กำราบรัก 20+ นิยาย บท 56

"จะหื่นอะไรก็ช่วยดูสังขารตัวเองหน่อย เดี๋ยวจากแตกในมันจะกลายเป็นหัวแตกแทน" ไพลินตบแผงอกแกร่งเบาๆอย่างนึกหมั่นไส้ในคำพูดสองแง่สองง่ามของบดินทร์ พร้อมกันนั้นก็พยายามขืนตัวออกจากพันธนาการของเขา แต่เรี่ยวแรงที่มีน้อยกว่าก็ทำให้เธอยังยืนอยู่ที่เดิม

"อยากได้แผลเพิ่มจริงๆใช่ไหม" เธอมองหน้าเขาอย่างเอาเรื่อง แต่นอกจากบดินทร์จะไม่หวาดหวั่นแล้ว เขายังเบียดร่างกายกำยำเข้าหาจนเธอสัมผัสได้ถึงความใหญ่โตที่กำลังผงาดแข็งชันอยู่ภายในกางเกงผู้ป่วยของเขา

"อยากทำรอยแผลใหม่ให้เธอมากกว่า"

"อ๊ะ! ดะ..ดินหยุดนะ" ไพลินสะดุ้งตกใจเมื่อจู่ๆบดินทร์ก็สอดมือเข้ามาบีบเคล้นดอกไม้งามที่ยังถูกห่อหุ้มด้วยแพนตี้ลายลูกไม้สีดำตัวจิ๋ว สัมผัสรุนแรงของเขาทำให้เธอรู้สึกเจ็บและเสียวซ่านในเวลาเดียวกัน

"ดะ..ดินฉันบอกให้หยุดไง..อ๊า..ฉันง่วงนอน จะเข้าไปนอนต่อแล้ว" เธอห้ามปรามเสียงกระท่อนกระแท่นเมื่อมือหนาหยาบกร้านค่อยๆสอดเข้ามาในแพนตี้ตัวบาง เขาลูบไล้กลีบกุหลาบอวบนูนเบาๆสลับกับบีบขยำมันจนเธออ่อนระทวย ร่างกายปลดปล่อยน้ำหล่อลื่นสีใสออกมาจนเปรอะเปื้อน

"อยากนอนแล้วเหมือนกัน" น้ำเสียงของบดินทร์สั่นพร่าเพียงแค่เห็นแฟนสาวกัดปากเบาๆ สายตาของเธอที่มองมาคล้ายว่ากำลังเชื้อเชิญให้เขาสัมผัสเธอมากกว่านี้

"แต่ขอนอนกลางหว่างขาของเธอนะ"

"อ๊า..ดะ..ดินปล่อย" ไพลินหอบหายใจแรงขึ้นเมื่อความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่าง ทั้งที่อยากขัดขืนแต่ร่างกายมันกลับโอนอ่อนผ่อนตามไปกับสัมผัสของเขา

"ไม่มีใครรู้จักเธอดีเท่าฉันอีกแล้วที่รัก ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอต้องการอะไร" บดินทร์ยอมดึงมือออกจากพื้นที่สงวนที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นสีใส แล้วช้อนตัวเธอขึ้นในท่าเจ้าสาว เดินเข้าไปในห้องนอนทันที

ตุ้บ!

"อ๊ะ! บะ..เบาๆไม่เป็นรึไง" ไพลินถลึงตาใส่เมื่อโดนเหวี่ยงขึ้นมาบนเตียงอย่างแรงจนรู้สึกจุก แต่เจ้าของการกระทำกลับแสยะยิ้มร้ายกาจ ขณะเดียวกันก็ปลดเปลื้องเนื้อผ้าไปด้วย เขาทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง

"ไม่เล้าโลมแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว" ท่อนขาเรียวยาวราวกับนายแบบก้าวขึ้นไปบนเตียงหลังสิ้นสุดคำพูดนั้น มือหนาหยาบกร้านทำหน้าที่ฉีกกระชากแพนตี้ตัวบางจนขาดวิ่น พร้อมกับดันเรียวขาสวยทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ในขณะที่ไพลินยังตั้งรับไม่ทันกับการจู่โจมของเขา

ปึก!

"อื้อ!!" ความเจ็บปวดตรงเข้าเล่นงานใจกลางความเป็นสาวเมื่อบดินทร์จงใจอัดกระแทกความใหญ่โตเกินมาตรฐานเข้ามาอย่างไร้ความปรานี สัมผัสรักของเขารุนแรงจนเธอเบ้หน้า

"อึก..จะ..จุก" เธอหนีบขาเข้าหาเอวสอบแน่นเมื่อโดนอาการจุกเล่นงานบริเวณท้องน้อยจนแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะเปล่งเสียง แต่บดินทร์กลับไม่ให้เวลาเธอปรับตัวก่อน เขาฉีกกระชากชุดนอนกระโปรงของเธอจนขาดวิ่นเป็นปราการถัดมา แล้วอัดกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงลามกของเนื้อกระทบเนื้อ

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อื้อ!..ดะ..ดิน..อ๊า..ละ..ลึกเกินไป..อ๊ะๆ" เธอตบหน้าท้องแกร่งเบาๆหวังให้บดินทร์ผ่อนแรงลง แต่สิ่งที่เขาทำกลับตรงกันข้าม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+