ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 9

Lin Shuya ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าถ้า Mo Yucheng อยู่กับ Su Ziyan ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งเดือน มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พัฒนาความรู้สึก หากมันปรากฏขึ้นอีกครั้ง แผนการทั้งหมดของเธอจะสูญเปล่า

โม่หยู่เฉิงไม่ตอบ และไม่มีความเป็นไปได้ที่จะมีทางเลือกอื่นบนใบหน้าที่เศร้าหมองของเขา

ดวงตาของ Lin Shuya สะบัดไปมาระหว่างคนทั้งสอง รู้สึกพ่ายแพ้ในทันที การจ้องมองแบบนี้ไม่เคยเห็นระหว่างเธอกับเขามาก่อน แต่ Su Ziyan ทำได้อย่างง่ายดาย

จู่ๆเธอก็ชี้ไปที่ซู จื่อหยานและสาปแช่ง "ไอ้สารเลว เจ้าช่างไร้ยางอาย! เจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใคร? เจ้าต้องการผู้ชายคนหนึ่ง โลกนี้ช่างกว้างใหญ่ มีทุกที่ ทำไมเจ้าเพิ่งพบชางเฉิง เขาเป็นคู่หมั้นของฉัน " , ฉันไม่ยอมให้คุณทำสำเร็จแน่!"

“คุณ?” ซู จื่อหยานเหล่มองเธอ ตะคอกอย่างเย็นชา และมองย้อนกลับไปที่โม่ หยู่เฉิง “ฉันไม่คิดว่าคุณเป็นผู้หญิงจริงๆ เหรอ”

เธอรู้ว่าโม่หยูเฉิงไม่ได้ขาดแคลนเงินเพียงเล็กน้อย แต่เธอรู้จักเขา และถ้าเขาไม่ต้องการปล่อยเธอไปง่ายๆ เขาก็จะยอมรับเงื่อนไขของเธอ

แล้วเธอทำไปเพื่ออะไร เธอจะทำอะไรต่อไป? เขาควรจะสนใจ

เป็นเพราะเธอรู้เรื่องนี้เกี่ยวกับเขาอย่างแน่นอน เธอจึงกล้าเดิมพันอย่างกล้าหาญ! เธอจะชนะอย่างแน่นอน

มีนัยของการยั่วยุและดื้อด้านในดวงตาของเธอ และการยั่วยุนี้ได้จุดไฟในใจของ Mo Yucheng ทันที

Mo Yucheng ปัดมือของ Lin Shuya ที่จับแขนของเธอไว้แน่น และโอบแขนรอบหน้าอก เสียงของเขาเย็นชากว่าใบหน้าของเขา "ให้ฉันไปกับคุณหนึ่งเดือนไหม ถ้าอย่างนั้นคุณจะถอดเสื้อผ้าของคุณที่นี่ ให้ฉัน ดูซิว่าเจ้ามีทุนอะไรถึงกล้าต่อรองข้า”

เขาต้องการที่จะดูว่าบรรทัดล่างของเธออยู่ที่ไหน?

เสียงของเขาเหมือนน้ำแข็งในปลายฤดูใบไม้ร่วง ตกลงในห้องโถงและเกิดความเงียบขึ้นชั่วขณะ ไม่มีใครกล้าพูด นับประสาอะไรกับเหตุการณ์ต่อไป? ไม่มีใครรู้และคาดไม่ถึง พวกเขาได้แต่รออย่างเงียบๆ

ซู่จื่อหยานค่อยๆ กำหมัดแน่น และนิ้วที่เย็นเฉียบของเธอเปียกเหงื่อจากฝ่ามือ เธอยืนอยู่ที่นั่นพร้อมกับแสงเหนือศีรษะที่ตกกระทบบนใบหน้าของเธอ ซีดยิ่งกว่าน้ำแข็ง

เขาทำตามคำขอจริงๆ! นี่คือการฉีกใบมะเดื่อเล็ก ๆ บนใบหน้าของเธอ!

วิดีโอนั้นได้กลายเป็นข่าวของเมืองและได้รับการเผยแพร่ในอดีต หากวันนี้ เธอถอดเสื้อผ้าอีกครั้ง รูปภาพของเธอ จะถูกเผยแพร่ไปทั่วเมืองหลวงของจักรวรรดิในไม่ช้า จากนี้ไปเธอจะกลายเป็นคนไร้ยางอายและจะกลายเป็นผู้หญิงที่ถูกประณามโดยคนนับพัน!

ไม่ว่าเธอจะเดินไปทางไหนเธอก็จะกลายเป็นตัวตลกในตำราเรียน

แต่เธอเป็นคนกำลังจะตายทำไมเธอถึงสนใจชื่อเสียงนอกกายของเธอ? นั่นเป็นเพียงการพูดคุยหลังจากที่เธอเสียชีวิต อีกไม่นานเธอจะหายไปแบบคนๆ หนึ่ง พร้อมกับวิดีโอและรูปถ่าย และจะไม่มีใครจำเธอได้นอกจาก...

“คุณโม อย่าผิดสัญญา!”

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ เธอเห็นด้วย ดวงตาใสของเธอจับจ้องเขาแน่น มือขาวใสของเธอยกขึ้น และปลดกระดุมออก

เขากำลังกลั้นหายใจ มาถึงจุดสูงสุดในเวลานี้ ดวงตาของเขาปรารถนาที่จะเห็นอย่างละเอียดและมั่นคง

บางคนยืนเขย่งหยิบมือถือออกมาหามุมที่ชัดที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน