: "ฉันไม่ต้องการให้คุณเห็นอกเห็นใจฉัน! คุณไม่ต้องลงทุนกับฉัน"

เฉิงซีจับเธอไว้ในอ้อมแขนของเขาและไม่อนุญาตให้เธอขยับ: "โอเค ในเมื่อคุณไม่อยากพูดเรื่องการลงทุน เรามาคุยกันว่าคุณเป็นหนี้ฉันห้าล้านยังไง และจะชดใช้อย่างไรให้เร็วที่สุด"

"คุณ...อย่าไปไกลเกินไป คุณรู้ว่าฉันไม่มีเงิน! เฉิงซี ฉันต้องการเงินหรือไม่? ฉันกำลังจะตาย คุณคิดออกได้"

เฉิงซีแตะคางของเขา ปล่อยเธอ เดินไปที่โต๊ะกาแฟ เทชาถ้วยหนึ่งแล้วจิบ: "ทำไม ผู้โฆษณาเหล่านั้นขอเงินคุณ และคุณล้มละลายเพื่ออุดหนุนมัน และคุณทำได้ ไม่แม้แต่จะกิน เอาล่ะ ถึงคราวที่ฉันต้องหาเงินแล้ว เธอจะตาย หลอกฉันเหรอ”

Qin Ruowei หายใจเข้าลึก ๆ ตอนนี้ Cheng Xi เป็นเจ้าหนี้ของเธอจริง ๆ ซึ่งเธอไม่สามารถปฏิเสธได้: "เอาล่ะ บอกฉันสิ คุณต้องการอะไร ฉันมีหลักฐาน ฉันจะไม่มีวันทรยศตัวเองในเรื่องของศักดิ์ศรี"

บทที่ 10 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย