ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 6

ทั้งสองออกจากออโรร่าด้วยกัน ทันทีที่พวกเขาออกจากลิฟต์ ซู จื่อหยานเห็นร่างที่คุ้นเคย เธอรีบดึงไป่จ้าวซือไปที่ทางออกที่ปลอดภัยฝั่งตรงข้าม และเห็นหลิน ชูยะเข้าลิฟต์ทางประตู

“เธอมาหาหยานหยาน ผู้ชายคนนั้นหยานหยานจะไม่ทรยศเราใช่ไหม” ไป๋จ้าวซู่พึมพำเมื่อลิฟต์ค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นและทั้งสองก็ออกมาพร้อมกัน

“เขาไม่ทำ” ซู่จื่อหยานเดินออกไปโดยไม่ได้มองไปด้านข้าง และเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

Lin Shuya ไม่สามารถสงสัยในการผ่านนี้

ไป๋จ้าวซือไล่เธอออกไป และอดไม่ได้ที่จะสนใจร่างกายของเธอ "ช่วงนี้คุณนอนดึกเพื่อทำหัตถการ ร่างกายของคุณจะรับไหวไหม หมอว่าอย่างไร"

“อาจจะสามเดือน อาจจะครึ่งปี หรือหนึ่งปี บางที Xue ฉันไม่สามารถชะลอเวลาได้ ฉันต้องทำมันให้เสร็จตามแผน” ซู จื่อหยาน หายใจเข้าลึก ๆ

อีกสิบเดือนนางจะตั้งครรภ์และต้องคลอดบุตร นางจึงไม่มีทางออก

ยิ่งกว่านั้น จำเป็นต้องเปิดเผยผ้าคลุมหน้าเดิมของผู้หญิงคนนั้นทีละขั้นตอน

“โอเค ฉันสนับสนุนคุณ”

บริษัท Jiguang Software Design วันนี้เป็นวันที่น่าจดจำสำหรับทั้ง บริษัท เพราะหลังจากวันนี้ Aurora จะพาเข้าสู่ยุคใหม่ ยุคที่ควบคู่กับ Software Design ชั้นนำของโลก

พวกเขารอวันนี้มานานแล้ว

ในยุคปัจจุบันที่การออกแบบซอฟต์แวร์ได้รับการปรับปรุง เช่น การเปลี่ยนเสื้อผ้า การมีโปรแกรมระดับไฮเอนด์ที่เหนือกว่าบริษัทออกแบบซอฟต์แวร์ทั้งหมดในเมืองนี้จะทำให้การพัฒนาของทั้งบริษัทก้าวหน้าไปอีกหลายปี

และทั้งหมดนี้จะนำมาโดยคน ๆ เดียว สำหรับคนนี้ พนักงานที่เข้าร่วมในกิจกรรมการเจรจานี้ล้วนเข้าใจและยังสามารถอ่านข้อมูลของเธอได้ทั้งหมด:

ลูกติดและทายาทคนเดียวของ Lin Group เธอยังเป็นอัจฉริยะด้านการออกแบบซอฟต์แวร์ เป็นเจ้าของชุดโปรแกรมเทคโนโลยีระดับสูงตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งทำให้ทุกคนมองเธอด้วยความชื่นชม

สิ่งที่น่าอิจฉายิ่งกว่าไม่ใช่แค่ความสามารถและรูปร่างหน้าตาของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ชายที่เธอคิดว่าจะแต่งงานด้วยด้วย! Mo Yucheng แห่ง Fengyun Group! ผู้ชายในตำนานคนนี้ที่ยอมตายเพื่อผู้หญิงเพียงแวบเดียว!

พิธีเปิดจัดขึ้นที่ห้องประชุมของบริษัทออโรร่า

บนพลับพลารูปครึ่งวงกลม แถวของโต๊ะประชุมบุด้วยผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงิน และด้านหน้าโต๊ะประชุมเป็นแถวของต้นไม้เขียวขจี ซึ่งบ่งบอกว่าความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัทจะคงอยู่ตลอดไป และยังบอกเป็นนัยว่า ความร่วมมือระหว่างผู้คนและบริษัทจะคงอยู่ตลอดไป

มีการเตรียมการทั้งหมดและผู้บริหารระดับกลางและระดับสูงของ บริษัท ก็มาถึงนั่งในที่นั่งของตัวเองเพื่อรอการมาถึงของบุคคลสำคัญ

มาก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีอย่างเคร่งครัด กวาดสายตาไปรอบ ๆ สีหน้าพึงพอใจปรากฏบนใบหน้าของเขา

พิธีในวันนี้ยิ่งใหญ่พอที่จะแสดงความจริงใจของเขา และผลประโยชน์ที่ได้จากพิธีนี้จะทวีคูณเป็นพันเท่าหลายหมื่นเท่า ซึ่งคุ้มค่า

เพียงแต่ว่าตัวเอกของวันนี้ไม่ใช่เขาแต่เป็นผู้หญิงอีกคน!

ที่จริงก็สนใจเหมือนกันอยากดูว่าวันนี้จะมีดราม่าอะไรบ้าง ไม่ว่าใครจะชนะการแข่งขันในวันนี้ เขาคือผู้ที่ได้รับผลประโยชน์

"มา!"

พนักงานที่ประตูได้รับข้อความจากชั้นล่าง และกล่าวรายงานด้วยเสียงเบา ๆ หยานหยานลุกขึ้นทันทีเพื่อทักทายเขา และทุกคนก็นั่งตัวตรงทันทีและทักทายแขกผู้มีเกียรติด้วยความกระฉับกระเฉง

ยังคงสวมชุดสีดำ ใบหน้าที่เคร่งขรึมของ Mo Yucheng ก็เหมือนเดิม ด้วยความหล่อเหลาที่รุนแรงยิ่งขึ้นท่ามกลางความหนาวเย็น ความหล่อเหลาแบบนี้ทำให้ทุกคนที่พบเห็นเขาตกตะลึง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน