การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย นิยาย บท 8

หากคุณอยากจะถามเธอว่าอะไรคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในร่างกายของเธอ มันไม่ใช่เงินหรือใบหน้าของเธอ แต่คือความไม่เกรงกลัวในหัวใจของเธอ

นี่แหละหญิงแกร่งตัวจริง

อันซู่ตัวแข็งอยู่กับที่ เธอพูดตะกุกตะกัก: "คุณรู้ไหมว่าฝู หยวนเจ๋อคือ เฉิง ซี"

เธอไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ จาก Qin Ruowei และเมื่อเห็นว่าเธอจากไปอย่างสง่างามและไร้การควบคุม เธอรู้สึกไม่พอใจเพราะความกลัว แต่เนื่องจากมีคนจำนวนมากเกินไป เธอทำได้เพียงเฝ้าดูและไม่สามารถตามทันได้

ฟันเฟืองยังคงดำเนินต่อไป

Qin Ruowei ประสบอุบัติเหตุในงานแต่งงาน เธอจึงไม่ต้องตามหา Cheng Xi เธอผล็อยหลับไปในตอนกลางคืน และความฝันที่เธอมีล้วนเกี่ยวข้องกับเมื่อหลายปีก่อน เธอตื่นขึ้นมาอย่างเหนื่อยล้า เพียงเพื่อจะพบว่า โทรศัพท์ของเธอได้รับข้อความหลายร้อยข้อความ สายเรียกเข้าทั้งหมดมาจาก Han Meimei

เธอสวมชุดนอน นั่งโง่ๆ บนขอบเตียง แล้วโทรกลับมาว่า "ฮัลโหล"

เสียงกังวลและทำอะไรไม่ถูกของ Han Meimei มาจากอีกฝั่งของโทรศัพท์: "Wei Wei ฉันเกือบคิดว่าคุณขาดการติดต่อ! รีบตรวจสอบออนไลน์ Weibo ของสตูดิโอพังทลายแล้ว An Xue เชิญกองทัพเรือเกือบจะถอด 'หลังคา ' ของเว่ยป๋อ!"

Qin Ruowei วางหูโทรศัพท์ สวมรองเท้าแตะนุ่มๆ นั่งหลังค่อมบนเก้าอี้โซฟาในห้องเรียนโดยทำไหล่ตก คลิกเมาส์ และก่อนที่เธอจะเข้าสู่ Weibo เธอเห็นความขัดแย้งระหว่างเธอกับ An Xue เมื่อวานนี้บนหน้าแรก ของข้อพิพาทเว็บไซต์

An Xue เผชิญหน้ากับเธอด้วยการแต่งหน้าเจ้าสาวที่งดงามที่สุด และแน่นอนว่าเธอจะไม่ลังเลเลยที่จะขอให้สื่อวิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของเธอเป็นจำนวนมาก เพื่อที่เธอจะได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

เมื่อคลิกที่ Weibo แล้ว Ruowei Studio ก็กลายเป็นการค้นหายอดนิยมอันดับหนึ่ง และเต็มไปด้วยการดูถูกเหยียดหยาม Qin Ruowei ทุกรูปแบบ

สิ่งที่รับไม่ได้ที่สุดไม่ใช่การโจมตีทางเรือที่สกปรกเหล่านี้

มันเป็นการเยาะเย้ยถากถางถากถางถากถางของคนที่กินแตงที่ฆ่าโดยไม่ใช้เลือดและฆ่าด้วยดาบและมีด: "โอ้ ถ้าฉันจำไม่ผิด Qin Ruowei เป็นคนที่แต่งงานกับคนโตและคนสุดท้องของตระกูล Cheng เมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ถูกครอบครัวทอดทิ้งกลางคัน , ไปเกลี้ยกล่อมนักธุรกิจผู้ร่ำรวยลึกลับ และตั้งท้องลูก แต่ Cheng Shao โกรธมากที่เขาบังคับให้เธอทำแท้ง"

"จุ๊จุ๊ ไร้ยางอายจริง ๆ ที่รองเท้าหักขนาดนี้จะแย่งผู้ชายกับสาวสวยอย่างอันเซว่ ถ้าเธอเห็นตัวเองเป็นข่าวพาดหัว เธอจะไม่รู้สึกด้อยกว่าหรือหรือว่าเธอพยายามยั่วยวนเธอและทำให้ การเปิดตัวของเธอ?"

แน่นอนว่ายังมีผู้คนที่เดินผ่านไปมาที่พูดอย่างเป็นกลางและประเมินสถานการณ์

“ไม่เป็นไร แม้ว่า Qin Ruowei จะเป็นมือสมัครเล่น แต่รูปร่างหน้าตาแบบนี้ ต่อให้ไม่มีไฟฉายและบรรจุภัณฑ์ของบริษัทก็ยังสวยได้ขนาดนี้ เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวงามครึ่งหนึ่ง”

"ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Qin Ruowei เป็นเจ้าของเบื้องหลัง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับศิลปินเพื่อโอกาสในการเดบิวต์ ใช่ไหม พวกคุณคิดมากเกินไปจริงๆ"

"ดูสตูดิโอของพวกเขาถูกลดขนาดให้เป็นรังแตน ฐานแฟนคลับของ An Xue เหมือนคนบ้าจริงๆ พวกเขาไม่ให้ที่ว่างสำหรับชีวิต นี่จะฆ่า Qin Ruowei หรือไม่ แล้วศิลปินเหล่านั้นในสตูดิโอของเธอจะทำได้อย่างไร วนเวียนอยู่ในวงล้อม...”

"ฉันเพิ่งค้นหา หลัวอี้ฟานเป็นคนที่ดังที่สุดในสตูดิโอ Ruowei ตอนนี้เขากำลังดังที่สุด แต่เมื่อเทียบกับ An Xue แขนของเขาไม่สามารถบิดต้นขาได้ น่าสงสาร..."

บทที่ 8 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย