การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย นิยาย บท 5

Qin Ruowei สแกนวงกลมทั้งหมด แต่ไม่เห็นร่างของ Cheng Xi

เมื่อคนอื่นเห็นเธอสวมชุดลำลองธรรมดา พวกเขาแสดงสีหน้าอยากรู้อยากเห็น แต่เนื่องจากรูปลักษณ์ที่ดีของเธอ แม้ว่าเธอจะแต่งตัวแบบนี้ ก็จะไม่ส่งผลต่อเสน่ห์ทางปัญญาที่เธอเปล่งออกมาจากภายใน

ว่ากันว่าผู้หญิงที่มีความมั่นใจนั้นสวยที่สุด Qin Ruowei อายุ 28 ปีในปีนี้ เมื่อเทียบกับคนงานปกขาวหรือคนสมัยเก่าในวัยเดียวกันเธอทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างบริษัทของตัวเองภายในสามปี เธอยังเด็กและมีแนวโน้มดี .

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เธอได้เรียนรู้ที่จะแสดงด้านที่ซับซ้อนต่อหน้าคนภายนอก มากจนเมื่อ Cheng Xi ชื่นชมเธออย่างเงียบ ๆ ที่มุมชั้นสอง เขารู้สึกว่าการกลับมาพบกันอีกครั้งเหมือนความฝัน

สามปี...

เธอเปลี่ยนไปมาก

เธอไม่ใช่สาวปุกปุยที่ไม่รู้จักชื่ออีกต่อไป ถือความกล้าหาญของลูกวัวเกิดใหม่ กล้าที่จะปีนหลังเสือให้น่าเกรงขาม แต่เธอไม่ใช่ผลไม้สีเขียวอีกต่อไป ตอนนี้มีเสน่ห์ที่ท่าทางของเธอ รอยยิ้มสดใส และตุ้งติ้ง เหมือนไวน์แดงที่บ่มมาอย่างดี สีสดใส หอมกลมกล่อม แต่ไม่รู้ว่ารสชาติจะหวานเหมือนที่คิดไว้หรือเปล่า

เฉิงซีมองไปที่ร่างเพรียวบางที่ห่อด้วยเสื้อผ้าสบายๆ เลียมุมปากโดยไม่รู้ตัว ยกแก้วขึ้นจิบ นัยน์ตาของเขาค่อยๆ เปลี่ยนจากร้อนเป็นเย็น

เมื่อก่อนเธอกล้าเล่นกับเขา ตอนนี้ถึงตาเธอแล้ว...

Qin Ruowei ค้นหาเป็นเวลานาน แต่ไม่พบ Cheng Xi มันเกิดขึ้นที่พิธีกรประกาศเริ่มพิธีแต่งงานและห้องโถงที่มีเสียงดังก็ค่อยๆเงียบลง

หลังจากพิธีกรพูดคุยทักทายกันเล็กน้อยแล้ว เจ้าบ่าวก็ถูกเชิญออกไป

แสงไฟถูกโฟกัส และ Qin Ruowei ก็อดไม่ได้ที่จะโฟกัสไปที่คนๆ นั้น

ชุดทักซิโด้ตัดเย็บอย่างดีและดูมีกำลังใจสูง เขารอเจ้าสาวอย่างใจจดใจจ่อ

ในอีกด้านหนึ่ง An Xue จับมือพ่อของเธอและก้าวขึ้นไปบนแคทวอล์คด้วยดวงตาที่สดใสและฟันที่สดใส และความสุขที่ห้อยลงมาจากมุมปากของเธอ

เจ้าบ่าวมองดูเจ้าสาวที่เดินมาหาเขาทีละก้าว สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป และเมื่อเขาจับมือกัน เขาก็อดไม่ได้ที่จะจับมืออันเรียวยาวของเธอและจูบเธอ

การเดินขบวนในงานแต่งงาน การตีหู เสียงปรบมือดังกึกก้องและเสียงนกหวีด

Qin Ruowei ยืนอยู่ในฝูงชนรู้สึกถึงความตื่นเต้นของผู้มาใหม่ 2 คน อดีตเป็นเหมือนปริซึมสะท้อนถึงความเจ็บปวด ความไม่เต็มใจ และความเศร้าของเธอเป็นทวีคูณ

ว่ากันว่าเวลารักใคร ตาจะไม่หลอก เธอรู้จักเฉิงอี้หมิงมานานแล้ว เขาเป็นคนซื่อตรง ใจเย็น และไม่ยิ้มแย้ม แต่ตั้งแต่เริ่มงานแต่งงานจนถึงปัจจุบัน รอยยิ้มของเขาไม่เคยหยุด เขาต้องรัก An Xue มาก นั่นเป็นเหตุผลที่เขาสามารถแสดงดวงตาที่จริงใจได้ใช่ไหม?

แต่เหตุใด "ความรัก" ของทั้งสองจึงยอมเสียสละเธอเป็นราคา? พวกเขาเคยจำได้ไหมว่าบนเส้นทางแห่งความสุขนี้ พวกเขายังคงเปื้อนเลือดของทารกในครรภ์ของเธอ?

"บ่าวสาวแลกแหวน"

เวลาดูเหมือนจะหยุดลงและการเต้นของหัวใจดูเหมือนจะหยุดลงในขณะนี้

ด้วยรสขมในปากของ Qin Ruowei เขาดื่มแชมเปญในแก้วในอึกเดียว และหยิบแก้วอีกใบจากหอแชมเปญ ราวกับดื่มเพื่อคลายความเศร้า

ในเวลานี้มือหมูเค็มก็ยื่นออกมาจากเอวของเธอ

"โย่ ไม่ใช่ประธานาธิบดีฉินคนนี้เหรอ"

Qin Ruowei หันศีรษะของเขาโดยอัตโนมัติเมื่อได้ยินคำเยาะเย้ย

ชายที่มีผ้าก๊อซสีขาวพันรอบศีรษะกำลังโน้มตัวมาทางเธอ และพูดอย่างโกรธเกรี้ยวด้วยเสียงที่มีเพียงพวกเขาสองคนเท่านั้นที่ได้ยิน: "ไอ้ตัวเหม็น ฉันหัวเสียไปแล้ว คุณยังกล้ามาอีก ไปงานแต่งงาน?”

Qin Ruowei ตกใจ เธอไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับ Zhao Shiqi ที่นี่

ด้วยความตื่นตระหนกและพยายามจะหนี เธอหันกลับและถอยห่าง และชนเข้ากับโต๊ะทางด้านซ้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และหอแชมเปญสูงหนึ่งเมตรก็พังทลายลงในพริบตา

เสียงกระจกแตกดังไปทั่วห้องโถง กลบเสียงดนตรีโดยตรง

ทุกสายตาหันไปหาที่มาของเสียง

ด้วยใบหน้าที่ไร้เดียงสา Zhao Shiqi รีบผสมผสานเข้ากับฝูงชนและยิ้มอย่างมีความหวังที่ Qin Ruowei จากระยะไกล

บทที่ 5 1

บทที่ 5 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย