การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย นิยาย บท 6

An Xue ยืนอยู่หน้า Qin Ruowei อย่างเงียบ ๆ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความดูถูกเหยียดหยาม และแสร้งทำเป็นคนใจกว้าง: "เราเป็นคนฉลาดที่ไม่พูดในที่ลับ Qin Ruowei ฉันไม่ได้เชิญคุณไปงานแต่งงานของฉัน คุณมาปรากฏตัวที่นี่มีจุดประสงค์อะไร”

จุดประสงค์ของเธอคืออะไร? เป็นคนร้ายจริงๆที่บ่นก่อน Qin Ruowei ทนไม่ได้ที่จะมองหน้าของ Cheng Yiming และพยายามรักษาท่าทางที่เย็นชาและเย่อหยิ่ง: "ฉันมาที่นี่เพื่อแสดงความยินดีกับการแต่งงานที่มีความสุขของคุณเป็นเวลาหนึ่งร้อยปี" —— ลูกพี่ลูกน้องกับสุนัขกินเวลา ตลอดไป.

Qin Ruowei ไม่ได้พูดประโยคสุดท้าย แต่ดวงตาของเธอเยาะเย้ย An Xue กัดฟันของเธอด้วยรอยยิ้มที่ดีบนใบหน้าของเธอ: "ถ้าอย่างนั้นฉันควรจะขอบคุณ"

An Xue มีคิ้วสูงและต่ำ ใครก็ตามที่แตกต่างจากภายนอกจะมีคิ้วแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่อินเทอร์เน็ตจะเยาะเย้ย An Xue สำหรับทักษะการแสดงที่แย่ของเธอ เธอทุ่มเทพลังทั้งหมดที่มีให้กับการแสดงในชีวิต

เห็นได้ชัดว่าเธอเกลียดตัวเองจนตาย แต่ก็ยังแสร้งทำเป็นเป็นผู้หญิงของทุกครอบครัว

Qin Ruowei หันหน้าหนี ขี้เกียจเกินไปที่จะบอกพวกเขาว่าเธอกำลังมองหา Cheng Xi แต่ทันใดนั้นก็มีมือที่มีกระดูกแข็งแรงยื่นออกมาข้างหน้าเธอ และ Cheng Yiming พยายามดึงเธอขึ้น: "คุณเจ็บไหม"

Cheng Yiming ยังคงมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อ Qin Ruowei มิฉะนั้นเขาคงไม่ตกต่ำเป็นเวลาหลายปี ยิ่งรักมาก ความเกลียดชังก็ยิ่งลึก

เขารับไม่ได้กับผู้หญิงที่เขาเคยรักมาก แต่จริง ๆ แล้วกลับทรยศเธอและลี้ภัยไปหาคนที่เขาเกลียดที่สุด

เมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ภาพความทรงจำอันสะเทือนอารมณ์จากอดีตปรากฏต่อหน้าเขา และเขาแทบจะอดกลั้นไว้ไม่อยู่

"ให้ฉันช่วยคุณ" An Xue กลัวว่าทั้งสองคนจะสัมผัสใกล้ชิดอีกครั้ง และในขณะที่ Cheng Yiming ยังคงพูดไม่ออก เธอยืนอยู่ข้างหน้าเขาและป้องกันไม่ให้เขาดึง Qin Ruowei ขึ้น แต่เธอก้าวไปข้างหน้าโดยแสร้งทำเป็นลื่นบนร่างของ Qin Ruowei แต่ในความเป็นจริงรองเท้าส้นสูงของเธอเหยียบไปที่หลังมือของ Qin Ruowei ซึ่งเดิมมีเศษแก้วปกคลุมอยู่!

An Xue เข้าสู่ตำแหน่งได้อย่างไรในตอนเริ่มต้น และวิธีที่เธอจะป้องกัน Qin Ruowei ในตอนนี้ เธอจะไม่ปล่อยให้ Qin Ruowei มีโอกาสอีกครั้งในการรื้อฟื้นความสัมพันธ์เก่ากับ Cheng Yiming

"อ๊ะ!" ฉินรั่วขมวดคิ้วเล็กน้อย ใบหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด เธอใช้มืออีกข้างที่ว่างผลักอันเสวี่ยอย่างแรง: "เจ็บจัง..."

ในตอนแรกเธอไม่ได้ระวัง An Xue แต่เธอไม่เคยคาดคิดว่า An Xue จะสามารถทำร้ายเธอได้โดยปราศจากการยับยั้งชั่งใจต่อหน้าสาธารณชน

หน้าอกของ Qin Ruowei ลุกเป็นไฟด้วยความโกรธ และเขาผลักเธอออกไป

"อา--"

An Xue ตกใจมากจนเกือบล้มลง เธอไม่เคยคิดเลยว่า Qin Ruowei จะกล้า!

"คุณสบายดีไหม" Cheng Yiming กอด An Xue แม้ว่าคำพูดแสดงความห่วงใยของเขาจะพุ่งไปที่ An Xue แต่สายตาของเขาไม่เคยละจากใบหน้าของ Qin Ruowei สแกนดูบาดแผลของเธอ

ในโอกาสนี้เขาไม่สามารถหาเหตุผลที่เหมาะสมที่จะดึงเธอขึ้นมาได้

สื่อปัจจุบันไม่ได้พูดว่าหลักพันแต่หลักร้อย

คนทั้งประเทศต่างให้ความสนใจกับงานแต่งงานสุดยิ่งใหญ่นี้และต้องมีการถ่ายทำฉากตลกนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หากเขาไม่แสดงท่าทีว่าจะขับไล่นายหญิงออกไป

ความคิดเห็นสาธารณะบนอินเทอร์เน็ต รวมถึงฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของ An Xue มีแนวโน้มที่จะโจมตีเธอ

การวางแผนดั้งเดิมของงานแต่งงานเพื่อการตลาดเพื่อผลกำไรที่บริสุทธิ์นี้จะมีผลตรงกันข้าม เขาเป็นนักธุรกิจและผลประโยชน์ของเขาเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่คำนึงถึงปัญหาหุ้นของบริษัท ตลอดจนผู้โฆษณาการลงทุนทั้งหมดของงานแต่งงานนี้

หลังจากที่ An Xue ยืนได้อย่างมั่นคงแล้ว เธอก็ตบกระโปรงที่มีรอยย่นเล็กน้อยแล้วพูดด้วยรอยยิ้มที่ยั่วยวน "ฉันสบายดี"

บทที่ 6 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานแบบจำกัดเวลา : อดีตสามี จงอยู่อย่างปลอดภัย