การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย นิยาย บท 9

นอกจากนี้ยังปัดเป่าผู้ชายที่อยู่รอบ ๆ ที่พยายามเข้าใกล้เธอและมองว่าเธอเป็นเหยื่อ ไม่เพียง แต่พวกเขาแอบคร่ำครวญว่าผู้หญิงคนนี้สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้หนึ่งพันแก้ว พวกเขากล้าที่จะออกมาพูดคุย

แต่สำหรับผู้หญิงเช่น Qin Ruowei ผู้ซึ่งปฏิบัติต่อเธอด้วยใบหน้าเย็นชา ยกเว้นคนรู้จักของเธอ ผู้ชายธรรมดาจะไม่กล้าเข้าใกล้เธอ เพราะเธอมีออร่าเทพธิดาที่ทรงพลังซึ่งทำให้คนอื่นแปลกแยก

เธอเล่นซอกับผมยาวของเธอ และเมื่อเธอไม่สามารถหันหัวกลับได้และไม่รู้ว่าจะเรียกแท็กซี่กลับบ้านอย่างไร มือเรียวขาวที่มีกระดูกเรียวยาวข้างเธอคว้าโทรศัพท์มือถือที่ไม่มั่นคง ในมือของเธอ: "คนอื่นฉันไม่สามารถบอกได้ว่าคุณดื่มไปเท่าไหร่ แต่ฉันสามารถบอกได้ทั้งหมดจากด้านหลังของคุณ"

รู้สึกถึงเสียงที่คุ้นเคย คำตำหนิที่คุ้นเคย เธอเหล่ตาของเธอ พยายามดูว่าชายตรงหน้าเธอเป็นใคร จนกระทั่งเธอมองเข้าไปในดวงตาที่ลึกซึ่งเต็มไปด้วยออร่า เธออดไม่ได้ที่จะยิ้ม: "ฟู่หยวนเจ๋อ ทำไม คุณอยู่ที่นี่ไหม..."

Cheng Xi หรี่ตาของเธอโดยไม่รู้ตัว ดูเหมือนว่าเธอจะเมามาก หลังจากหมดสติไป มีเพียงความทรงจำที่น่าประทับใจที่สุดในอดีตเท่านั้นที่ยังคงอยู่ในสมองของเธอ

Qin Ruowei มักจะมีความสามารถในการสังเกตและความจำที่ยอดเยี่ยม ตราบเท่าที่เธออ่านชื่อเพียงครั้งเดียว เธอแทบจะไม่มีวันลืมมัน และเธอได้เรียนรู้ว่าการเปลี่ยนชื่อของเขาเป็นเพียงเหตุการณ์ล่าสุด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่เธอจะออกเสียงผิดเมื่อเธอ กำลังเมา

แต่อย่างน้อยอาการมึนงงของเธอก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถผ่อนคลายกับเธอและไม่เครียดเหมือนตอนกลางวัน

อารมณ์ของเขาค่อนข้างซับซ้อน เขาแตะศีรษะของเธอ เธอเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของเขาโดยไม่รู้ตัวเหมือนที่เธอเคยรักเขามาก่อน และทำตัวเหมือนเด็กทารกที่อยู่เคียงข้างเขา: "หยวนเจ๋อ ฉันอยากกลับบ้าน เธอ พาฉันกลับไป โอเค คนที่นี่ใจร้ายมาก...”

ขณะที่เธอพูด ดวงตาของเธอก็เปียกชื้น

สิ่งนี้ทำให้รูม่านตาของ Cheng Xi ขยายโดยไม่รู้ตัวและนิ้วเรียวของเขาดูเหมือนจะมีสติสัมปชัญญะในตัวเอง เขาลูบแก้มเธอ นึกถึงอดีตระหว่างพวกเขา

"คุณดื้อรั้นและอึดอัดมากที่จะต่อต้านอย่างหนักและคุณไม่เคยขอความช่วยเหลือจากภายนอก"

ชายและหญิงสองสามคนที่กอดและดิ้นทุรนทุรายออกมาจากฟลอร์เต้นรำ เมื่อผ่าน Cheng Xi และ Qin Ruowei ผู้หญิงคนหนึ่งจำใบหน้าของ Qin Ruowei ได้ รูปร่างหน้าตาของเธอโดดเด่นมากในฝูงชน คนของเธอสามารถเข้าแถวเพื่อ มหาสมุทรแปซิฟิก แต่เธอโสดมานานเพราะไม่ชอบพวกเขา

Qin Ruowei อยู่ในจุดสูงสุดของการค้นหาอันร้อนแรงเนื่องจากการจู่โจมของ Qianshuijun ของ An Xuehua คืนนั้นเธอไปที่บาร์เพื่อเมาและตกอยู่ในอ้อมแขนของผู้ชายคนอื่นซึ่งต้องกระตุ้นการนินทาของผู้คนที่เดินผ่านไปมา

“คนนี้ไม่ใช่ Qin Ruowei นายหญิงที่แข่งขันกับ An Xue เพื่อชิงลูกชายคนโตของตระกูล Cheng เหรอ”

"ว้าว ดูอย่างรวดเร็ว ไม่นานนักก่อนที่เธอจะตกลงไปในอ้อมแขนของชายอื่นและทำตัวเหมือนเด็กใจแตกอีกครั้ง วงการบันเทิงเป็นถังสีขนาดใหญ่จริงๆ tsk tsk tsk ไม่มีใครสะอาด"

“ผู้ชายคนนี้ก็หล่อเหมือนกันนะ เฮ้อ คนในวงการบันเทิงนี่สวยจนแทบหยุดหายใจจริงๆ เอาจริงๆ ถ้าแค่หน้าตายังพอได้อยู่ 3 เส้าหรือคู่รักก็ให้อภัย เอาไว้อ่านซุบซิบเป็นนิยายรัก”

"หือ? เซ็กส์สามคนคืออะไร?"

Cheng Xi ชำเลืองมองพวกเขา ในเวลานี้ Qin Ruowei ในอ้อมแขนของเธอเริ่มยืนขึ้นและต่อสู้แล้ว เธอชี้ไปที่กลุ่มคนแล้วพูดว่า "คุณรู้อะไรไหม ฉันไม่ใช่นายหญิง An Xue จงใจทำร้ายฉัน ... นอกจากนี้ ฉันไม่คิดจะโต้เถียงกับเธอเรื่องชื่อเฉิงอี้ ตอนนี้ฉัน... เลิกกับผู้ชายคนนั้นแล้ว "

ในตอนท้ายของคำพูดของเธอ เสียงของเธอก็เล็กลงและเล็กลง และเธอยังหัวเราะเยาะอย่างดูถูกตัวเอง และเธอก็จ้องมองอย่างว่างเปล่าที่ใดที่หนึ่งในอากาศ

บทที่ 9 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย